ด่วน !!! “ซิลลี่ ฟูลส์” วางแผ่นปกติ อี.พี.ชุด “มินิ” 13 ก.พ. นี้

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--สนามหลวง
ด่วน !!! “ซิลลี่ ฟูลส์” วางแผ่นปกติ อี.พี.ชุด “มินิ” 13 ก.พ. นี้ ชวนโหลดเพลง “วัน เจนเนอเรชั่น” ทำบุญให้ “วัดพระบาทน้ำพุ
ฝ่าวิกฤตวงแตกกลับมาทวงบัลลังก์ “ร็อค” คืนได้อย่างสมศักดิ์ศรี หลังปล่อยเพลง “สเตย์ อเวย์” โชว์พลังเสียงของนักร้องคนใหม่ “เบนจามิน” หรือ “เบน” ให้ฟังและเมื่อบวกกับซาวน์ดนตรีมัน ๆ แบบฉบับ “ซิลลี่ ฟูลส์” ที่ไปกระแทกโดนหูคอร็อคอย่างจังด้วยแล้ว ทำให้ยอดจำหน่าย ลิมิเต็ด อิดิชั่น อี.พี. ชุด “มินิ” 3,000 แผ่นหมดเกลี้ยงในพริบตา และในที่สุด 4 สมาชิกของ (นิว)“ซิลลี่ ฟูลส์” “ต้น,ต่อ,หรั่ง และ เบน” ก็ทนเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ที่พลาดการเป็นเจ้าของ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ไม่ไหว เลยต้องรีบออกแผ่นปกติที่มีถึง 4 สี 4 แบบให้เลือกเป็นเจ้าของกัน ในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้แล้ว แถมยังชวนแฟน ๆ มาแก้บน เอ๊ย...ทำบุญร่วมกันกับซิงเกิ้ล 2 ที่ชื่อ “ONE GENERATION” (วัน เจนเนอเรชั่น) ด้วย โดย “เบน” น้องใหม่ล่าสุด เล่ารายละเอียดโปรเจคนี้ให้ฟังว่า
“ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงของ ซิลลี่ ฟูลส์ ทุกคนที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่น คิดไม่ถึงว่าฟีดแบ็คจะดีขนาดนี้ หายเหนื่อย หายตื่นเต้นไปเลยครับ อยากขอให้ติดตามผลงานและให้กำลังใจพวกเราไปเรื่อย ๆ เราก็จะทำเพลงดี ๆ ออกมาให้ฟังอีกเหมือนกัน ส่วนใครที่ไปซื้อ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ไม่ทันก็ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้เราทำแผ่นปกติของ อีพี.ชุด “มินิ” ออกมาแล้วครับ(วางแผง 13 ก.พ.) แต่พิเศษตรงที่มีทั้งหมด 4 สี แต่ละสีก็จะมีโมเดลรูปของพวกเราสีละคน แต่ละคนสีสันจัดจ้าน ชอบใครก็หาไปสะสมกันได้หรือชอบทุกคนก็ซื้อทุกสีเลยก็ได้ครับ และตอนนี้ทาง ค่ายสนามหลวง ก็ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ชื่อเพลง วัน เจนเนอเรชั่น ให้ฟังทางวิทยุทุกคลื่นแล้ว ผมอยากชวนแฟน ซิลลี่ ฟูลส์ มาทำบุญกับเพลงนี้ คือ ใครที่ชอบเพลงนี้หรืออยากทำบุญกับพวกเรา ก็ให้โหลดเพลง วัน เจนเนอเรชั่น ได้ทางเวปไซต์ www.ikeyclub.com เพราะรายได้จากการโหลดครึ่งนึงเราจะมอบให้กับ วัดพระพุทธบาทน้ำพุ ที่รับดูและผู้ป่วยโรคเอสด์อยู่ในตอนนี้ เราเห็นว่าตอนนี้ทางวัดลำบากมากมีคนไข้เพิ่มขึ้นทุกวันแต่รายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายเลยอยากจะร่วมทำบุญด้วย เพราะเพลง วัน เจนเนอเรชั่น เราก็ตั้งใจทำมาเพื่อมอบให้ผู้ด้อยโอกาสในสังคมอยู่แล้วเลยเห็นว่าตรงนี้มันลิงค์กันได้พอดี ก็อยากชวนทุกคนทำบุญกับเรานะครับ และถ้าหากหน่วยงานใดต้องการนำเพลงนี้ไปใช้ในการทำงานต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์กับสังคม เรายินดีให้นำไปใช้ได้โดยไม่คิดมูลค่าแต่อย่างใด โดยสามารถติดต่อขอได้ที่ค่ายสนามหลวง โทร. 0-2669-9960 ครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “สนามหลวง”
แก้ว กุลชาติ 081-330-5544 , อ้อ สาวิตรี 089-834-7650
โทร.0-2669-9969 , 0-2669-9960
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ