แสนสิริโชว์ศักยภาพผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศริมหาดหัวหินรับพัฒนา-บริหารการขาย “บ้านแสนดาว” ให้พันธมิตร J&W Development

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--แสนสิริ
แสนสิริโชว์ศักยภาพความเป็นเจ้าตลาดคอนโดฯ ตากอากาศในย่านหัวหิน รับพัฒนาและบริหารการขายเต็มรูปแบบ ให้โปรเจกบนที่ดินแปลงสวย “บ้านแสนดาว” คอนโดมิเนียมหรูตากอากาศริมหาดหัวหินแห่งใหม่ล่าสุด ให้กับพาร์ทเนอร์ธุรกิจเจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ (J&W Development) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มเดคคอร์มาร์ท (D?cor Mart) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากต่างประเทศ ที่ขยายฐานรุกตลาดที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมตากอากาศแบบพรีเมี่ยม มูลค่าประมาณ 600 ล้านบาท เตรียมเปิดโปรเจกรับลูกค้าในช่วงเทศกาลวันหยุด-สงกรานต์เดือนเม.ย.นี้
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าไปพัฒนาและบริหารการขายอย่างเต็มรูปแบบ ให้กับโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศแห่งใหม่ที่ชื่อว่า “บ้านแสนดาว หัวหิน” ของบริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด (J&W Development Co., Ltd.) โดยนำที่ดินติดชายหาดหัวหินที่มีศักยภาพสูง เหมาะสำหรับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศให้มีคุณภาพและมาตรฐานเช่นเดียวกับโครงการบริษัทแสนสิริ มาพัฒนารูปแบบดีไซน์และดำเนินการก่อสร้างโครงการให้เน้นตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยโครงการดังกล่าวมีมูลค่าการขายประมาณ 600 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทฯ เตรียมที่จะเปิดตัวโครงการบ้านแสนดาว หัวหิน ในช่วงเทศกาลวันหยุดและเทศกาลสงกรานต์ในเดือนเมษายนนี้ โดยจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและขายทั่วเมืองหัวหินอย่างเต็มที่ ซึ่งเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก รวมถึงน่าจะสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับโครงการคอนโดมิเนียมที่แสนสิริเป็นเจ้าของด้วย
“การพัฒนาโครงการบ้านแสนดาวในครั้งนี้ไม่ใช่โครงการร่วมทุน แสนสิริเข้าไปพัฒนาและบริหารโครงการอย่างเต็มรูปแบบให้กับกลุ่มเจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ (J&W Development) ในฐานะที่เป็นพันธมิตรธุรกิจกันมายาวนาน รวมถึงมีการพิจารณาแล้วว่า การดำเนินธุรกิจของบริษัทนั้นมีปรัชญาในการทำธุรกิจที่ตรงกัน อันได้แก่ การนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการสร้างไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสู่ลูกค้า เช่นเดียวกับการที่แสนสิริพัฒนาโครงการต่างๆ ด้วยวัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่มีคุณภาพสูง ซึ่งหมายรวมถึงการพัฒนาโครงการบ้านแสนดาวด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำว่า กลุ่มบริษัทแสนสิริมีศักยภาพเป็นมากเพียงพอที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร และพร้อมที่จะช่วยต่อยอดหรือขยายโอกาสในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้กับพันธมิตรที่สำคัญของแสนสิริ เพื่อเป็นการประสานให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดร่วมกัน รวมถึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นายเศรษฐา กล่าว
โครงการบ้านแสนดาว เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยม ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3.8 ไร่ ติดชายหาดบริเวณซอยหัวหิน 69 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อยู่ห่างจากตลาดหัวหินซึ่งเป็นศูนย์กลางที่สำคัญของอำเภอหัวหินเพียง 150 เมตร เท่านั้น สำหรับตัวโครงการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เป็นอาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร 7 ชั้น 1 อาคาร มีห้องชุดพักอาศัยแบ่งเป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 50 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน 70 ตารางเมตร และแบบ 3 ห้องนอนขนาด 220 ตารางเมตร ภายในมีสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาด 180 ตารางเมตร และlab pool 4 x 20 เมตร ห้องฟิตเนส สวนส่วนกลางขนาด 1.50 ไร่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 1685 ต่อ 58
นาย ประดิษฐ สินธวณรงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด (J&W Development) กล่าวเพิ่มเติมว่า การที่บริษัทฯ นำที่ดินบริเวณชายหาดหัวหินมาพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยมในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในแผนการขยายฐานการโครงการพัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ส่วนการให้แสนสิริเป็นผู้พัฒนาโครงการและบริหารการขาย เนื่องจากแสนสิริเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของเจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ และเดคคอร์มาร์ทมานาน อาทิ การร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำในโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมของแสนสิริ การร่วมทุนกับบริษัทในกลุ่มแสนสิริใน บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เวนเจอร์ จำกัด ในการพัฒนาโครงการทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียม เป็นต้น สำหรับโครงการบ้านแสนดาว บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะพัฒนาสินค้าให้มีความพรีเมี่ยม มีสไตล์ สะท้อนรสนิยมในการอยู่อาศัยที่ดี และตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบน ดังนั้นจึงมีการนำวัสดุอุปกรณ์การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ที่มีความหรูหราและมีคุณภาพสูงของกลุ่มเดคคอร์มาร์ท มาใช้ในโครงการนี้ด้วย นอกจากนี้มีความเชื่อมั่นมากว่า การที่แสนสิริเป็นผู้นำในธุรกิจนี้และเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญพื้นที่นี้มาโดยตลอด ยิ่งช่วยสนับสนุนให้การพัฒนาโครงการนี้ประสบความสำเร็จ และสามารถสร้างผลตอบแทนสูงสุดในระยะเวลาอันสั้นอย่างแน่นอน
สำหรับบริษัทเจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด (J&W Development) ถือหุ้นใหญ่โดย นายประดิษฐ สินธวณรงค์ ในอัตราส่วนร้อยละ 99 ดำเนินธุรกิจหลักในด้านการพัฒนาและบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายโครงการ มีทุนจดทะเบียนสูงถึง 600 ล้านบาท (ชำระเต็ม) และเป็นหนึ่งในเครือบริษัทเดคคอร์มาร์ท จำกัด ที่รู้จักกันดีในนามของบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากต่างประเทศ และบริษัท แกรนด์โฮมมาร์ทกรุ๊ป จำกัดซึ่งเป็นผู้นำในตลาดสินค้ากระเบื้องและสุขภัณฑ์ สำหรับธุรกิจของเจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ นั้น เป็นเจ้าของอาคาร 15 ชั้นบนพื้นที่ใจกลางเมือง ที่มีพื้นที่ขนาด 19,000 ตารางเมตร บริเวณซอยทองหล่อ 55 ซึ่งมีเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์จำนวน 39 ห้อง และแบ่งพื้นที่จำนวน 3 ชั้นล่าง มาใช้เป็นโชว์รูมของเดคคอร์มาร์ท (ทองหล่อ) ด้วย นอกจากนี้เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ ยังเป็นเจ้าของและผู้บริหารพื้นที่โรงงานและโกดังเก็บสินค้าขนาด 3,000 ตารางเมตร บนพื้นที่กว่า 9,000 ตารางเมตรบริเวณถนนบางนา-ตราด กม. 38 อีกด้วย รวมถึงมีการขยายกิจการไปยังธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มในชื่อบริษัทฟู้ดอ๊อฟเซสชั่นจำกัด (Food Obsession) เพื่อรองรับกิจการในด้านร้านอาหารญี่ปุ่นและชาบู เป็นต้น ซึ่งการขยายกิจการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจอื่นๆ สามารถสร้างรายได้หลักให้กับบริษัทฯ ปีละไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณภิญญาพัชญ์ (นุช) โทร. 0-2201-3536
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ