ฟอร์ติเน็ตส่ง 2 ผลิตภัณท์ประสิทธิภาพสูงสำหรับองค์กรและผู้ให้บริการด้านระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมใช้ขนาดใหญ่

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--แอทยัวร์เซอร์วิส
FortiGate-3810A และ FortiGate-3016B เพื่อรับมือกับการเพิ่มขึ้นของแบนด์วิท และความต้องการศักยภาพที่สูงขึ้นเพื่อรองรับระบบเครือข่ายยุคใหม่
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ —ประกาศขยายผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับชั้นตระกูล FortiGate?-3000 ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณท์ใหม่ 2 รุ่นด้วยกันคือ FortiGate-3810A และ FortiGate-3016B โดยได้พัฒนาเพื่อรองรับความต้องการที่มากขึ้นของปริมาณการรับส่งข้อมูลในระบบขององค์กรขนาดใหญ่และอุปกรณ์สำหรับผู้ให้บริการด้านระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมใช้
ระบบของ FortiGate -3810A ขยายขีดความสามารถให้สูงขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยให้แข็งแรงมากขึ้น โดยสามารถขยายความสามารถการรองรับได้ถึง 26 Gbps ในระบบของไฟล์วอลล์ ถือว่าพัฒนาล้ำหน้ามากกว่าคู่แข่งเกือบ 300 % FortiGate-3810A และ FortiGate-3016B ได้แนวความคิดมาจากการรวมชุดของแกนกลางการควบคุมเครือข่ายและการจัดการศูนย์กลางข้อมูลรวมทั้งการแก้ปัญหาด้านความต้องการที่ตรงกับใจมากขึ้นจากการที่ได้สร้างบริการขึ้นมาบนพื้นฐานของ FortiGate
ด้วยปริมาณการเพิ่มขึ้นอย่างแพร่หลายของอาชญากรรมคอมพิวเตอร์ที่เข้าโจมตีหลากหลายรูปแบบ พอๆกับการเข้ามาด้วยความกระหายแบนด์วิทของแอพพิเคชั่นต่างๆ เช่น Web 2.0, VoIP และ IPTV แอพพิเคชั่น บริษัทขนาดใหญ่และผู้จัดหาให้บริการต่างมีความต้องการที่เฉพาะเจาะจงแตกต่างกันออกไปต่อประสิทธิภาพของผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยที่สามารถรองรับความต้องการได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต มีเพียงผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไม่กี่รายเท่านั้นที่ตอบสนองโจทย์ที่ท้าทายเหล่านี้ได้ และลูกค้าบางรายที่ต้องเลือกระหว่างการรักษาความปลอดภัยกับประสิทธิภาพสำหรับระบบเครือข่ายแบบใหม่ๆในลำดับต่อไปของพวกเขา
FortiGate-3810A และ FortiGate-3016B ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาจากส่วนที่ดีที่สุดและประสบความสำเร็จที่สุดของผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate-3600A ที่ได้ประกาศตัวไปแล้ว ด้วยการนำประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมมารวมไว้ด้วยกัน ประกอบด้วย FortiASIC?-CP6 Content Processor และ FortiASIC-NP2 Network Processor รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Fortinet รวมทั้งการเป็นไฟล์วอลที่กำหนดให้สามารถรองรับการส่งผ่านข้อมูลได้มากถึง 26 Gbpsจากอุปกรณ์แบบเดี่ยว ในอนาคตอันใกล้คาดว่าคู่แข่งในตลาด Firewall น่าจะขยายความสามารถได้ถึง 7 Gbps ตัวอุปกรณ์มีความเร็วเพิ่มมากขึ้นถึงระดับ กิ๊กกะบิต ด้วยการตอบสนองของผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate-3000 ที่สามารถใช้ได้ทั้งกับ ไวร์สปีด ไฟล์วอลล์ และใกล้เคียงกับประสิทธิภาพของ ไวร์สปีด วีพีเอ็น ที่มั่นใจในเรื่องการรับมือได้ทันเวลาของอุปกรณ์เหมือนกับ VoIP หรือ IPTV ที่ได้รับการยอมรับจากเครือข่ายโดยปราศจากความวุ่นวายต่างๆ
ความต้องการแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ของลูกค้าสำหรับความสามารถในการยืดหยุ่นและขยายขอบเขตของการแก้ปัญหา ระบบใหม่ของ FortiGateได้จัดไว้อย่างเหมาะสมด้วย Advanced Mezzanine Card (AMC) ที่เตรียมไว้สำหรับอุปกรณ์ที่มีความต้องการความเร็วมากกว่า 10 XFP กิ๊กกะบิต ที่สามารถทำงานได้ดีเท่าๆกับ SFP กิ๊กกะบิต และสำหรับอุปกรณ์เก็บข้อมูล โดย AMC มีความเฉพาะเจาะจงในเรื่องของ AdvancedMC? ที่เปิดกว้างให้กับมาตรฐานแบบใหม่นี้ที่พัฒนาขึ้นมาโดยองค์กร PICMG อันก่อให้เกิดความต้องการใหม่ๆในการพัฒนาสำหรับอุปกรณ์ในระดับองค์กรการสื่อสาร
“เรามีลูกค้าที่ใช้ Fortinet มาเป็นเวลานานและรู้ดีว่าเป็นผู้แรกที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือบริษัทของพวกเค้าเช่นเดียวกับ Triara เราระลึกถึงเสมอเวลาที่ต้องการพัฒนาผลิตภัณท์หรือเทคนิควิธีการใหม่ๆ” Aurelio Sanchez ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการจาก Triara กล่าว “ด้วยการเติบโตที่รวดเร็วของศูนย์กลางข้อมูลบริษัท เรามั้นใจว่าความสามารุถถึงระดับ10-Gbps ของระบบ FortiGate ที่ Fortinet จัดเตรียมไว้นั้นได้มอบโอกาสในทางการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมมากขึ้นสำหรับธุรกิจและความสะดวกในการบริหารจัดการเกี่ยวกับปริมาณการรับส่งข้อมูลที่มากและเป็นปัญหากับเรา”
“สำหรับระบบเครือข่ายรุ่นต่อๆไปและการใช้ประโยชน์จากแบนด์วิทที่หนาแน่นด้วยการเปลี่ยนวิธีการใช้อินเตอร์เน็ตและการดำเนินธุรกิจทางอินเตอร์เน็ต แต่ส่วนใหญ่แล้วความต้องการที่สูงขึ้นมักจะเกี่ยวเนื่องกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงาน”Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาดจากฟอร์ติเน็ต กล่าว “การเปิดตัวในครั้งนี้ของระบบ FortiGate รุ่นใหม่นี้ ฟอร์ติเน็ตพัฒนาขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาด้านความต้องการที่เพิ่มขึ้นพอๆกับความต่อเนื่องด้านการเป็นผู้นำตลาด ผู้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ รวมทั้งความสามามารถที่แตกต่างของเราจากคู่แข่งขัน”
ข้อมูลเพิ่มเติม
FortiGate-3810A และ FortiGate-3016B และข้อมูลผลิตภัณท์อื่นได้จาก Fortinet พาร์ทเนอร์ทั่วโลก หรือข้อมูลผลิตภัณท์ http://www.fortinet.com/3000Series
เกี่ยวกับ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
Media Contacts:
Supapat Polin
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Yvonne Cheong
Fortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ