ซิสโก้และ Cisilion ช่วยปรับปรุงบริการรักษาพยาบาลและลดค่าใช้จ่ายสำหรับโรงพยาบาล Suffolk NHS

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
การสื่อสารแบบครบวงจรที่รองรับโซลูชั่น Voice over IP บนเครือข่ายของ NHS N3 ช่วยให้สถานพยาบาลใกล้ชิดกับชุมชน
ระบบสื่อสารแบบ Unified Communications ของซิสโก้ ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล Suffolk ให้สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังสามารถลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากในการสื่อสารระหว่างจุดต่างๆ กว่า 200 จุดในเขตซัฟโฟล์ค (Suffolk) ประเทศอังกฤษ โดยผู้ดำเนินการติดตั้งคือ Cisilion คู่ค้าระดับ Gold Certified Partner ของซิสโก้ โซลูชั่นดังกล่าวเป็นหนึ่งในระบบ voice-over-IP (VoIP) แรกสุดที่จะได้รับการปรับใช้บนเครือข่าย NHS N3 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการไอทีระดับประเทศที่ช่วยให้โรงพยาบาลในเครือ NHS สามารถใช้บริการสื่อสาร บรอดแบนด์ที่รวดเร็วฉับไว
ระบบสื่อสาร Cisco Unified Communications ช่วยให้โรงพยาบาล Suffolk NHS ที่ให้บริการแก่ผู้ป่วยราว 600,000 ราย สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องการความคล่องตัวในการเข้าถึงผู้ป่วยได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการตรวจเยี่ยมเด็กนอกสถานที่ ผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์สายตรง จึงเพิ่มความสะดวกในการทำงานจากที่ต่างๆ นอกจากนี้ยังคาดว่าจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก เพราะระบบสื่อสารแบบครบวงจรของซิสโก้จะเพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการจากส่วนกลาง และลดความจำเป็นที่วิศวกรจะต้องไปตรวจสอบระบบ ณ สถานที่ติดตั้ง และสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ด้วยการลดค่าโทรศัพท์สำหรับการติดต่อสื่อสารภายในโรงพยาบาล Suffolk และการติดต่อสื่อสารกับโรงพยาบาลอื่นๆ ในเครือ NHS ที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อื่นโดยใช้เครือข่าย N3 อีกทั้งยังสามารถแทนที่ระบบโทรศัพท์ประเภทต่างๆ ที่กระจัดกระจายอยู่ในเขตพื้นที่ดังกล่าวด้วยระบบที่ครบวงจรเพียงระบบเดียว ซึ่งได้รับการผนวกรวมเข้ากับเครือข่ายข้อมูลที่มีอยู่
ระบบสื่อสารแบบครบวงจรของซิสโก้ถูกใช้ในการจัดการบริการคอลล์เซ็นเตอร์แบบเสมือนจริง (virtual call centre) สองแห่ง โดยแห่งหนึ่งใช้สำหรับตอบข้อซักถามทั่วไปของผู้ป่วย และอีกแห่งหนึ่งใช้สำหรับบริการ IM&T ภายในองค์กรของ Suffolk Support Services สายเรียกเข้าสำหรับคอลล์เซ็นเตอร์ทั้งสองแห่งจะถูกโอนสายไปยังปลายทางที่เหมาะสมได้รวดเร็วขึ้น และมีการจัดการทรัพยากรเพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โซลูชั่นนี้ได้รับการบริหารจัดการโดย Suffolk Support Services ซึ่งจัดหาบริการข้อมูลและเทคโนโลยีการสื่อสารให้แก่ Suffolk Mental Health Partnership NHS Trust และ Suffolk Primary Care Trust
นิค แร็คแฮม ผู้จัดการโครงการด้านเทคนิคที่ Suffolk Support Services กล่าวว่า "ระบบโทรศัพท์ที่ยืดหยุ่นและเชื่อถือได้อย่างระบบสื่อสารแบบ Cisco Unified Communications นับว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดหาบริการรักษาพยาบาลที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Suffolk ให้บริการรักษาพยาบาลนอกสถานที่ที่เข้าถึงชุมชนอย่างใกล้ชิด ประโยชน์ที่ได้รับจากการทำงานร่วมกันของซิสโก้และ Cisilion ก็คือ การมีองค์กรมืออาชีพสองแห่งที่มีความเชี่ยวชาญอย่างสูงคอยช่วยเหลือเราในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการสื่อสารที่มีเสถียรภาพและประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งเราสามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานดังกล่าวให้สอดรับกับความต้องการที่เปลี่ยนไป นอกจากนี้ บริษัททั้งสองยังทำงานอย่างหนักเพื่อให้โครงการสำเร็จลุล่วงตามกรอบเวลาและงบประมาณที่กำหนด"
ระบบสื่อสารแบบครบวงจรของซิสโก้ หรือ Unified Communications รองรับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการของ NHS ราว 4,000 คนตามสถานที่ต่างๆ เช่น คลินิก สถานพยาบาล และสำนักงานใหญ่ประจำเขตพื้นที่ของ NHS นอกจากนี้ บางส่วนของศัลยแพทย์ทั่วไป 103 คนในเขตซัฟโฟล์คยังเชื่อมต่อเข้ากับระบบดังกล่าว โดยคาดว่าจะมีแพทย์คนอื่นๆ ที่เชื่อมต่อเข้ากับระบบดังกล่าวเพิ่มเติมในช่วง 2-3 ปีนับจากนี้ นอกจากนั้น ระบบสื่อสารแบบครบวงจรของซิสโก้จะถูกใช้ในการจัดการการสื่อสารภายใน Suffolk PCT Silver Command Centre ซึ่งเป็นศูนย์สั่งการและควบคุมที่ทำหน้าที่ประสานงานบริการฉุกเฉินในกรณีที่เกิดเหตุการณ์สำคัญ
"สถานพยาบาลอย่าง Suffolk Mental Health Partnership NHS Trust และ Suffolk Primary Care Trust ต้องการที่จะจัดหาบริการรักษาพยาบาลที่มีประสิทธิภาพและสอดคล้องตามมาตรฐาน โดยจุดมุ่งหมายก็คือ เพื่อจัดหาบริการแบบครบวงจรที่มีการเชื่อมต่อการรักษาพยาบาลในทุกระดับ ตั้งแต่แพทย์ประจำครอบครัว ไปจนถึงแพทย์เฉพาะทาง นั่นหมายความว่าเราจำเป็นที่จะต้องมีโครงสร้างพื้นฐานและระบบสื่อสารที่แข็งแกร่งอย่างระบบสื่อสารแบบครบวงจรของซิสโก้ เพื่อใช้ในการเชื่อมโยงแผนกต่างๆ ของสถานพยาบาลหลายแห่ง ซึ่งจะช่วยให้แพทย์และผู้ป่วยสามารถติดต่อสื่อสารกันและแลกเปลี่ยนข้อมูลในทุกขั้นตอนของการรักษา" เทอร์รี่ เอสปิเนอร์ หัวหน้าฝ่ายบริการรักษาพยาบาลของซิสโก้ กล่าว
ในการปรับใช้ระบบสื่อสารแบบครบวงจรของซิสโก้ Suffolk Support Services พร้อมด้วย Cisilion ได้ดำเนินการอัพเกรดโครงสร้างเครือข่ายของซิสโก้ที่มีอยู่ ซึ่งใช้ สวิตช์ Cisco Catalyst? 3750 Series และ สวิตช์ Cisco Catalyst 4500 Series รวมทั้ง เราเตอร์ Cisco 1800 Series Integrated Services, เราเตอร์ Cisco 2800 Series Integrated Services และ เราเตอร์ Cisco 3800 Series Integrated Services ระบบสื่อสารแบบครบวงจรของซิสโก้ ซึ่งใช้เครือข่าย NHS N3 และเครือข่าย LAN ของซิสโก้ในเขตซัฟโฟล์ค ประกอบด้วย
Cisco Unified Communications Manager (CallManager เวอร์ชั่น 4.3), ระบบรับส่งข้อความแบบครบวงจร Cisco Unity และ Cisco Unified IP Phones 7900 Series ประมาณ 4,500 เครื่อง
ส่วนประกอบสำคัญที่รองรับการปรับใช้และสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานหลักและระบบสื่อสารแบบครบวงจรของซิสโก้ก็คือ SMART Portal ของ Cisilion ซึ่งเป็นเครื่องมือออนไลน์ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจองบริการของ Cisilion และจัดการเอกสารที่เกี่ยวข้อง เครื่องมือดังกล่าวช่วยให้ Suffolk Support Services สามารถจัดการบริการสนับสนุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการจัดส่งวิศวกรที่มีทักษะที่เหมาะสมไปยังสถานที่ติดตั้งได้อย่างรวดเร็วฉับไว โดยไม่ต้องใช้เอกสารจำนวนมาก โรเจอร์ พอล กรรมการผู้จัดการของ Cisilion กล่าว "เราทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับทางโรงพยาบาลในช่วงกว่า 18 เดือนที่ผ่านมา เพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละขั้นตอนของการอัพเกรดเทคโนโลยีเป็นไปตามวัตถุประสงค์หลักในการรองรับบริการรักษาพยาบาลผู้ป่วยที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ความสำเร็จของโครงการนี้จะช่วยให้องค์กรอื่นๆ มีความมั่นใจมากขึ้นในการเปลี่ยนย้ายโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเสียง"
รายละเอียดเกี่ยวกับ Suffolk Mental Health Partnership NHS Trust
Suffolk Mental Health Partnership NHS Trust จัดหาบริการรักษาพยาบาลเฉพาะทางให้แก่ผู้ป่วยที่มีปัญหาสุขภาพจิตและความบกพร่องด้านการเรียนรู้ในเขตซัฟโฟล์ค ประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ดังกล่าวสามารถใช้บริการต่างๆ รวมถึง:
บริการด้านสุขภาพจิตสำหรับผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกที่เป็นผู้ใหญ่
บริการชุมชนสำหรับเด็กและเยาวชน
บริการรักษาอาการติดยา
บริการแก้ไขความบกพร่องด้านการเรียนรู้สำหรับผู้ป่วยในและชุมชน
สถานพยาบาลสำหรับผู้ป่วยในตั้งอยู่ที่เมือง Ipswich และ Bury St Edmunds ส่วนบริการชุมชนอยู่ตามเมืองสำคัญๆ ในเขตพื้นที่ดังกล่าว
รายละเอียดเกี่ยวกับ Suffolk PCT
Suffolk Primary Care Trust ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2549 โดยแทนที่ Suffolk West PCT และ Suffolk East PCT สามแห่ง องค์กรดังกล่าวทำหน้าที่ควบคุมดูแลบริการรักษาพยาบาล และปรับปรุงสุขภาพของประชาชนในท้องถิ่น รวมทั้งจัดหาบริการด้านสุขภาพสำหรับชุมชน โดยให้บริการแก่ประชาชน 585,000 คนในเขต Suffolk ยกเว้นเมือง Waveney วิสัยทัศน์ของเรามุ่งเน้นการปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ของชุมชนที่เราให้บริการ โดยใช้วิธีป้องกันความเจ็บป่วย ดำเนินการรักษาแต่เนิ่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ให้บริการด้านสุขภาพและสังคมอย่างรวดเร็ว โดยเป็นไปตามมาตรฐานในระดับสูงและให้ความสะดวกสูงสุดทั้งในแง่ของเวลาและสถานที่โดยอาศัยทรัพยากรที่มีอยู่ เราควบคุมดูแลบริการรักษาพยาบาลในกรณีฉุกเฉินและบริการ
เฉพาะทางจาก Ipswich Hospital NHS Trust, West Suffolk Hospital NHS Trust และ Suffolk Mental Health Partnership NHS Trust เจ้าหน้าที่ของเราจัดหาบริการดูแลผู้ป่วยตามชุมชน บริการรักษาพยาบาล บริการคลินิกเฉพาะทาง และบริการฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วย
เกี่ยวกับ Cisilion
Cisilion จัดหาเครือข่ายเสียงและข้อมูลแบบครบวงจรที่ได้รับการสนับสนุนอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ เรามุ่งเน้นการเลือกสรรเทคโนโลยีการสื่อสารและการจัดการข้อมูลที่ดีที่สุด พร้อมบริการที่หลากหลาย ในฐานะคู่ค้าระดับ Gold ของซิสโก้ เรามีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการปรับใช้เทคโนโลยีของซิสโก้ รวมทั้งเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อสร้างเครือข่ายทางด้านเสียง วิดีโอ และข้อมูลที่ปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่าย บริการ SMART ของเราช่วยสนับสนุนทีมงานด้านไอทีภายในองค์กร เพื่อลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มความยืดหยุ่น โดยยังคงรักษาอำนาจในการควบคุมได้อย่างเหมาะสม ติดต่อ: Jes Breslaw ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด 01372 201160, jbreslaw@cisilion.com
เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านระบบเครือข่ายที่เปลี่ยนแปลงวิธีการเชื่อมต่อ การสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน ข้อมูลเกี่ยวกับซิสโก้ สามารถอ่านได้ที่ http://www.cisco.com ส่วนข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ สามารถหาอ่านได้จาก http://newsroom.cisco.com
อุปกรณ์ของซิสโก้ได้รับการจัดหาโดยบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
สุจิตรา โกวิทวณิชกานนท์ อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2263 7055 (สายตรง) โทร: 0 2971 3711
โทรสาร: 0 2253 8440 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: skovitwa@cisco.com อีเมล์: utsanee@pc-a.co.th

แท็ก ซิสโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ