ดูแลผิวพรรณรับร้อนด้วย “สปาผงไหม” จากสุโขสปา ที่โรงแรมเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--โรงแรมเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา
สำหรับคุณสุภาพสตรีที่ต้องการบำรุงผิวรับฤดูกาลแห่งแสงแดดและพร้อมจะท้าลมร้อนในเกาะสมุย โรงแรมเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท หรู ริมหาดเฉวง ได้จัดเตรียมทรีตเม้นท์สปาสูตรพิเศษไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ที่วางแผนไปพักผ่อน ที่ เกาะสมุย
“สปาผงไหม”คือการให้บริการหรือการดูแลด้วยการสกัดคุณสมบัติของโปรตีนอามิโนแอซิดในผงไหมจากไหมพันธุ์ไทยแท้จากธรรมชาติผสมกับน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติและไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังในทุกสภาพผิว จากการผสมสานของผงไหมและน้ำมันหอมระเหยซึ่งเป็นสูตรพิเศษและคิดค้นโดยสุโขสปาเป็นแห่งแรกในโลกที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะโปรตีนอามิโน แอซิดในผงไหมจะสามารถซึมซาบลงสู่ใต้ผิวหนังได้ลึกและรวดเร็ว ทำให้ผิวของคุณได้รับการบำรุงและ การฟื้นฟูเพื่อต้านริ้วรอย ทำให้คุณดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ จึงเหมาะกับคุณสุภาพสตรีและทุกท่านที่ต้องการใส่ใจในผิวพรรณช่วงฤดูร้อนที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อนและแดดแรงที่จะทำให้ผิวสูญเสียสภาพสมดุลย์
สำหรับ“สปาผงไหม”นี้ มีหลากหลายวิธีการดูแลที่พร้อมจะมอบให้เป็นบริการสุดพิเศษ อาทิ Spicy Love Treatment (180 นาที), Royal Thai Silk Facial Treatment (30 นาที) และ Royal Thai Silk Facial Spa (60 นาที) หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามขั้นตอนการให้บริการและรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุยเท่านั้น หรือ สำนักงานกรุงเทพฯ โทร: 02 2513118-21, 02 2511585-6 โทรสาร : 02 2513169 E-Mail: info@thebriza.com, rsvn@thebriza.comหรือแวะเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.thebriza.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ