TT&T ผนึก อาร์เอส ดิจิตอล เสริฟคอนเสิร์ตถึงบ้านผ่าน Maxnettv.tv ก่อนใคร!

ข่าวบันเทิง Wednesday April 11, 2007 12:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--อาร์เอส ดิจิตอล
ทีทีแอนด์ที ผนึก อาร์เอส ดิจิตอล ยกขบวนคอนเสิร์ต ลง และดิจิตอล คอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ อาทิ เพลง, มิวสิควีดิโอ, คาราโอเกะ และคลิปวิดีโอพิเศษเบื้องหลังศิลปินสุดโปรด พร้อมชูจุดแข็งเว็บไซต์ศูนย์รวมดิจิตอล คอนเทนต์เพลงเต็มรูปแบบ จับกลุ่มคอเพลงไม่ให้ตกยุค รวมถึงสัมผัสประสบการณ์ดนตรีแบบมัลติมีเดีย ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในราคาสบายกระเป๋า โดยคิดค่าบริการแบบเหมาจ่าย 30 วัน เริ่มต้นที่ 20-60 บาท
ดร. สุพจน์ เธียรวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า จากแนวโน้มการเติบโตแบบก้าวกระโดดของการใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงหรือบรอดแบนด์ทั้งในเขต กรุงเทพฯ และส่วนภูมิภาค ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้รวมทั่วประเทศประมาณ 600,000 - 700,000 ราย และคาดว่าภายในสิ้นปี 2550 จะมีผู้ใช้งานมากกว่า 1,000,000 ล้านรายทั่วประเทศ ทำให้ทีทีแอนด์ทีในฐานะเจ้าของโครงข่ายโทรคมนาคมและผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เล็งเห็นและให้ความสำคัญในการนำเสนอบริการทางด้านดิจิตอล คอนเทนต์รูปแบบใหม่ๆ แก่ผู้บริโภคตลอดเวลา
ในวันนี้ทีทีแอนด์ทีได้มีการลงนามความร่วมมือกับอาร์เอส ถือเป็นการผสานจุดเด่นของทีทีแอนด์ทีในฐานะเจ้าของโครงข่ายโทรคมนาคมและผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผนวกกับความชำนาญและความพร้อมของอาร์เอสในฐานะคอนเทนต์โอปอเรเตอร์ที่สร้างสรรค์และให้บริการดิจิตอล คอนเทนต์ อาทิ เพลง, มิวสิควีดิโอ, คาราโอเกะ, คอนเสิร์ต และคลิปวิดีโอพิเศษเบื้องหลังของศิลปิน ซึ่งทำให้แม็กซ์เน็ตทีวีดอททีวีเป็นเว็บไซต์แรกที่เป็นศูนย์รวมดิจิตอล คอนเทนต์เพลงอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อก้าวสู่รูปแบบบริการด้วยแนวคิด “Maxnettv.tv Digital Online Experience” ที่นำความบันเทิงหลากหลายรูปแบบมานำเสนอแก่ผู้บริโภค
“แม็กซ์เน็ตทีวีดอททีวี คือ ศูนย์รวมดิจิตอล คอนเทนต์เพลงเต็มรูปแบบที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบดิจิตอล คอนเทนต์บันเทิงใหม่ล่าสุด หรือคอนเทนต์พิเศษที่หาดูไม่ได้ทั่วไป รวมถึงกลุ่มที่ชมชอบความคลาสสิค ต้องการย้อนระลึกถึงความสุข ความทรงจำในอดีต และติดตามพัฒนาการของศิลปินอาร์เอสด้วย" ดร.สุพจน์กล่าว
สำหรับค่าบริการคอนเทนต์บันเทิงจากอาร์เอส คิดค่าบริการแบบเหมาจ่าย 30 วันสำหรับการฟังเพลง (30 บาท) คาราโอเกะ (60 บาท) และชมมิวสิควิดีโอ (60 บาท) หากต้องการชมคลิป Behind the Scene ของศิลปินต่างๆ คิดค่าบริการ 20 บาทต่อ 1 คลิป และ60 บาทสำหรับการชมคอนเสิร์ตของศิลปิน โดยสามารถรับชมได้แบบไม่จำกัดภายในระยะเวลา 72 ชั่วโมง
นายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้นำทางด้านธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ ทำให้วันนี้อาร์เอสยังคงเดินหน้าในการพัฒนาและสร้างช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่สำหรับการนำเสนอดิจิตอล คอนเทนต์ด้านความบันเทิง โดยเฉพาะกับผลงานเพลงของ อาร์เอส ทั้งนี้ก็เพื่อผลสำเร็จสูงสุดในการเข้าถึงผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายล่าสุด จับมือพันธมิตรผู้นำตลาดด้านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และเจ้าของโครงข่ายโทรคมนาคมอย่างทีทีแอนด์ที เปิดบริการภายใต้แนวคิด “Maxnettv.tv Digital Online Experience” ที่นำความบันเทิงหลากหลายรูปแบบมานำเสนอแก่ผู้บริโภค โดยอาร์เอสเป็นผู้ให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์ 5 กลุ่มได้แก่ เพลง มิวสิควีดิโอ คาราโอเกะ คอนเสิร์ต และคลิปวิดีโอพิเศษเบื้องหลังของศิลปิน ผ่านทาง www.MaxnetTV.tv ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิตอลทั้งเรื่องการดาวน์โหลดคอนเทนต์ผ่านเว็บไซต์ และโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile)
รวมถึงในปีนี้ อาร์เอสได้วางจุดยืนทางธุรกิจ ในการเป็นผู้นำด้านเครือข่ายความบันเทิง “The Entertainment Network” ที่เน้นการบริหารธุรกิจแบบ 360 องศา และให้ความสำคัญกับธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์มากยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้เป็นการมองภาพและต่อยอดบริการของโลกดิจิตอลแก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง
ดร.สุพจน์ กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “บริษัทฯ มุ่งพัฒนาให้ MaxnetTV เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในการติดตามข่าวสารและความบันเทิงได้ตามความต้องการ ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นสมาชิกของผู้ให้บริการรายใด ปัจจุบันเว็บไซต์มีสมาชิกอยู่ประมาณ 35,000 ราย และสำหรับก้าวต่อไปของทีทีแอนด์ที คือ การให้บริการ MaxnetTV ผ่านจอโทรทัศน์ทั่วไป โดยใช้เทคโนโลยี IPTV (Internet Protocol TV) ทั้งนี้ เพื่อเป็นบริการพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะ สำหรับผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Maxnet
www.MaxnetTV.tv เป็นชุมชนออนไลน์ที่รวบรวมคอนเทนต์สาระบันเทิงต่างๆ แบบมัลติมีเดีย สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โดยมีทั้งรายการโทรทัศน์ของช่องฟรีทีวี รายการของเคเบิ้ลทีวีท้องถิ่น คอนเทนต์สาระและบันเทิงที่ต้องเสียค่าบริการในการชม หรือ on-demand content จากพันธมิตรผู้ผลิตรายการหรือเจ้าของคอนเทนต์ รวมทั้งคอนเทนต์ของผู้ผลิตผลงานอิสระต่างๆ นอกจากนี้ยังมีรายการถ่ายทอดสดและรายการพิเศษสำหรับเทศกาล งานประเพณี หรือกิจกรรมพิเศษต่างๆ ซึ่งหาชมไม่ได้ตามสื่อทั่วไป โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ที่www.MaxnetTV.tv หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการที่ทีทีแอนด์ที คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1103
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ