“อัสซุส” ย้ำความเป็นอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด ส่ง ไซด์โชว์ โน้ตบุ๊ก และ มาเธอร์บอร์ด สกรีน ดูโอ เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายและสมบูรณ์แบบ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 19, 2007 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ด อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ การสื่อสารโทรคมนาคม และคอนซูมเมอร์โพรดักส์ เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ได้รับสัญญลักษณ์ Microsoft Windows Vista Premium ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ยืนยันถึงความสามารถในการรองรับการใช้งาน Microsoft Windows Vista ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของของอัสซุส ยืนยันถึงความไม่หยุดนิ่งในการศึกษาและพัฒนาเทคโนโลยี ภูมิใจนำเสนอ อัสซุส ไซด์โชว์ โน้ตบุ๊ก (ASUS W5Fe SideShow Notebook) และ อัสซุส มาเธอร์บอร์ด สกรีน ดูโอ( ASUS MotherBoard ScreenDUO) สำหรับเครื่องพีซี เป็นมาเธอร์บอร์ดที่พัฒนาเพื่อรองรับการใช้งาน Microsoft Windows Vista เป็นรายแรกของโลก
อัสซุส ไซด์โชว์ โน้ตบุ๊ก (ASUS W5Fe SideShow Notebook) โดดเด่นด้วยจอภาพ TFT LCD ขนาด 2.8 นิ้ว ติดตั้งไว้ที่ฝาด้านหน้าของตัวเครื่อง เพียบพร้อมด้วยความบันเทิง พร้อมเสมอสำหรับการใช้งาน อาทิ ฟังเพลงกับ MP3, เล่นเกมส์, Webcam photo หรืออ่านเมล์ ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องเสียเวลาเปิดเครื่อง
นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อัสซุส ไซด์โชว์ โน้ตบุ๊ก เป็นสุดยอดนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งอัสซุส เป็นรายแรกของโลกที่ผลิตขึ้นเพื่อรองรับการใช้งาน Microsoft Windows Vista โดยเฉพาะ กลุ่มผู้ใช้จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่รักและติดตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยี่ ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ เพาเวอร์ ยูสเซอร์ หรือผู้ที่รักการเดินทางท่องเที่ยว “อัสซุส ไซด์โชว์ โน้ตบุ๊ก” ทำให้ท่านประหยัดเวลา และไม่พลาดการสื่อสารทั้งเรื่องทางธุรกิจ และชีวิตส่วนตัว อย่างแน่นอน”
สำหรับผู้ใช้เครื่องพีซี สามารถเลือก อัสซุส มาเธอร์บอร์ด สกรีน ดูโอ (ASUS MotherBoard ScreenDUO) มาเธอร์บอร์ดที่เน้นเทคโนโลยี่ล้ำสมัยผสานกับความสะดวกสบายที่มากับจอพิเศษเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งจอ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าให้หน้าจอนี้แสดงผลข้อมูล เช่น การอ่านอีเมล์ การอ่าน RSS Newsfeeds หรือแม้แต่ระบบเตือนนัดหมายต่างๆ ตามความต้องการได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องเพื่อเข้าเว็บไซต์
ในเรื่องของส่วนแบ่งทางการตลาด นายพรเทพ เปิดเผยว่า “อัสซุส มีส่วนแบ่งทางการตลาดของมาเทอร์บอร์ดในประเทศไทยประมาณ 50 — 55 เปอร์เซ็นต์ เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและนำเสนอสิ่งที่ดีกว่า เพื่อเป็นผู้ช่วยสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสิทธิภาพควบคู่ไปกับการประหยัดทั้งเวลาและพลังงาน”
พบกับ “อัสซุส ไซด์โชว์ โน้ตบุ๊ก ในราคา 79,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ “อัสซุส มาเธอร์บอร์ด สกรีน ดูโอ” ในราคา 9,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-651-8911-4 หรือที่เว็บไซต์ www.asus.co.th
เกี่ยวกับอัสซุส
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ อิงค์ (TSE:2357) เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นประเภท 3c ด้วยพนักงาน และทีมงานเพื่อพัฒนา วิจัย และออกแบบผลิตภัณฑ์ทั่วโลกมากกว่า 100,000 คน ด้วยผลประกอบการในปี 2006 กว่า 16.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ อัสซุสได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค ให้เป็น1 ใน 100 บริษัทไอทีระดับโลก เป็นเวลา 9 ปีติดต่อกัน และจากการจัดอันดับของ วอลล์ สตรีท เจอนัล ให้เป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในไต้หวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณปกรณ์ พฤทธิบูรณ์สกุล ทีมประชาสัมพันธ์: คุณถนอม จิตธรรมเสถียร
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด
โทร (662) 651-8911-14 ต่อ 109 โทรศัพท์ (662)-559-0650 โทรสาร (662) 559-0683
โทรสาร (662) 651-8915 อีเมล์: thanom_j@pmb.co.th
อีเมล์: pakorn_p@asus.com.tw
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ