Apex profound Beauty เผยเคล็ด 7 มหัศจรรย์ Miracle Lift ยกกระชับหน้าใสไร้ริ้วรอย

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--พริสไพออริตี้
Apex Profound Beauty จัดงานมหัศจรรย์ความงามเพื่อหน้ากระชับใสไร้ริ้วรอย Miracle Lift by Apex Profound Beauty โดย พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมผิวพรรณและเลเซอร์ผิวหนังจากสหรัฐอเมริกา เผยเคล็ดลับหน้ายกกระชับไร้ริ้วรอยง่ายๆ ด้วยตนเอง พร้อมแนะนำนวัตกรรมเด็ด 7 ประการแก่ผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยเหี่ยวย่น ให้กลับมาเต่งตึง ได้อย่างรวดเร็วและไม่เจ็บตัว
พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและเลเซอร์ผิวหนังจากสหรัฐอเมริกา เผยเคล็ดลับความงาม การดูแลผิวพรรณสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการนวดหน้าด้วยตนเอง (Face Massage) การใช้ครีมยกกระชับใบหน้า (Lifting Cream) รวมถึงการใช้นวัตกรรมในการแก้ปัญหาผิวหน้า “ปัจจุบันนวัตกรรมในการดูแลผิวหน้าให้ตึงกระชับได้มีการพัฒนาให้มีความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยรวมถึงไม่ต้องเจ็บตัวหรือผ่าตัดเหมือนในอดีต โดยปัจจุบันเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับในการดูแลเรื่องความตึงกระชับของใบหน้า มีด้วยกัน 7 ประเภทคือ 1. เทคโนโลยี e-max ที่อาศัยการยืดและหดตัวของคอลลาเจน 2. เทคโนโลยี Tripolar ที่ใช้คลื่นวิทยุในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 3. เทคโนโลยี Galaxy กระตุ้นคอนลาเจนและอีลาสตินในขั้นตอนเดียว4. เทคโนโลยี Thermage 5. การสอดไหมดึงหน้าด้วยเทคโนโลยี Aptos 6. การฉีด Botox Lift และสุดท้ายการใช้ครีมยกกระชับใบหน้า (Lifting Cream)” โดย พญ. นันทภัทร์ เผิดเผยถึงครีมยกกระชับใบหน้าว่า จะช่วยให้ผิวเต่งตึงแบบชั่วคราวเท่านั้น โดยตัวครีมจะอาศัยหลักแรงตึงตัวของผิว พอทาเข้าไปจะมีสารโพลิเมอร์ชนิดหนึ่งซึ่งทำให้ผิวตึงตัวในทันทีเหมือนเอาไข่ขาวมาทาหน้า แต่จะอยู่ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ผิวก็จะตกกลับมาเหมือนเดิม จึงต้องมีการทาซ้ำเรื่อยๆ แต่ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องก็จะเห็นผลที่ดีกับผิวหน้า
นอกจากนี้ นพ. มงคล ญาณโรจนะ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ยังได้เผยถึงเคล็ดลับการนวดหน้า (Face Massage) ซึ่งการนวดหน้าด้วยตนเองที่บ้าน เป็นการนวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและบำรุงผิว ทำให้เซลล์ผิวหนังมีเมตาบอลิซึมดีขึ้น ช่วยป้องกันการหมักหมม หรืออุดตันของสารต่าง ๆ ช่วยขจัดของเสีย ทำให้ผิวพรรณแลดูสดชื่นผ่อนคลาย และการนวดหน้าเพื่อเสริมความงามยังมีเทคนิคเพื่อส่งเสริมให้กล้ามเนื้อบนใบห้ามีความแข็งแรง กระชับขึ้นอีกด้วย
Fact Sheet
e-Max การยกกระชับใบหน้าอย่างอ่อนโยน ด้วย Elos Technology ที่นำเอาพลังงานบริสุทธิ์ 2 ส่วน มาทำงานผสานไปพร้อมๆ กัน การหดตัวของคอลลาเจนเป็นผลให้เส้นใยคอลลาเจนทำให้ผิวแข็งแรง และกระชับตึงขึ้น (re firm) ไม่เจ็บ ไม่มีแผล และดูเป็นธรรมชาติ ทั้งยังสามารถแก้ปัญหาผิวพรรณได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผิวหยาบกร้าน ริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยดำ รอยแดง สิว กระ ฝ้า และปัญหาความหย่อนคล้อย
Tripolar ใช้คลื่นวิทยุ (RF) ทั้งแบบ Uni-Polar และ Bi-Polar ในการ ยกกระชับผิว โดยการส่งกระไฟคลื่นความถี่วิทยุเข้าไปกระตุ้นเซล์ทำให้มีการสร้างและการเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวมีความแข็งแรงและยืดหยุ่นดีขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถแก้ปัญหาความหย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าและลำคอได้อีกด้วย โดยเฉพาะรอยตีนกาชนิดลึก ซึ่งยากต่อการแก้ไข รูขุมขนเล็กลง อีกทั้งขั้นตอนยังสะดวกรวดเร็ว ไม่เจ็บ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ โดยคุณจะรู้สึกสบายผ่อนคลายในระหว่างการรักษา
Galaxy ใช้ Advance ELOS Technology” ขั้นตอนเดียวที่ผสาน 4 พลังแห่งการฟื้นฟูผิวพรรณจากภายใน กระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน เพื่อผิวสวยขาวใสไร้ริ้วรอย เรียบเนียนตึงกระชับขึ้นในขั้นตอนเดียว มีประสิทธิภาพสูง เห็นผลชัดเจน และปลอดภัย
Thermage ยกกระชับผิวหน้าให้อ่อนวัยโดยไม่ต้องศัลยกรรม โดยปราศจากร่องรอยหรือบาดแผล ตลอดจนช่วยกระตุ้นและสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง จึงทำให้โครงสร้างของผิวดูสดใส แข็งแรงและมีชีวิตชีวาขึ้น โดยใช้พลังงาน RF หรือคลื่นวิทยุ ซึ่งจะส่งผ่านความร้อนลงไปยังใต้ผิวหนังอย่างสม่ำเสมอ ทำให้โครงสร้างที่อยู่ใต้ผิวหนังให้มีการกระชับตัวดีขึ้นทันที ซึ่งภายในระยะเวลาต่อมา คอลลาเจนจะถูกสร้างเพิ่มขึ้น เพื่อช่วยในการกระชับผิวเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ที่ได้คือ การมีสภาพผิวที่แข็งแรง กระชับ นุ่มนวล และดูอ่อนกว่าวัย
Aptos เทคนิคการสอดไหมดึงหน้าให้ดูกระชับขึ้นภายในเวลา 30-45 นาที โดยไม่ต้องวางยาสลบและไม่ต้องนอนพักฟื้นหลังสอดไหมเสร็จ ซึ่งสามารถทำได้ 4 จุด คือ การยกหางคิ้วที่ตก การยกโหนกแก้มที่คล้อย การรั้งผิวข้างแก้มที่หย่อน และการยกผิวบริเวณลำคอที่หย่อน
Botox Lift ฉีดโบท๊อกซ์ เพื่อให้ใบหน้ายกตึงกระชับขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องวางยาสลบ ปลอดภัย
สอบถามข้อมูล : บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์(02-570-6729)
อทิตยา มะลิซ้อน (เล็ก) 086-303-1522
สุภารัตน์ ช่วยอุระชน (แรม) 086-303-1422
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ