สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเปิดตัวบัตรแพลทตินั่ม ตั้งเป้าขยายกลุ่มลูกค้ารายใหม่

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--ธ.แตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2550 ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดแถลงข่าวเปิดตัวบัตรแพลทตินั่มเพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารฯ
บัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดแพลทตินั่มถูกออกแบบมาเพื่อมอบสิทธิพิเศษแบบไม่จำกัดสำหรับลูกค้าผู้ทรงเกียรติเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน โดยในครั้งนี้ธนาคารฯ มีแผนขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นโดยตั้งเป้าไปยังกลุ่มลูกค้ารายใหม่หรือ “Mass Affluent” และจากผลการสำรวจทางการตลาดลูกค้ากลุ่มนี้จะมีจำนวนมาก มีรายรับสูงและมีศักยภาพในการจับจ่ายมาก แต่ยังคงต้องการสิทธิพิเศษของการใช้จ่ายในแต่ละครั้ง
ยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล กล่าวในงานแถลงข่าวว่า“ธนาคารฯ มีความมุ่งมั่นที่จะมอบข้อเสนอพิเศษสุดให้กับลูกค้า โดยบัตรเครดิตแพลทตินั่มใหม่นี้จะมอบสิทธิพิเศษแบบไม่จำกัดเพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษที่มากมายและไม่เหมือนใคร อาทิเช่น
- สิทธิพิเศษแบบไม่จำกัดเพื่อแลกตั๋วเครื่องบิน (ทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 20 บาท = 2 คะแนน และ สามารถใช้คะแนนสะสม 15,000 คะแนน แลกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศได้โดยไม่จำกัดสายการบิน ด้วยขั้นตอนการแลกตั๋วเครื่องบินที่รับประกันความรวดเร็วภายใน 3 วัน (เมื่อลูกค้าแจ้งความประสงค์ในการแลกตั๋วเครื่องบินและที่นั่งของสายการบินนั้นๆ ยังไม่มีการสำรองที่นั่งจากผู้โดยสารอื่น)
- สิทธิพิเศษแบบไม่จำกัดสำหรับการสะสมไมล์ในการแลกตั๋วเครื่องบิน
- สิทธิพิเศษแบบไม่จำกัดสำหรับ 1% Cash Back สำหรับทุกซูเปอร์มาร์เก็ตและปั๊มน้ำมัน
- สิทธิพิเศษแบบไม่จำกัดสำหรับทุกยอดการใช้จ่ายในทุกประเภทสินค้าด้วยคะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์ 2 เท่า
- สิทธิพิเศษในการโอนคะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์ระหว่างบัญชีบัตรเครดิตที่มีนามสกุลเดียวกัน
บัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดแพลทตินั่มมอบสิทธิพิเศษแบบไม่จำกัดทั้งด้านท่องเที่ยวและ Cash Back ไว้ในบัตรเดียวกัน โดยให้ผลตอบแทนอย่างสูงสุดสำหรับลูกค้าในทุกกลุ่มที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน
โปรโมชั่นพิเศษนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคารฯ สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรได้ที่ ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ โดยจะได้รับคะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์พิเศษถึง 5 เท่า ทุกๆ 20 บาทของการใช้จ่าย
สมัครวันนี้ที่ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ทุกสาขา หรือเยี่ยมชมบู๊ธประชาสัมพันธ์บัตรเครดิตแพลทตินั่มได้ที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติบัตรจากบู๊ธประชาสัมพันธ์จะได้รับคะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์ทันที 5,000 คะแนน เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 30 วันแรก หลังจากได้รับบัตร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ทุกสาขา หรือ โทร. 1595
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อาร์ชวัส เจริญศิลป์ ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์
โทร. 02-724 8023 แฟ็กซ์: 02-724 8018 อีเมล์: Archawat.Chareonsilp@th.standardchartered.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ