เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ เพิ่มกลยุทธิ์ด้วยฟอร์ติเน็ตให้บริการรักษาความปลอดภัยยูทีเอ็ม

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 24, 2007 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
ผู้นำตลาดการให้บริการโฮสติ้งจากยุโรปเลือกฟอร์ติเน็ตเทคโนโลยีเข้ารวมอยู่ในบริการสำหรับลูกค้า
ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำของโลก - แถลงว่าเอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการจัดการโฮสติ้งทั่วยุโรป ได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยระบบการจัดการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายจากฟอร์ติเน็ตสำหรับการให้บริการด้านยูทีเอ็ม โดยฟอร์ติเน็ตแถลงการณ์การจัดจำหน่ายในครั้งนี้ร่วมกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่น บริษัทแม่ของ เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์
ส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการการรักษาความปลอดภัยที่ เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ ในหลายๆประเทศ เช่น ฝรั่งเศษ เยอรมัน สเปน และ สหราชอาณาจักร ด้วยบริการเต็มรูปแบบสำหรับการรักษาความปลอดภัยที่พร้อมจะช่วยปกป้องกับการคุกคามและการขยายตัวที่เพิ่มมากขึ้นของไวรัสต่างๆ
เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ เลือกฟอร์ติเน็ต ฟอร์ติเกท รุ่น-100A, 200A, 300A และ 800 อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับชั้น (multi-threat security) พร้อมบริการ FortiGuard Subscription Service สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสมบูรณ์แบบของการรักษาความปลอดภัยอันประกอบด้วย การปกป้องไวรัส ,firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), antispam, antispyware, Web filtering และ traffic shaping ร่วมกับระบบบริหารจัดการของ FortiManager และจัดซื้อระบบ FortiAnalyzer สำหรับเป็นศูนย์กลางเพิ่มการวิเคราะห์และรายงานข้อมูลในภาคพื้นยุโรป ของ เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์
“การจัดซื้อในครั้งนี้เป็นการสร้างความมั่นใจและเชื่อถือให้กับลูกค้าในระบบของเรา โดยเราต้องการระบบที่มีการจัดการเบ็ดเสร็จไว้ด้วยกันและมีประสิทธิภาพเพียงพอสำหรับบริการหลักของเรา” โรเบิร์ต สติ๊กเกล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ กล่าว “เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ ได้รับมาตรฐาน ISO 27001 เป็นประกาศนียบัตรด้านการจัดการรักษาความปลอดภัยข้อมูลสำหรับลูกค้าที่สมบูรณ์แบบด้วยระบบที่พร้อมอยู่ในแผนการดำเนินงานของธุรกิจการสื่อสารและนโยบายภายใน การรวมกันนอกจากจะทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนที่ดีแล้วยังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับระบบของฟอร์ติเกทและสร้างมูลค่าเหนือกว่าคู่แข่งด้วย”
เทคโนโลยีอันกล้าแข็งของฟอร์ติเน็ตผู้นำด้านการแก้ปัญหาการรักษาความปลอดภัยที่ เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ นำไปผสานให้เป็นหนึ่งเดียวกับการบริหารจัดการรักษาความปลอดภัยสำหรับลูกค้าในยุโรป ประกอบด้วย
- การรวมทุกอย่างไว้ที่จุดเดียว สำหรับธุรกิจที่ต้องการความสุดยอดในการป้องกันไว้ยังโครงสร้างเดียวด้วยการรวมถึง 8 ระดับที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาความปลอดภัยทั้งอุปกรณ์และบริการ
- การจัดการที่ครอบคลุมและบริการสนับสนุนด้วยระบบ 24 * 7 สำหรับอุปกรณ์และการตรวจสอบ ด้วยการรักษาความปลอดภัยแบบ 24 *7 ที่รวมอยู่ในสิทธิประโยชน์และข้อตกลง
- ทางเข้าระบบรักษาความปลอดภัยของลูกค้าจะถูกกำหนดไว้ในรายละเอียดของรายงานและอนุญาตให้ส่งให้ลูกค้าพร้อมตรวจสอบ
- การอัพเดท สัมพันธ์และสนับสนุนกับบริการ FortiGuard Subscription Services และทีมวิจัยไวรัสของฟอร์ติเน็ต
เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ และบริการเกี่ยวข้องอื่นๆที่ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้านั้น ฟอร์ติเน็ตเป็นผู้เดียวและให้ข้อเสนอพร้อมสรรพเพียงรายเดียวที่สามารถมอบวิธีแก้ปัญหาการรักษาความปลอดภัยได้หลากหลายครอบคลุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องการเครื่องมือที่เข้มแข็งเข้าจัดการในบริการรักษาความปลอดภัย” แอนดี้ สตีเวิร์ด รองประธานฝ่ายขายประจำภาคพื้นยุโรปของฟอร์ติเน็ตกล่าว “เรารู้สึกยินดีมากที่ เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ เลือกโซลูชั่นจากฟอร์ติเน็ตและเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งสำหรับการได้รับเลือกในครั้งนี้นำไปสู่การขยายตลาดยุโรปออกไปอีก”
เกี่ยวกับเอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ (NTT Europe Online) ( www.ntteuropeonline.com/ )
เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ ออกแบบ จัดเตรียม และจัดการวิกฤตสำหรับโครงสร้างอินเตอร์เน็ต การจัดการรักษาความปลอดภัยและโปรแกรมการให้บริการสำหรับธุรกิจทั่วโลก ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และการจัดการที่เชื่อถือไว้ใจได้ เอ็นทีที ยุโรป ออนไลน์ เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการจัดการโฮสติ้งทั่วยุโรป เป็นบริษัทลูกของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่น ในเครือ เอ็นทีที กรุ๊ป (Nippon Telegraph and Telephone Corporation) ผู้ให้บริการด้านเทเลคอมมูนิเคชั่นที่ใหญ่ที่สุด
เกี่ยวกับ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อการปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆ สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet นำเสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาตเท่านั้น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Supapat Polin
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Yvonne Cheong
Fortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ