โปรแกรมพิเศษกับกิจกรรมสร้างทีม ณ โรงแรมภูรินท์ รีสอร์ท ภูเก็ต ด้วย Ice Breaker Program

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--โรงแรมภูรินท์ รีสอร์ท
นอกจากโรงแรมภูรินท์ รีสอร์ท จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับระดับ 5 ดาวและการบริการสุดพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวและผู้ที่ต้องการพักระยะยาวมาตลอดต่อเนื่องแล้วนั้น ปัจจุบันทีมผู้บริหารและพนักงานโรงแรมยังได้พร้อมสำหรับการจัดกิจกรรมเสริมให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการจัดสัมมนาพิเศษหรือการจัดกิจกรรมกลุ่ม เพื่อกระชับความสัมพันธ์และความร่วมมืออันดีระหว่างพนักงานและผู้บริหารระดับต่างๆ ของแต่ละองค์กรด้วย Ice Breaker Program หรือโปรแกรมสร้างเสริมความสัมพันธ์ในทีม
สำหรับโปรแกรมพิเศษที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นมานั้น มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายองค์กร บริษัทและหน่วยงานต่างๆ ที่ต้องการจัดประชุมกลุ่มย่อย ไปจนถึงจัดกิจกรรมทีมสัมพันธ์หรือ Team building ด้วยรูปแบบกิจกรรมสันทนาการที่สะท้อนถึงหลักการสร้างทีมที่มีประสิทธิภาพต่อการบริหารองค์กร อาทิ Commando course, Bom’s away , Fireman’s bucket , Human Transport , Broken bridge , Spider web ,Turn About , Land Ski , Doctor Hook etc
พร้อมกันนี้ทางโรงแรมยังพร้อมจัดบริการเครื่องดื่ม อาหารว่างตามแนวคิดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คอฟฟี่เบรคแนวคิด “ไชนีส เบรค” “ฟิตเนส เบรค” และ “ภูเก็ต เบรค” เป็นต้น ทั้งนี้โดยคำนึงถึงหลักในการผ่อนคลายความตึงเครียดระหว่างประชุมด้วย อาหารและเครื่องดื่ม ที่จัดสรรขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับค่าใช้จ่ายในการใช้บริการพร้อมบริการอาหารว่าง เครื่องดื่มราคาเพียง 250 บาทต่อท่านสำหรับกรุ๊ปขนาดไม่เกิน 15 ท่าน เท่านั้น
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.thephulin.com หรือติดต่อฝ่ายขายและการตลาด สำนักงานกรุงเทพฯ หมายเลข 02-2513118-21, 02-2511585-6 ทุกวันทำการ (จันทร์-เสาร์), e-mail address: sales@thebriza.com,rsvn@thebriza.com .
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ