แวลลูฯ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เราท์เตอร์ ADSL2/2+ ADSL ครบวงจรสำหรับโฮมออฟฟิศและสำนักงานขนาดเล็ก

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2007 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ผู้ค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ D-Link ADSL2/2+ Routers (DSL-520T/2540T/2640T) เราเตอร์ในกลุ่ม ADSL โดยเราเตอร์ ADSL2/2+ ของดีลิงค์ เป็นอุปกรณ์ที่ให้ความครอบคลุมซึ่งได้รวมอินเทอร์เฟซ ADSL2/2+ สำหรับการเชื่อมต่อที่ให้ความเร็วสูง โดยอุปกรณ์รุ่น DSL-2540T และ DSL-2640T มีสวิตช์อีเทอร์เน็ตขนาด 4 พอร์ต นอกจากนี้อุปกรณ์รุ่น DSL-2640T ยังมีแลนไร้สายมาตรฐาน IEEE 802.11g อีกด้วย
มร. จอร์จ วอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของดีลิงค์ ได้กล่าวว่า “อุปกรณ์รุ่น DSL ตัวใหม่นี้เป็นอุปกรณ์ล่าสุดในกลุ่ม ADSL ที่ได้ผนวกเทคโนโลยีล่าสุดของอุตสาหกรรมไอทีเข้ากับคุณสมบัติของ ADSL2/2+ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ครบครันสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในขณะเดียวกันอุปกรณ์เหล่านี้ยังให้ความคุ้มค่าสูงสุดแก่ระบบไอทีที่มีอยู่เดิมอีกด้วย”
ประสิทธิภาพสูง
คุณสมบัติของเราเตอร์ ADSL2/2+ นั้นมีมาตรฐานล่าสุด ADSL2/ADSL2+ ซึ่งสามารถให้การเชื่อมต่อดาวน์ลิงก์ได้ถึง 24 เมกะบิตต่อวินาที และการเชื่อมต่ออัพลิงก์ได้ถึง 1 เมกะบิตต่อวินาที โดยอุปกรณ์รุ่น DSL-2540T และ DSL-2640T มีสวิตช์อีเทอร์เน็ตขนาด 4 พอร์ต ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบสายกับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ถึง 4 เครื่อง นอกจากนี้อุปกรณ์รุ่น DSL-2640T สามารถเพิ่มขนาดของการเชื่อมต่อได้ถึง 54 เมกะบิตต่อวินาที เมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ IEEE 802.11g และเพิ่มขนาดได้ถึง 11 เมกะบิตต่อวินาที เมื่อใช้ร่วมกับอุปกรณ์ IEEE 802.11b ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งเครือข่ายประสิทธิภาพสูงที่ให้ความเร็วสูงสุดทั้งในการเชื่อมต่อทั้งแบบใช้สายและแบบไร้สายพร้อมทั้งช่วยให้การลงทุนที่ผ่านมาไม่สูญเปล่า
คุณสมบัติเพิ่มเติม
อุปกรณ์ตัวใหม่ในตระกูล DSL นี้ให้การเชื่อมต่อที่ปลอดภัยด้วยคุณสมบัติของไฟร์วอลล์ เช่น SPI และการป้องกันการโจมตีแบบ DOS ทั้งยังมี Quality of Service หรือคุณภาพของการให้บริการเพื่อให้การเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับ VOIP และมัลติมีเดียเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้อุปกรณ์รุ่น DSL-2640T ยังมีมาตรฐานเครือข่ายไร้สายล่าสุด อาทิ มาตรฐาน WEP และ WPA อีกด้วย
ติดตั้งและบริหารจัดการสะดวก
อุปกรณ์ตัวใหม่ในตระกูล DSL มีอินเทอร์เฟซการจัดการแบบเว็บและวิซาร์ดที่ให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าได้โดยสะดวก และติดตั้งเครือข่ายภายได้อย่างรวดเร็ว
ราคาและการจัดจำหน่าย
อุปกรณ์ D-Link ADSL2/2+ Routers (DSL-520T/2540T/2640T) พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,520 และ1,930 และ 2,780 บาท ตามลำดับ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์เป็นผู้นำทางด้านการผลิต การพัฒนาและการออกแบบอุปกรณ์เครือข่ายทั่วโลก ทั้งอุปกรณ์สำหรับเครือข่ายไร้สาย บรอดแบนด์ ดิจิตอลอิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์สำหรับการสื่อสารสำหรับข้อมูลเสียงและข้อมูล ซึ่งได้รับรางวัลสำหรับการออกอุปกรณ์ในระดับสากล โดยอุปกรณ์ของ D-Link ให้โซลูชั่นแบบอุดมคติสำหรับสำนักงานขนาดเล็กหรือโฮมออฟฟิศ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และสภาพแวดล้อมของการทำงานในรูปแบบของเวิร์กกรุ๊ปในองค์กรขนาดใหญ่ สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ADSL   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ