อินเตอร์เมคเปิดตัว IV7C เครื่องอ่านอาร์เอฟไอดีแบบติดตั้งกับยานพาหนะ สนับสนุนแนวคิดรถโฟร์ลิฟต์ แห่งอนาคต

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 08:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
IV7C มีประสิทธิภาพในระดับดีที่สุด ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน EPCglobal และสามารถใช้งานข้ามระบบได้
อ่านโปรโตคอลได้จำนวนมากตามความต้องการของธุรกิจในปัจจุบันและอนาคต
ด้วยเสาอากาศอาร์เอฟไอดีสี่เสาเพิ่มประสิทธิภาพในการอ่านแท็ก ชั้นวาง กล่อง และตำแหน่งที่ตั้งของผลิตภัณฑ์
บริษัท อินเตอร์เมค อิงค์. (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) เปิดตัวเครื่องอ่านอาร์เอฟไอดีแบบติดตั้งกับยานพาหนะรุ่นล่าสุด ‘IV7C’ ออกแบบมาเพื่ออ่านแท็ก หรือแถบป้ายอาร์เอฟไอดีได้ ทุกแห่งที่รถโฟร์ลิฟต์เข้าถึงและมีความทนทานสูง โดย IV7C เป็นเครื่องอ่านอาร์เอฟไอดีสำหรับรถโฟร์ลิฟต์ ในตลาดที่เป็นไปตามมาตรฐาน EPCglobal และสามารถทำงานข้ามระบบได้
IV7C จัดอยู่ในตระกูลผลิตภัณฑ์สำหรับรถโฟร์ลิฟต์ ที่บริษัท อินเตอร์เมคเปิดตัวใหม่ ซึ่งประกอบด้วยคอมพิวเตอร์ชนิดติดตั้งในยานพาหนะ CV30, Adaptable Load Backrest และ Antenna Cells ผลิตภัณฑ์เหล่านี้พัฒนาขึ้นมาเพื่อสนับสนุนระบบรถโฟร์ลิฟต์ ยกแห่งอนาคต (Forklift of the Future) ที่ได้รับการเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท แคสเคด คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการพัฒนา ระบบเชิงนวัตกรรมดังกล่าวจะส่งมอบแพลตฟอร์มการเก็บรวบรวมข้อมูลแบบเคลื่อนที่ที่มีประสิทธิภาพสำหรับคลังสินค้าและแอพพลิเคชั่นศูนย์กระจายสินค้าที่ต้องการอ่านตำแหน่งชั้นวางและตัวกล่องผ่านแท็กอาร์เอฟไอดี
นอกจากนี้ ระบบยังมีความคงทน เชื่อถือได้ และสามารถอ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็วสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับรถโฟร์ลิฟต์ ที่ต้องการใช้งานอาร์เอฟไอดีอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนให้ความสามารถในการจัดการเพื่อปรับใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแต่ละส่วนของระบบ รวมถึงตัวกล่องภายนอกของ IV7C ล้วนแต่ได้รับการออกแบบมาใหม่โดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการด้านกายภาพและไร้สายที่มีอยู่ในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมแบบเคลื่อนที่
เครื่องอ่าน IV7C เป็นอุปกรณ์ใหม่ที่รวมแกนหลักของระบบคลื่นวิทยุอาร์เอฟไอดีได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจากการทดสอบของบริษัท โอดีไอเอ็น เทคโนโลยีส์ ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการอิสระด้านทดสอบประสิทธิภาพยืนยันว่า IV7C เป็นอุปกรณ์วิทยุที่จัดอยู่ในระดับดีที่สุดสำหรับโหมดการอ่านข้อมูลจำนวนมาก มีระดับการอ่านข้อมูลที่รวดเร็ว และมีความไวในการรับข้อมูลสูง
“ลูกค้ามีความรู้มากขึ้นเกี่ยวกับวิธีใช้เทคโนโลยีในการดำเนินการจัดการวัตถุดิบของพวกเขา ส่งผลให้อุปกรณ์ของเรากลายเป็นระบบแพลตฟอร์มข้อมูลที่สามารถส่งมอบการเพิ่มผลผลิตในระดับใหม่ให้กับพวกเขาได้ทั้งหมด” โจนาธาน ดอลีย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบริษัท แน็คโก กล่าว และว่า “เราตื่นเต้นที่ได้พบกับเทคโนโลยีของบริษัท อินเตอร์เมค และด้วยความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เราสามารถส่งมอบโซลูชั่นอาร์เอฟไอดีและเอไอดีซีสู่ตลาดได้ตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าได้”
ในการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์จัดการคลังสินค้า IV7C ไม่เพียงแต่สามารถจับข้อมูลของตำแหน่งชั้นวางเท่านั้น แต่ยังสามารถจับข้อมูลขณะผ่านทางเข้าออกได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางที่รถโฟร์ลิฟต์ ผ่านและตำแหน่งที่ชั้นวางตั้งอยู่
นอกจากนี้ CV30 คอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งกับยานพาหนะ เมื่อรวมเข้ากับเครื่องอ่าน IV7C แล้วสามารถอัพเดทระบบจัดการคลังสินค้าได้โดยอัตโนมัติพร้อมกับระบุสถานะตำแหน่งสินค้าเมื่อรถโฟร์ลิฟต์ ผ่านโซนที่ติดตั้งแท็ก เช่นเดียวกับข้อมูลตำแหน่งของชั้นวาง
IV7C สามารถถูกกำหนดค่าเพื่อให้อ่านโปรโตคอลอินเตอร์เฟสได้จำนวนมาก รองรับมาตรฐานทั้งของ EPC UHF Generation 2 (Gen 2) และ ISO 18000-6b และ 6c โดยได้รับการรับรองจากทั้ง ETSI และ FCC และเป็นไปตามข้อกำหนดของ RoHS ส่งผลให้สามารถนำไปใช้งานได้อย่างมั่นใจทั่วโลก
และเพื่อให้ IV4 สามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมของอุตสาหกรรมได้อย่างทนทาน จึงได้นำมาผนวกรวมกับ IP65 และตัวแปลง DCDC ในตัว ทำให้สามารถใช้งานได้แม้แต่ในทุกสภาวะที่กำลังไฟไม่คงที่
เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุ ติดตาม และจัดการสินทรัพย์ในซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก บริษัท อินเตอร์เมค นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์อาร์เอฟไอดีที่สมบูรณ์แบบ ได้แก่ เครื่องอ่าน เครื่องพิมพ์ แท็ก ป้ายผนึก และอาร์เอฟไอดีแบบฝังตัวที่สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งระบบ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com
สอบถามรายละเอียด กรุณาติดต่อ:
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น
02-439- 4600
Srisuput@corepeak.com
www.intermec.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ