เชิดชูคุณค่าผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร วันผู้สูงอายุแห่งชาติ พ.ศ. 2550

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2007 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส
เป็นที่ทราบดีอยู่แล้ววันที่ 13 เมษายนของทุกปีเป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ทางกรุงเทพมหานคร โดยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้จัดงาน “เชิดชูคุณค่าผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร วันผู้สูงอายุแห่งชาติ พ.ศ. 2550” ซึ่งงานในครั้งนี้ บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ เอนชัวร์ อาหารสูตรครบถ้วน ได้สนับสนุนการจัดงานดังกล่าว อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ ที่ได้ให้ความสนใจ และขอเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการจัดงาน อาทิ กระทรวงวัฒนธรรม ชมรมคอมพิวเตอร์อินเทอร์เน็ตผู้สูงอายุ(OPPY) มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท นอติลุสฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด
บรรยากาศของงานในครั้งนี้ได้เนืองแน่นไปด้วยผู้สูงอายุนับพันคนที่พร้อมใจกันใส่เสื้อเหลืองมาร่วมงาน ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร ภายในงานทาง กรุงเทพมหานคร ได้มีพิธีลงนามปฏิญญากรุงเทพมหานครว่าด้วยผู้สูงอายุ และได้มอบรางวัลผู้สูงอายุสุขภาพดีที่มีอายุเกินกว่า100ปี อีกทั้งยังได้มีพิธีรดน้ำขอพรจากตัวแทนผู้สูงอายุที่มาร่วมงานเพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของคนไทย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่มากไปด้วยสาระและบันเทิงมากมาย อาทิ ทอล์กโชว์ “หัวเราะต่ออายุ” กับ พันเอกนายแพทย์พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา เรายังได้รับฟังบทเพลงสุดซาบซึ้งเหมือนได้ร่วมกันย้อนรำลึกถึงอดีตอันสุดแสนประทับใจไปกับ คุณเศรษฐา ศิระฉายา ,คุณวินัย พันธุรักษ์ และคุณทิพวรรณ ปิ่นภิบาล ก่อนปิดท้ายงานในวันนั้นทาง แอ๊บบอต ฯ ได้มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมให้กับ มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส และสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการดำเนินงานของทางสมาคมในโอกาสต่อไป
แอ๊บบอตฯ ได้ห่วงใย และให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัวพร้อมตระหนักถึงคุณค่าของผู้สูงอายุ เพราะเราเชื่อว่าบุคคลเหล่านี้มีความสำคัญ เป็นเสมือนเสาหลักของครอบครัวที่ได้ผ่านประสบการณ์ต่างๆ มาก่อน เราจึงพร้อมจะสนับสนุนกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมแบบนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ