“พรานทะเล” ชวนแม่บ้านทันสมัยพร้อมครอบครัว ร่วมงาน “ปฏิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล”

ข่าวทั่วไป Tuesday June 12, 2007 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2550 ณ บริเวณ MCC Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 4
บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารทะเลแช่แข็งภายใต้แบรนด์ “พรานทะเล” จัดงาน “ปฏิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ชวนสาวกแม่บ้านเฮลท์ฮันเตอร์เมืองไทยร่วมปฎิบัติการ “ตามล่าหาสุขภาพดีกับพรานทะเล” ไปพร้อมกับสาว 2,000 ปี “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา”, หนุ่มโสดสุดฮอตแห่งปี “ปอ ทฤษฎี” และครอบครัวอารมณ์ดี “สินเจริญ บราเธอร์” พร้อมทัพอาหารทะเลนานาชาติหลากหลายรูปแบบมาจำหน่ายในราคาพิเศษลดถึง 30 - 50% ให้ผู้บริโภคได้ร่วมลิ้มลองและสนุกกับกิจกรรมมากมายที่พรานทะเลสร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2550 ณ บริเวณ MCC Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 4
นายอนุรัตน์ โค้วคาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของพรานทะเลในการจัดงานครั้งนี้ คือ การขอบคุณผู้บริโภคทุกคนของพรานทะเลที่ให้ความไว้วางใจ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้ดำเนินกิจกรรมการตลาดมากมายในหลายพื้นที่ทั่วประเทศและได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาโดยตลอด โดยในครั้งนี้ได้จัดงาน “ปฏิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ปีนี้เป็นปีแรก จึงได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับงาน ด้วยการชูจุดเด่นเรื่องสุขภาพของร่างกายกับการทานอาหารทะเล พร้อมทั้งนำผลิตภัณฑ์อาหารทะเลนานาชนิดกว่า 200 รายการทั้งอาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุง (Ready to Cook) อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ไส้กรอกซีฟู้ด และซูชิ เป็นต้น ทั้งสด ใหม่ มาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาลดพิเศษ 30-50%
พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยแบ่งกิจกรรมเป็น 2 โซน เช่น โซนลงทะเบียนและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ราคาถูก และโซนกิจกรรมให้ความรู้ และการแสดงจากศิลปิน ดารา นักแสดงมากมาย เช่น กิจกรรมเผยเคล็ดลับความสวยของมยุรา เศวตศิลากับ10 เมนูเพื่อสุขภาพที่ดี เผยเคล็ดความหล่อใสและเมนูอาหารโปรดของพรานหนุ่มโสด “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” และร่วมสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ จากเสียงเพลงของครอบครัวอารมณ์ดี “สินเจริญ บราเธอร์” พร้อมร่วมสนุกกับการแข่งขันทำอาหารเมนูสุขภาพจานด่วน พร้อมสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์จากอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และโน๊ต เชิญยิ้ม
พร้อมกันนี้ ภายในงานยังจำหน่ายสินค้าอาหารภายในงานในราคาพิเศษ 30 บาททุกเมนู และตู้แช่เย็น — 20? ในราคาพิเศษสุด พร้อมรับฟรีผลิตภัณฑ์พรานทะเล โดยสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% พิเศษสุด!! ร่วมลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 10 เส้น
เพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ มากมาย พร้อมลิ้มลองอาหารทะเลสดใหม่ ได้ในกิจกรรม ปฏิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2550 ณ บริเวณลาน MCC HALL ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 4 เวลา 11.00 -18.00 น.
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทร. 02-204-8216 มือถือ 081-586-2813 หรือ
คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์) โทร. 02-204-8221 มือถือ 089-127-2089
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ