หนุ่มๆพิธีกร ไฟว์ไลฟ์, โอไอซี ชวนวัยรุ่นเที่ยวงานกาชาดพร้อมของประมูลจากศิลปินแกรมมี่เพียบสนุก แถมได้กุศล 29 มีนาคม-6 เมษายนนี้ ที่สวนอัมพร

ข่าวบันเทิง Monday March 26, 2007 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับ งานกาชาด งานใหญ่ของสภากาชาดไทย ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม -6 เมษายนนี้ ณ สวนอัมพร ซึ่งงานใหญ่แห่งปีงานนี้ หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนก็ต่างให้ความร่วมมือ รวมถึง บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด โดยงานนี้ ขนเหล่าพิธีกรวัยรุ่นจากรายการ “ไฟว์ไลฟ์” และ “โอไอซี” ทาง ททบ. 5 ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังมีของรักของหวงจากศิลปินชื่อดังจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิ กอล์ฟ-ไมค์, JKI และสามหนุ่ม ไอซ์/เป๊ก-ผลิตโชค และ เป๊ก-เปรมณัช จากอัลบั้ม วัน แมน สตอรี่ 2 ให้ผู้ไปร่วมงานได้ประมูล เพื่อหารายได้เข้าสภากาชาดไทยเพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์อีกด้วย
โดย “หลุยส์- พงษ์พันธ์ เพ็ชรบัณฑูร” หนึ่งหนุ่มหล่อ พิธีกรรายการ “ไฟว์ไลฟ์”ที่จะไปร่วมกิจกรรมในงานกาชาด ก็ได้กล่าวเชิญชวนว่า...
“หลุยส์ก็อยากจะเชิญชวนทุกๆท่านเลยนะครับ ไปเที่ยวงานกาชาด ของสภากาชาดไทยกัน โดยปีนี้จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-6 เมษายนนี้ ที่บริเวณสวนอัมพร เหมือนเดิม ซึ่งในงานก็จะมีการออกร้าน ขายของคุณภาพดีราคาถูกมากมาย ที่ขาดไม่ได้นอกจากนี้ก็ยังกิจกรรมที่ทางหน่วยงานต่างๆจัดขึ้นอีกด้วย และสำหรับพวกเราพิธีกรของแกรมมี่ เทเลวิชั่น รายการไฟว์ไลฟ์ และ โอไอซี พวกเราไม่พลาดแน่นอนครับ เราเตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมทั้งของรักของหวงจากศิลปินชื่อดังจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไปให้แฟนเพลงของแต่ละศิลปินได้ประมูลเพื่อนำรายได้มอบให้กับสภากาชาดไทยอีกด้วยครับ ก็อยากให้ไปเที่ยวชมงานกันเยอะๆนะครับ ซึ่งถ้าใครอยากร่วมกิจกรรมสนุกๆกับพวกเรา ก็เชิญชวนนะครับ วันที่ 2 เมษายน เจอกันที่ ซุ้มออกร้านของสมาคมแม่บ้านทหารบกนะครับ เราจะไปกันตั้งแต่หกโมงเย็นเลย ซึ่งนอกจากพวกเราพิธีกรดีเจแล้ว ก็ยังมีนักแสดงจากเอ็กแซ็กอีกมากมายเลย อย่าลืมไปเจอกันให้ได้นะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ