โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Artist Katherine McPheeTitle Love StoryAlbum Katherine McPhee
Katharine McPhee (แคทรีน แม็คฟี) คือรองชนะเลิศ Ameircan Idol ปี 2006 (ปีที่ Taylor Hicks เป็นผู้ชนะ) แม็คฟีออดิชั่นเพื่อเข้าประกวด American Idol ที่ซาน ฟราสซิสโก ด้วยการร้องเพลง "God Bless the Child" ของบิลลี่ ฮอลิเดย์ คณะกรรมการทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพอลล่า อับดุล, แรนดี้ แจ็คสัน และแม้แต่ ไซม่อน คาวเวลล์ต่างก็ชื่นชมกับความสามารถในการร้องเพลง และความสวยของเธอ
ซิงเกิ้ลแผ่นแรกของเธอ "Somewhere Over the Rainbow/My Destiny" ออกขายเมื่อ 27
มิ.ย. 2006 และขึ้นสูงถึงอันดับ 4 ใน Billboard Hot 100 และเป็นแผ่นซิงเกิ้ลที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับ 2 (ของปี 2006) รองจาก "Do I Make You Proud?" ของเทเลอร์ ฮิคส์
อัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อเธอเป็นชื่ออัลบั้มชุดนี้ ขายได้ 116,000 แผ่นในสัปดาห์แรกที่ออกวางขาย และเข้าอันดับ 2 ทันทีของ Billboard 200 chart
ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มนี้คือ "Over It" มิวสิควิดีโอเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 ของรายการ MTV TRL และ VH1 (โดยเข้าไปเป็นอันดับ 1 ทันทีและครองแชมป์อยู่นานถึง 3 สัปดาห์ติดต่อกัน) ส่วนในบ้านเราเพลงนี้ก็ขึ้นอันดับ 1 ของคลื่นวิทยุชั้นนำมาแล้ว ส่วน "Love Story" คือเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มชุดนี้
ในอนาคตอันใกล้ เธอจะมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอมิดี้เรื่อง The Last Caller และภาพยนตร์ตลกเบาสมองที่ยังไม่มีชื่อเรื่อง ที่เธอจะรับบทเป็นสาวฮิปปี้ท้องแก่ ประกบกับ Anna Faris (Scary Movie, My Super Ex-girlfriend) อำนวยการสร้างโดย Columbia Pictures และ Happy Madison Productions ของอดัม แซนด์เลอร์
Artist Gloria Estefan Title No Llores (โน โย-เรส) Album 90 Millas (ไนน์ตี้ มิยาส)
Gloria Estefan เจ้าแม่เพลงละตินตัวจริง การันตีด้วยรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดสถึง 5 ครั้ง ที่ยังคงนำเสนอผลงานชั้นดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ยุคของ Miami Sound Machine ที่มีเพลงฮิตอย่าง “Conga” จนถึงการเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีเพลงดังมากมายทั้งภาษาสเปนและภาษาอังกฤษอยย่าง “Mas Alla”, “Heaven’s What I Feel”, “Turn The Beat Around”, “Reach” และอีกมากมาย จนมาถึงปัจจุบัน Gloria Estefan ยังคงนำสเนองานละตินคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถที่มีอยู่ Gloria Estefan เลือกที่จะย้อนกลับไปสู่รากเหง้าความเป็นละตินของเธอด้วยอัลบั้ม “90 Millas” (ไนน์ตี้ มิยาส — ภาษาสเปน แปลว่า “90 องศา”) ผลงานเพลงใหม่ที่จะนำคุณย้อนกลับไปสู่รากเหง้าของดนตรีในสไตล์คิวบา (Cuban Music) และละตินมิวสิคแท้ๆ อย่างเข้าถึง รับหน้าที่โปรดิวซ์โดย Emilio Estefan, Jr สามีคู่ใจ
อาจกล่าวได้ว่า ถ้าไม่ใช่ศิลปินอย่าง Gloria Estefan และความตั้งใจที่จะนำเสนอดนตรีละตินอย่างแท้จริง งานเพลงชั้นดีที่รวมศิลปินคุณภาพคับคั่งขนาดนี้ก็อาจไม่มีทางเกิดขึ้น
“90 Millas” คืองานเพลงคุณภาพที่จะพาคุณท่องไปในโลกของละตินมิวสิคอันน่าอัศจรรย์ ด้วยลีลาการร้องและบรรเลงจากศิลปินชั้นครูที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ