ซัมซุงส่ง “E840 เดอะมิเร่อร์โฟน” เขย่าตลาดครึ่งปีหลัง

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายพิเศษเฉพาะรุ่น ส่งซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน ดันตลาด เพิ่มแชร์ ครึ่งปีหลัง
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้ผลิตโทรศัพท์ มือถือและระบบโทรคมนาคมชั้นนำระดับโลก และ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายพิเศษเฉพาะรุ่น เปิดตัว “ซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน (The Mirror Phone)” แฟชั่นโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับ “มัลติมีเดียแพ็คเกจ” คอนเทนต์พิเศษที่รวมมากกว่า 170 เพลงฮิต จากศิลปินดังทั้งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่และอาร์เอส ในดีไซน์สุดหรู สะท้อนบุคลิกและสไตล์เฉพาะตัวของผู้ใช้อย่างเต็มที่
นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการการตลาดอาวุโส แผนกสื่อสารการตลาดและธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากซัมซุงประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากโทรศัพท์มือถือรุ่นเมทัลซีรี่ส์ (The Metal Series) อย่าง D900i และ D840 ซึ่งได้รับ การตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค และเพื่อเป็นการตอบรับกับเทรนด์แฟชั่นที่ความเป็นเมทาลิคและมันวาวกำลังอยู่ในกระแสความนิยม ซัมซุงจึงได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ “ซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน” ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟชั่นโฟนของซัมซุงที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบ หรูหราตามแบบฉบับของซัมซุง มีความโดดเด่นสะดุดตาที่หน้าจออันเปรียบเสมือนกระจกที่ได้รับการออกแบบมาให้สวยงามสะท้อน ทุกมุมมองพร้อมความสามารถทางการใช้งานมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่หลงใหล ในแฟชั่นและมองหาสิ่งใหม่ที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างชัดเจน”
“ในโอกาสนี้ เพื่อเติมเต็มอารมณ์ความบันเทิงให้แก่แฟชั่นโฟนรุ่นนี้ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายพิเศษเฉพาะรุ่น ขอนำเสนอซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน พิเศษสุดด้วย ‘มัลติมีเดียแพ็คเกจ’ เอ็นเตอร์เทนเมนต์คอนเทนต์พิเศษจากบริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการโทรศัพท์ที่มีความสามารถด้านมัลติมีเดียที่ครบครันในรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์”
นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นอกจากความโดดเด่นของซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน ในด้านดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานแล้ว บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ยังเพิ่มความพิเศษของการใช้งาน ด้านเสียงเพลงโดยนำเสนอซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์พิเศษ หรือ มัลติมีเดียแพ็คเกจ ได้แก่ เพลง MP3 ริงโทน และมิวสิควิดีโอ รวม 173 เพลง จากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่และอาร์เอส โดยคอนเทนต์ทั้งหมดจะบรรจุอยู่ในการ์ด MicroSD ขนาด 1 กิกะไบต์ ซึ่งมีให้พร้อมในเครื่อง ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ในการนำเสนอโทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมฟรีคอนเทนต์โดยลูกค้าไม่ต้องไปดาวน์โหลดเพิ่มเติม”
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ได้จัดให้มีการเปิดตัว ซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน ภายใต้แนวคิด “Reflecting Your Style” เพื่อสะท้อนบุคลิกของผู้ใช้ผ่านโทรศัพท์ดีไซน์เจิดจรัสของซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษภายในงานซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-8 สิงหาคมนี้ ณ ลานวีดิโอวอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ภายในงานนอกจากจะได้ร่วมสัมผัสซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟนของจริงแล้ว ยังได้ร่วมสนุกไปกับเสียงเพลงจากเหล่าศิลปินดังอีกด้วย
โทรศัพท์มือถือซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน สะดุดตาด้วยหน้าจอกระจกที่สามารถสะท้อนลักษณะเฉพาะตัวของผู้ใช้งานได้อย่างหรูหรา เป็นโทรศัพท์แบบสไลด์ขนาดบางเพียง 10 มิลลิเมตร พร้อมปุ่มสั่งงานแบบสัมผัสด้านหน้าเครื่องให้ความสวยหรูทุกมุมมอง ผู้ใช้งานจะไม่พลาด
ทุกความประทับใจด้วยกล้องถ่ายรูปความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมดิจิตอลซูม 4 เท่า และโปรแกรมตกแต่งแก้ไขภาพ นอกจากนี้โทรศัพท์มือถือซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน ยังมาพร้อมกับคุณภาพเสียง ที่เหนือระดับของเทคโนโลยี ICEpower? จากแบงแอนด์โอลุฟเซ่น (Bang & Olufsen) รองรับการเล่นไฟล์เพลงได้หลากหลาย และมีวิทยุเอฟเอ็มสเตอริโอ ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันอันชาญฉลาดตอบสนองความต้องการทางด้านธุรกิจของผู้บริโภค ทั้งโปรแกรม Smart Search ค้นหาข้อมูลต่างๆ ภายในตัวเครื่อง โปรแกรมอ่านเอกสาร ฟังก์ชันโมบาย แทร็คเกอร์ (Mobile Tracker) และคอนเทนต์มัลติมีเดียในการ์ด MicroSD ขนาด 1 กิกะไบต์
“ซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน เป็นอีกตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับผู้นำทางด้านไลฟ์สไตล์และแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ทั้งยังสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ทางด้านความบันเทิงของผู้บริโภคได้เป็น อย่างดี โดยเรามั่นใจว่าซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ชนะใจผู้บริโภคและกระตุ้นส่วนแบ่งการตลาดในครึ่งปีหลังได้อย่างแน่นอน” นายมนาเทศกล่าว
โทรศัพท์มือถือซัมซุง E840 เดอะมิเร่อร์โฟน มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน (Ice Silver), สีชมพู (Candy Pink), สีฟ้า (Noble Blue) และ สีทอง (Topaz Gold) มาพร้อมกับมิลติมีเดียคอนเทนต์บรรจุเพลงกว่า 173 เพลงในการ์ด Micro SD ขนาด 1 กิกะไบต์ มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 9,900 บาท
เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และโทรศัพท์มือถือ ในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2549 บริษัทมียอดขาย 403.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทีวีโดยรวม แอลซีดีทีวี พลาสม่าทีวี โปรเจคชั่นทีวี จอภาพแอลซีดี จอคอมพิวเตอร์ ตู้เย็นทั้งแบบไซด์บายไซด์และ 2 ประตู บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,400 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ ศูนย์บริการกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด และโรงงานจังหวัดชลบุรี ประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 3 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอล และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th
เกี่ยวกับ ไอ-โมบาย
บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการสื่อสารโทรคมนาคม และให้บริการข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งสาระบันเทิงผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ โดยแบ่งออกเป็น 3 สายธุรกิจ ได้แก่ สายธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ สายธุรกิจมัลติมีเดีย และสายธุรกิจต่างประเทศ บริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ “i-mobile” และแบรนด์ชั้นนำต่างๆ โดยชูจุดเด่นโทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมคอนเทนต์
ในเครื่องหรือ “i-mobile Multimedia Package” โดยการจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง ได้แก่ ร้าน i—mobile by SAMART, ตัวแทนจำหน่าย และช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ ซึ่งมีอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศ ปัจจุบัน ไอ-โมบาย ทำตลาดโทรศัพท์มือถือในต่างประเทศ 7 ประเทศ ได้แก่ ลาว กัมพูชา มาเลเซีย เวียดนาม บังกลาเทศ อินโดนีเซีย และอินเดีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ i-mobile Call Center 0-2975-5555 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
โทรศัพท์มือถือซัมซุง E840The Mirror Phone
ข้อมูลทั่วไป ระบบ Quad-band (850/900/1800/1900 เมกะเฮิร์ซ)
กล้องถ่ายรูป กล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบดิจิตอลซูม 4 เท่า
จอแสดงผล หน้าจอกระจก TFT-LCD 262,144 สี ความละเอียด 240x320 พิกเซล ขนาด 2.2 นิ้ว
ขนาด ขนาด 101.5 x 502.5 x 10.6 มิลลิเมตร
คุณลักษณะ รองรับการเชื่อมต่อ GPRS Class 10 / EDGE
บันทึกวีดีโอพร้อมเสียง (MPEG4, H.263+AMP)
เครื่องเล่นเพลง (MP3/AAC/AAC+/e-AAC+/ WMA)
เครื่องเล่นวิทยุเอฟเอ็มสเตอริโอ
เครื่องบันทึกเสียงความยาว 60 นาที / Voice Mail / MMS / E-Mail Client
รองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ และ USB / Pictbridge
ฟังก์ชั่น uGo ระบบอัพเดทเวลาและภาพพื้นหลังอัตโนมัติ /
โมบายแทร็กเกอร์ (Mobile Tracker) ระบบติดตามโทรศัพท์เมื่อสูญหาย
ฟังก์ชั่น TV-Output และรองรับการอ่านไฟล์ MS Office /
PDFพิมพ์ภาพผ่านเทคโนโลยีไร้สายบลูทูธ
ระบบค้นหาข้อมูลต่างๆ (Smart Search)
หน่วยความจำ ภายในตัวเครื่อง 70 เมกะไบต์
ภายนอก สูงสุด 2 กิกะไบต์
สี สีเงิน (Ice Silver) / สีชมพู (Candy Pink) / สีฟ้า (Noble Blue) / สีทอง (Topaz Gold)
ราคา 9,900 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปริญดา นิลทจันทร์บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
โทร 0-2695-9169
อีเมล์ prinda.n@samsung.com
สุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์)
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร 0-2204-8227
อีเมล์ sumet.kanchanapan@jwt.com
ภาสนา ลดาพงษ์พัฒนา
บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2502-8170
โทรสาร 0-2502-8162
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ