“พรานโป้ง” หัวหมุน !!! เด็กๆ ก๊วนซ่าปะทะเจ้าจ๋อจอมซนที่ “สวนสัตว์ลพบุรี”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ตัดสินใจไม่ได้จริงๆ ว่าระหว่างเด็กๆ ก๊วนซ่า หรือเจ้าลิงจ๋อจอมซนใครจะออกฤทธิ์สร้างความ ปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับผู้ใหญ่ใจดีอย่าง “พรานโป้ง” (ดีเจโป้ง — ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม) และ “มิสเตอร์ทิงก้า” 2 พิธีกรแห่งรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” ทางช่อง 3 ได้มากกว่ากัน เพราะในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2550 นี้ เด็กๆ จะพากันไปร่วมแข่งขันตะลุยภารกิจกันที่ “สวนสัตว์ลพบุรี” จ. ลพบุรี ดินแดนที่มีลิงนานาชนิดคอยให้ความสนุกเพลิดเพลินกับเหล่านักท่องเที่ยวอยู่นั่นเอง
สำหรับเด็กๆ ก๊วนซ่าหน้าใสที่มารับภารกิจในครั้งนี้ได้แก่ ทีม “Red ranger” (สีแดง) “น้องตุ๊กตา — นลินทิพย์ นาคมูล” และ “น้องมังกร — สมัชญ์ เจริญสุข” ส่วนทีม “Green fighter” (สีเขียว) ได้แก่ “น้องจอห์นสัน — กฤติน เลิศศักดิ์สิริ” และ “น้องต่อ — จริยา อุดมรัตน์” ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างพกพาความแสบซนช่างพูดช่างคุย แถมยังวิ่งเล่นไม่อยู่นิ่งกันเลย เล่นเอา “พรานโป้ง” และ “มิสเตอร์ทิงก้า” หัวหมุนไปตามๆ กัน งานนี้เด็กๆ จะต้องเจอกับคำถามชวนมึนอย่าง ให้จับคู่ลิงในภาพกับชื่อพันธุ์ของลิงให้ถูกต้อง, ลาบวกม้าคือสัตว์อะไร?, งูหลามต่างจากงูเหลือมอย่างไร? และ นกยูงอินเดียต่างจากนกยูงไทยอย่างไร? งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเด็กๆ จะมัวเล่นซนอยู่กับเจ้าลิงจ๋อแสนรู้จนลืมปฏิบัติภารกิจกันหรือไม่ ต้องไปเอาใจช่วยพร้อมกันเช้าวันเสาร์นี้จ้า
เมื่อเด็กๆ ก๊วนซ่าได้เวลามาปะทะกับเจ้าลิงจ๋อจอมซนแห่ง “สวนสัตว์ลพบุรี” งานนี้จะภารกิจสนุกสนานมัน ฮาขนาดไหนเวลาติดตามได้ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” ทางช่อง 3 วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2550 นี้ ตั้งแต่ เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ