เอส.บี. ต่อยอดความสำเร็จจาก 3D Pro Designer

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เอส.บี. ต่อยอดความสำเร็จจาก 3D Pro Designer พัฒนานวัตกรรมใหม่ สร้างความแตกต่างในวงการเฟอร์นิเจอร์ ด้วยแคมเปญ “Design Plus” ครั้งแรกในไทย ที่ให้ลูกค้าปรับ-เปลี่ยน-ต่อ-เติม ได้ตรงใจมากที่สุด
เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ ผู้นำการคิดค้นนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์ เอาใจลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเอง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “Design Plus” ครั้งแรกในไทย ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ได้ตรงกับความชื่นชอบของตัวเองมากที่สุด ทั้งรูปแบบการใช้งาน วัสดุ สี และขนาด กว่า 10,000 ดีไซน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมใหม่เฟอร์นิเจอร์สวย ด้วยระบบ Design Plus ปรับ-เปลี่ยน-ต่อ-เติมได้ตรงใจคุณ” พร้อมทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท โฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทุกช่องทาง โดยมีดาราชื่อดัง “วิลลี่-เยลหลี” เป็นพรีเซ็นเตอร์
นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทย ภายใต้แบรนด์ เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า เอส.บี.นับเป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีการพัฒนารูปแบบสินค้าใหม่ๆออกสู่ตลาดอยู่เสมอ โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ได้เปิดตัวแคมเปญ 3D Pro Designer บริการพิเศษออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยมัณฑนากรมืออาชีพ ที่จำลองบ้านของลูกค้า แล้วนำเฟอร์นิเจอร์มาจัดวาง โดยปรับเปลี่ยนได้จนกว่าลูกค้าจะพอใจ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก จนปลุกกระแสตลาดการออกแบบ และกระตุ้นให้ผู้ผลิตรายอื่นหันมาให้บริการการออกแบบเพื่อผู้บริโภคมากขึ้นและจากการที่ เอส.บี.ได้ศึกษาและวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องพบว่าลูกค้าจะพบปัญหาในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่มักจะรูปแบบตายตัว ไม่สามารถเลือก ปรับ เปลี่ยนรูปแบบที่ตัวเองต้องการได้ และขนาดไม่พอดีกับพื้นที่บ้าน จึงหันไปสั่งทำ แต่ก็ต้องประสบกับปัญหาเรื่องคุณภาพ และระยะเวลาในการทำที่นาน จากปัญหาดังกล่าว เอส.บี.จึงได้พัฒนาเป็นนวัตกรรมใหม่คือเฟอร์นิเจอร์ระบบ “Design Plus” ในคอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมใหม่เฟอร์นิเจอร์สวย ด้วยระบบ Design Plus ปรับ-เปลี่ยน-ต่อ-เติมได้ตรงใจคุณ”
ระบบ Design Plus จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเลือก ปรับ เปลี่ยน ต่อเติม เฟอร์นิเจอร์ จนกว่าลูกค้าจะพอใจ เสมือนการสั่งทำ แต่จะได้รับสินค้าคุณภาพในเวลาที่รวดเร็วเพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น โดยมีคอนเซ็ปต์ในการเลือกอย่างง่าย ๆ เริ่มที่ Select Your Space เลือกขนาดที่สามารถลงตัวทุกพื้นที่ตั้งแต่ 1.2 เมตร ถึง 5 เมตรขึ้นไป จึงเหมาะกับห้องทุกขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอในคอนโดมิเนียมจนถึงบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ต่อด้วยการ Select Your Function โดยเลือกฟังก์ชันการใช้งานตามความต้องการ ได้กับทุกห้องภายในบ้าน ตั้งแต่เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ผนังตกแต่ง ตู้โชว์ ชั้นวางทีวี ตู้หนังสือ โต๊ะทำงาน หรือตู้โชว์กั้นทางเดินระหว่างห้องได้แล้ว และยังสามารถเพิ่มฟังก์ชันพิเศษเพิ่มเติม เช่น ชั้นวางซีดี สำหรับชุด Home Entertainment หรืออย่างผนังตกแต่งห้องที่ เพิ่มชั้นเก็บของซ่อนอยู่ด้านหลังผนัง เป็นต้น
จากนั้นเป็น Select Your Dolor เลือกดีไซน์ดว้ยวัสดุ และโทนสีให้เข้ากับห้องตามสไตล์ที่ชอบ ทั้งดีไซน์ไม้ ผ้า หนัง กระจก สแตนเลส หรือดีไซน์ทันสมัยแบบ Hi-Gloss ซึ่งดีไซน์ต่างๆ มีโทนสีให้เลือกมากกว่า 15 สี
นางธัญญรักข์กล่าวเพิ่มเติมว่า ระบบ Design Plus เป็นระบบที่นอกจากจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายแล้ว ยังทำให้สินค้าเอส.บี.มีความแตกต่างจากตลาดเฟอร์นิเจอร์ทั่วๆ ไป และตอบรับกับการเปลี่ยนแปลงของอสังหาริมทรัพย์ เพราะเฟอร์นิเจอร์ระบบ Design Plus จะเข้าไปอยู่ในที่พักอาศัยของ ลูกค้าได้ทุกประเภท ตั้งแต่ คอนโดมีเนียมจนถึงบ้านเดี่ยว และเมื่อเฟอร์นิเจอร์ระบบ Design plus นำมาใช้ ร่วมกับ บริการ 3D Pro Designer ที่ช่วยออกแบบ ให้ลูกค้าเห็นภาพสมจริงและทราบงบประมาณก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย เพราะผลิตจากไม้ E1 ปลอดภัยจากสารพิษ
“เอส.บี.มั่นใจว่า Design Plus จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นคอนเซ็ปต์ที่ลูกค้าในปัจจุบันต้องการ ซึ่งในการเปิดตัวแคมเปญนี้ ได้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมายรับทราบผ่านสื่อต่างๆทั้ง Above the line และ Below the line เช่นโทรทัศน์ นิตยสาร บิลบอร์ด โดยใช้ พรีเซ็นเตอร์ชื่อดังที่เคยช่วยให้แคมเปญ 3D Pro Designer เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมาแล้ว นั่นคือ คุณวิลลี่ และคุณเยลหลี” นางธัญญรักข์กล่าว
บรรยายภาพ
เอส.บี. สร้างความแตกต่างด้วย “Design Plus” ปรับ-เปลี่ยน-ต่อ-เติมเฟอร์นิเจอร์ ได้ตรงใจ ครั้งแรกในไทย บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด ดึงพรีเซ็นเตอร์คู่รักชื่อดัง วิลลี่-เยลหลี เปิดตัวแคมเปญ Design Plus นวัตกรรมใหม่ของเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการ เลือก ปรับ-เปลี่ยน-ต่อ-เติม เฟอร์นิเจอร์กับทุกห้องภายในบ้านได้จนกว่าจะพอใจ โดยลูกค้าสามารถเลือกฟังก์ชันการใช้งานตามต้องการ เช่น เตียง ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี ตู้โชว์ ตู้หนังสือ และเลือกวัสดุโทนสีที่ชอบได้ เช่น ไม้ ผ้า หนัง กระจก ไฮกรอส และกว่า 15 สี รวมทั้งยังต่อเติมขนาดได้ทุกพื้นที่ ตั้งแต่คอนโดมีเนียมจนถึงบ้านเดี่ยว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2 354 3588 Email : usanee@incom.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ