Gossip: Nice 2 Meet U ควง Alize เปิดตัว// แอมมารี่ ผอมแล้ว!!

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2007 17:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--อาร์เอส
***ถือว่าวันที่ 23 เม.ย.นี้ เป็นวันดีอีกวัน เพราะ 4 หนุ่ม Nice 2 Meet u เค้าได้นัดกับ 3 สาว Alize เพื่อที่จะมาร่วมกันจัดแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของพวกเค้าพร้อมๆกัน ที่ห้องแถลงข่าวชั้น 7 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 3 เวลา 14.00 น. นั่นเอง***
***ส่วนวันที่ 25 เมย.นี้ เจ้าหญิง อาร์แอนด์บี ลีเดีย ก็จะจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มชุดที่ 2 Inside Out พร้อมกับมี มินิคอนเสิร์ต ให้ชมกันด้วย โดยงานนี้จะมีขึ้นที่ Esplanade Cineplex (เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์) ย่านรัชดา เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป***
***ของเค้าดีจริงๆสำหรับ 4 หนุ่มอัศวินสัญชาตร็อก Gear Knight ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานออกมากี่เพลง ต่อกี่เพลง ก็กลายเป็นเพลงฮิต โดนใจแฟนๆไปซะหมด ล่าสุด เพลง อยากได้แฟน ก็กำลังครองอันดับเพลงแรงบนหน้าปัดคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว ***
***แฟนๆอดสงสัยไม่ได้ว่าอัลบั้มชุดนี้ สาวเสียงสวย แอมมารี่ ไปทำอะไรมาถึงได้ดูผอมเพรียวขึ้นเยอะ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวยิ้มดีใจก่อนจะบอกว่าใช้วิธีพยายามควบคุมตัวเองไม่ทานขนมจุบจิบระหว่างมื้อเหมือนเมื่อก่อน และก็ต้อง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการซิทอัพ เพื่อหน้าท้องที่แบนราบอีกด้วย***
*** แรงดีจริงๆสำหรับอัลบั้มชุดที่5 ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร ที่ตอนนี้งานเพลงของเธอก็กำลังเป็นที่ถูกใจแฟนๆทั่วประเทศเอามากๆ จนทำให้หลายๆคนอาจจะลืมสังเกตกันไปว่าลุคส์ใหม่ของ ปาน ในอัลบั้มนี้ดูสดใสขึ้นเยอะ!!!ทั้งเสื้อผ้า-หน้า-ผม เปลี่ยนไปไม่ดูแล้วเคร่งขรึมเหมือนอัลบั้มชุดอื่นๆที่ผ่านมาซะด้วย...ว่ามั้ย***
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก Gossip   ลีเดีย   วันดี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ