ทรู ไอพีทีวี จับมืออาจารย์เจี๋ย พัฒนาธุรกิจกวดวิชาสร้างบันไดสู่มหาวิทยาลัยสำหรับนักเรียนระดับมัธยม ด้วย JIA on Demand ให้รับชมกันถึงบ้านบนจอโทรทัศน์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 27, 2007 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู ไอพีทีวี ร่วมมือกับสถาบันกวดวิชา “เจี๋ย”—Junior Intelligent Academic เปิดตัว “JIA on Demand” ขยายช่องทางการให้บริการของการกวด วิชาถึงที่บ้านนักเรียน บนจอโทรทัศน์ ด้วยทรู ไอพีทีวี เพียงแค่มี ทรู ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ที่บ้านเท่านั้น
นายไพสิฐ วัจนะปกรณ์ ผู้อำนวยการ และผู้จัดการทั่วไปด้าน Broadband Broadcast Multimedia บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรู มุ่งมั่นนำเสนอคอนเท้นท์คุณภาพโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการศึกษา ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตคอนเท้นท์มืออาชีพ โรงเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์อาจารย์เจี๋ย โรงเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์อันดับ 1 ของเมืองไทย นำเสนอ JIA on Demand หลักสูตรติวเข้มคณิตศาสตร์ ม.4 — ม.6 เพื่อเป็นช่องทางให้เยาวชนได้หาความรู้และเตรียมตัวในการเรียน รวมถึงการสอบเข้ามหาวิทยาลัย และได้เลือกทบทวนบทเรียนตามความต้องการ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกจากบ้าน ซึ่งเป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบริการ ทรู ไอพีทีวี สถานีโทรทัศน์ส่วนตัวทางเลือกใหม่ที่ตรงใจตามไลฟ์สไตล์คนยุคไฮสปีด และนอกจากคอนเท้นท์ด้านสาระแล้ว ทรู ไอพีทีวี ยังนำเสนอความบันเทิงหลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว
นายชัยรัตน์ เจษฎารัตติกร (อ.เจี๋ย) ติวเตอร์ชื่อดังแห่งโรงเรียนกวดวิชาเจี๋ย เปิดเผยว่า ปัจจุบันโรงเรียนกวดวิชาขยายตัวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระบบการคัดเลือกเด็กเข้าเรียนในระดับอุดมศึกษาจากการสอบเอนทรานซ์ มาสู่ระบบแอดมิชชั่น ทำให้เด็กนักเรียนหันมาเรียนกวดวิชามากขึ้น โดยเฉพาะวิชาคณิตศาสตร์ ที่มีผลโดยตรงต่อการสอบของเด็กทั้งสายวิทย์ และสายศิลป์ เนื่องจากทุกคนจำเป็นต้องสอบวิชาคณิตศาสตร์ O-NET และสำหรับในสาขาที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน อาทิ แพทยศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ สถาปัตยกรรมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ บัญชี และบริหารธุรกิจ จำเป็นต้องสอบวิชาคณิตศาสตร์ A-NET ด้วย วิชาคณิตศาสตร์จึงมีสัดส่วนของความสำคัญเพิ่มมากขึ้นในระบบแอดมิชชั่น ดังนั้นหากนักเรียนสามารถทำคะแนนสอบวิชาคณิตศาสตร์ได้ดีก็จะมีโอกาสในการสอบผ่านคัดเลือกสูง การร่วมมือกับ TrueIPTV ขยายช่องทางการให้บริการโดยการนำเทคโนโลยี บรอดแบนด์เข้ามาช่วยสนับสนุนและเปิดบริการ “เจี๋ย ออน ดีมานด์” (JIA on Demand) ครั้งนี้ เพื่อเติมเต็มความต้องการดังกล่าวได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
“เจี๋ย ออน ดีมานด์” เป็นหลักสูตรติวเข้มคณิตศาสตร์ ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับนักเรียนที่ต้องการเตรียมความพร้อมในการสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย โดยมีหลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ทั้ง ม. 4 — ม. 6 ครบทุกบทเรียน เป็นบริการติวเตอร์ส่วนตัว ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร สามารถเข้าถึงความต้องการของนักเรียนได้เป็นรายบุคคล นักเรียนสามารถเลือกบทเรียนได้ตามความต้องการ ไม่จำเป็นต้องเรียนทุกบทเรียนเหมือนการเรียนที่โรงเรียน อีกทั้งยังสามารถเลือกเวลาเรียนได้เองตามความสะดวกอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นความสะดวกสบายที่ลงตัว ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการเดินทางฝ่าการจราจรที่ติดขัดไปเรียนถึงสถาบัน สามารถนำเวลาเดินทางไปทบทวนบทเรียนได้เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ รูปแบบการสอนยังเป็นแบบ Interactive มีการปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียนโดยตรง อีกทั้งผู้เรียนยังสามารถส่ง E-mail โต้ตอบกับ “อาจารย์เจี๋ย” เพื่อไขข้อข้องใจในวิชาที่เรียนได้อีกด้วยที่ jiamath@jia-math.com หรือสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jia-math.com
สำหรับนักเรียนที่สนใจบริการ JIA on Demand สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ 0-2699-8571-4 หรือเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truetv.in.th/JIA
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัท ทรู
ศิษฎิ รูเบ็น โทร. +66 (0) 2643 2463 Email: sisadhi_reu@truecorp.co.th
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร. +66 (0) 2699 2772 Email: pimolpan_sir@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร. +66 (0) 2643 2466 Email: thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร. +66 (0) 2699 2771 Email: nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี (08 1 611 4696) โทร+66 (0) 231 6158-9 Email: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา (08 1 721 7523) Email: angkana@thanaburin.co.th
บริษัท เล็ทซ์ เซเรเบรท จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โรงเรียนกวดวิชาเจี๋ย
ดนุพล อุ่นจินดามณี (โจ) โทร. +66 (0) 413 0645, 08 1485 5771 Email: joey@letsc.net
จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน) โทร. +66 (0) 804 3380, 08 1803 3757 Email: rin@letsc.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ