"ปู-แบล็คเฮด" แนะ 4 ทีมสุดท้ายตัดเชือก "เอาแต่เล่น โปรเจกต์ 2" 10 ก.พ.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--คลิค-วีอาร์ วัน เรดิโอ
เข้มข้นเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับ โครงการ "เอาแต่เล่น โปรเจกต์ 2" โครงการประกวดวงดนตรีที่ไม่สนนักร้อง ครั้งแรกของโลก โดย รถยนต์เชฟ โรเลต อาวีโอ และ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ซึ่งน้อง ๆ 4 วงสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น วงบ้าหอบฟาง , วง Independent , วง U-hoo และวง Jamm ต่างก็ฝึกซ้อมฝีมือกันอย่างเต็มที่ แถมงานนี้ ร็อกเกอร์หนุ่มหัวดำ ปู — แบล็คเฮด ยังได้แนะนำการเตรียมความพร้อมให้กับน้อง ๆ วงที่เข้ารอบชิงชนะเลิศนี้ พร้อมกับได้เชื้อเชิญให้บรรดาสาวกคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ร่วมเป็นสักขีพยานในการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ใน วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2550 ที่จะถึงนี้ด้วย
"สิ่งแรกที่น้อง ๆ ทั้ง 4 วงจะต้องมี คือการเตรียมความพร้อม นั่นก็คือการหมั่นซ้อม หมั่นฝึกฝนพัฒนาฝีมือของวงตัวเองให้ดีก่อนครับ ถ้าเรามีความพร้อมในด้านนี้แล้ว เรื่องอื่นก็ไม่ยาก หายห่วงครับ และหลังจากที่ได้ฝึกซ้อมมาอย่างดีแล้ว สิ่งต่อไปคือเรื่องของจิตใจครับ ต้องทำจิตใจให้สบายที่สุด อย่าเป็นกังวล การแข่งขันย่อมมีแพ้ — ชนะ เป็นเรื่องธรรมดา ทำใจให้สบายที่สุด คิดว่าการประกวดในครั้งนี้ ก็เหมือนกับการเล่นดนตรีตามที่น้อง ๆ เล่นในห้องซ้อมทั่ว ๆ ไป ไม่มีอะไรแตกต่างกันเลย แล้วมันจะออกมาดีเองครับ เอาใจช่วยทั้ง 4 วงเลยนะครับ"
"สำหรับแฟน ๆ รายการแฟต เรดิโอ ก็อย่าพลาด มาร่วมเป็นสักขีพยานในการประกวดวงดนตรีในครั้งนี้กัน วันเสาร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปครับ โดยการโทรศัพท์ขอบัตรเข้างานล่วงหน้าที่ 104.5 แฟต เรดิโอ หมายเลข 02 — 6415394 ทุกช่วงดี.เจ. ทีนี้หล่ะเราจะได้เห็นฝีมือของ 4 วงสุดยอดที่รักจะเอาแต่เล่น แถมยังได้ชมคอนเสิร์ตของพวกเรา วงแบล็คเฮด ทั้งวงแบบเต็ม ๆ อีกด้วยครับ และในรอบชิงชนะเลิศนี้ก็ยังมีรางวัล Popular Vote และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายให้กับผู้ที่มาร่วมโหวตอีกด้วยครับ"
เอ๊า !!! รักใครชอบใคร จะเชียร์วงไหนก็ตามไปให้กำลังใจกันได้ ที่ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์นะจ๊ะ...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ