“Watsons Health & Beauty Buffet” เต็มอิ่มกับบุฟเฟท์ สุดคุ้ม สำหรับคนรักสุขภาพและความงาม

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2007 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด Health & Beauty Buffet บุฟเฟท์คุ้มสุดสุด สำหรับคนรักสุขภาพและความงาม ให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับเลือกซื้อสินค้าตามชอบใจภายในร้าน ถึงกว่า 30 รายการ ในราคา 3 ชิ้น เพียง 299 บาทเท่านั้น
โปรโมชั่น Health & Beauty Buffet มีทั้งสินค้าในหมวดสุขภาพ และความงาม ให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างจุใจถึงกว่า 30 รายการ อาทิ ซันซิล ทรีทเม้นท์ 270 มล. แอลแซฟ ครีมนวด 200 มล. นีเวีย มิลค์โลชั่น 250 มล. บีไนซ์ โลชั่น 200 มล. น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน 750 มล. หรือเครื่องสำอาง อาทิ เมย์เบลีน ลิปสมูท แคร์คัลเลอร์ อินทูอิท เจลบรัช เบนเซ่ ลิปกรอส และอีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าชนิดเดียวกัน หรือต่างชนิดกันก็ได้ 3 ชิ้นรวมกัน ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 299 บาท
เตรียมอิ่มกับสินค้าราคาสุดคุ้มใน Health & Beauty Buffet ได้แล้ว ที่ร้านวัตสันกว่า 150 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน จนถึง 23 พฤษภาคม ศกนี้
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก beauty buffet   วัตสัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ