เทเลไดเร็คเผยแนวโน้มตลาดเทเลคอมเมิร์ชเอ้าท์ซอสซิ่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
เทเลไดเร็คเผยแนวโน้มตลาดเทเลคอมเมิร์ชเอ้าท์ซอสซิ่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ส่งผลต่อความต้องการในตลาดแรงงานด้านเทเลมาร์เก็ตติ้งในภาวะเศรษฐกิจขณะนี้
เทเลไดเร็ค เทเลมาร์เก็ตติ้ง เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ ผู้นำด้านบริการเทเลคอมเมิร์ซและที่ปรึกษาทางเทเลมาร์เก็ตติ้งของเอเชียเผยแนวโน้มตลาดเทเลมาร์เก็ตติ้งเอ้าท์ซอสซิ่งในเอเชียจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งยังทำให้เกิดการพัฒนาด้านตลาดทรัพยากรบุคคลด้านเทเลมาร์เก็ตติ้ง
ในขณะที่การขยายตัวทางเศรษฐกิจมหภาคของเอเชียนั้นเกิดจากการผสมผสานจากตลาดในหลายๆ ส่วน โดยในประเทศที่ภาวะเศรษฐกิจกำลังเฟื่องฟูอาทิเช่น จีน ฮ่องกง และสิงคโปร์นั้น เศรษฐกิจยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550 นั้น เศรษฐกิจในประเทศฮ่องกงมีอัตราการเติบโตขึ้นถึง 10% ตามมาด้วยประเทศจีนที่อัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจอยู่ที่อัตรา 9.0 — 9.5% และสิงคโปร์ที่เติบโตขึ้น 7.6% อย่างไรก็ตาม ทุกๆ ประเทศในภูมิภาคนี้ ล้วนอยู่ในภาวะธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในโลกปัจจุบันนี้
แต่ละธุรกิจพยายามหาทางที่จะลดต้นทุนของตนเอง โดยพยายามกำหนดเป้าหมายของตนไปยังตลาดที่มีศักยภาพ เทเลมาร์เก็ตติ้งกลายเป็นผู้นำในด้านการตลาดสมัยใหม่ เราเชื่อมั่นว่าเทเลมาร์เก็ตติ้งนั้นคือหนทางที่ดีที่สุดที่จะขยายตลาดของแต่ละบริษัท ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“เทเลมาร์เก็ตติ้งในปัจจุบันนั้น เป็นทางเลือกอันทรงประสิทธิภาพที่ช่วยให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยใช้งบประมาณเพียงน้อยนิด และด้วยเหตุนี้เอง เราจึงเห็นการเติบโตของบริการด้านเทเลมาร์เก็ตติ้งในภูมิภาคนี้ ควบคู่ไปกับการรักษาแพลทฟอร์มกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาด จากประสบการณ์ของเรานั้น แสดงให้เห็นว่าลูกค้าทุกๆ คนสามารถเพิ่มยอดขายได้ ในขณะที่ใช้รายจ่ายที่ลดลง ในทางธุรกิจ นับว่าเป็นสิ่งที่ยากที่จะละเลย หรือมองข้ามผลของเทเลมาร์เก็ตติ้งดังที่ปรากฏเช่นที่กล่าวมา” มร โลรองต์ จูนิค ซีอีโอ จากกลุ่มบริษัทเทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ช กล่าว
แม้ว่าในปีนี้ เศรษฐกิจประเทศไทยอยู่ในภาวะชะลอตัว ทว่าธุรกิจเทเลมาร์เก็ตติ้งกลับขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทั้งยังส่งผลต่อภาครวมของตลาดแรงงานที่ซบเซาในขณะนี้
คุณสาวิตตรี รัตนวงษ์ ผู้อำนวยการบริหารของเทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ช (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจไทยค่อนข้างซบเซาเนื่องจากภาวะคลุมเครือของสถานการณ์ทางการเมือง มวลรวมของตลาดเทเล มาร์เก็ตติ้งในประเทศยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของบริษัทนั้น เรายังคงมองหาผู้ที่มีความสามารถมาเป็นส่วนหนึ่งของเรา บริษัทอยู่ในภาวะการเติบโตอย่างรวดเร็ว และพร้อมที่จะให้โอกาสแก่ผู้ที่ต้องการเรียนรู้ด้านเทเลมาร์เก็ตติ้งเสมอ”
“ผู้ที่ผ่านการขั้นตอนการคัดเลือกจะได้รับการฝึกอบรมพิเศษเพื่อที่จะช่วยสร้างเสริม และพัฒนาทักษะทางด้านเทเลมาร์เก็ตติ้ง ทักษะด้านการติดต่อสื่อสารผ่านทางโทรศัพท์ และทักษะเบื้องต้นอื่นๆ ที่จะช่วยให้การสื่อสารนั้นมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งประสบการณ์ที่จะได้รับนั้น จะมีส่วนช่วยในการพัฒนาทักษะการทำงานแก่พวกเขา และสิ่งที่พนักงานทุกคนทุ่มเทจะเป็นผลที่ดีแก่ตนเองในอนาคต พนักงานที่มีความสามารถทำยอดได้ถึงเป้าหมาย จะได้รับผลตอบแทนของความพยายามนั้น” คุณสาวิตตรี กล่าว
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบโอกาสด้านอาชีพและการงาน แม้ในภาวะที่เศรษฐกิจยังชะลอตัว” คุณสาวิตตรี กล่าวปิดท้าย เกี่ยวกับเทเลไดเร็ค
เทเลไดเร็คก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 และมุ่งเป็นผู้นำในการให้บริการเอาท์ซอร์สด้านธุรกิจเทเลคอมเมิร์ซ ด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี บริษัทให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในภาคการเงิน ไอทีและโทรคมนาคม บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการสร้างการเติบโตของยอดขาย เพิ่มประสิทธิภาพคอลล์เซ็นเตอร์และผลกำไรจากการให้บริการลูกค้า
ปัจจุบัน เทเลไดเร็คดำเนินงานบริหารโครงการที่ประสบความสำเร็จกว่า 3,000 โครงการ ในตลาดเอเชียกว่า 20 แห่ง และสามารถหาลูกค้าได้กว่า 2 ล้านราย ชื่อเสียงของเทเลไดเร็คได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลมากมายทั้งประเภทศูนย์บริการยอดเยี่ยม และศูนย์บริการมืออาชีพ
เครือข่ายในภูมิภาคของเทเลไดเร็คประกอบด้วยพนักงานขาย 1,400 ที่นั่ง จากศูนย์บริการ 7 แห่งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและอินเดีย รวมทั้งธุรกิจในเครือในประเทศจีนและญี่ปุ่น โดยมีมาเลเซียเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในภูมิภาค
ความแข็งแกร่งของเทเลไดเร็คยังขยายทั่วโลกภายใต้เครือข่ายของกลุ่มบริษัท WPP ซึ่งมีพนักงานกว่า 72,000 คน ในกว่า 1,700 สำนักงานใน 104 ประเทศทั่วโลก
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศุภณัฏฐ์ สุทธิวงษ์ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2319-1031 ต่อ 1152
อีเมลล์ suppanat.suttiwong@vivaldipr.com
อัญญารัตน์ ดาก้อนประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร 0-2319-1031 ต่อ 1132
อีเมลล์. aunyarat.dakon@vivaldipr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ