IWC แนะนำ The Portuguese Chrono-Automatic with Brilliant - Cut diamonds

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เพนดูลัม
จากบทเพลงอันโด่งดังของ Marilyn Monroe ที่ว่า “Diamonds Are a Girl’s Best Friends” หรือ เพชร คือ เพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิง ยังคงเป็นคำกล่าวที่ใช้ได้ทั่วโลกและอินเทรนด์ในทุกยุคทุกสมัย เป็นที่มาของ คอลเลคชั่น Portuguese Chrono-Automatic with brilliant — cut diamonds
IWC แบรนด์นาฬิกาชั้นสูงระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ในฐานะผู้นำความพิเศษอันหรูหรามาประดับบนนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งทำให้เครื่องบอกเวลาไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องมือสำหรับดูเวลาเท่านั้น หากแต่ยังกลายมาเป็นเครื่องประดับที่สอดประสานกันได้อย่างลงตัวและกลมกลืน และนี่คืออีกทางเลือกใหม่ของนาฬิกา IWC ในรุ่น Portuguese Chrono-Automatic with brilliant — cut diamonds ในขนาดตัวเรือน 41 มิลลิเมตร ที่ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีสามารถสวมใส่ได้เช่นกัน สำหรับวัสดุตัวเรือนมีให้เลือก 2 แบบ คือ ทองคำขาว หรือ ทองคำชมพู ประดับประดาด้วยเพชร Brilliant-Cut ในสไตล์ที่แตกต่างกัน 3 แบบ คือ
1. ประดับเพชรที่บริเวณด้านในของขอบตัวเรือน
2. ประดับเพชรที่บริเวณด้านในของขอบตัวเรือนและเชื่อมต่อไปยังขาสายนาฬิกาทั้ง 4 ด้าน
3. ประดับเพชรที่บริเวณด้านในของขอบตัวเรือน ขาสายนาฬิกาทั้ง 4 ด้าน และโดยรอบของขอบตัวเรือนด้านนอก รวมถึงปุ่มจับเวลา
ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่นจับเวลา 30 นาที สะสมพลังงานสำรองได้นาน 44 ชั่วโมง กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโค้ง กันน้ำได้ 30 เมตร สายนาฬิกามีให้เลือกทั้งสาย bracelet และสายหนังจระเข้สีน้ำตาล
Portuguese Chrono-Automatic with brilliant — cut diamonds จาก IWC มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้เฉพาะที่เพนดูลัม ทุกสาขาเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2664 8377-8
บริษัท เพนดูลัม จำกัด
นิตยา กู้พงษ์ศักดิ์
โทร. 0 2254 8371-3
e-mail: nittaya@pendulum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ATIC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ