จีเอ็มเอ็มดีร่วมกับแอปเปิล ไทยแลนด์ เอาใจคนรักเพลงด้วยบริการสุดเด็ด ikey for iPod โหลดเพลงแกรมมี่ได้เต็มอิ่มในราคาสบาย สะดวกสุดโหลดได้ในช็อปของแอปเปิล

ข่าวบันเทิง Wednesday April 4, 2007 12:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน
บริษัทจีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน จำกัด (GMMD) ผู้ให้บริการด้านดิจิตอล คอนเทนต์ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับบริษัทแอปเปิล ไทยแลนด์ จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ ดิจิตัลมิวสิคระดับโลกที่เรารู้จักกันดีในนามแบรนด์ “iPod” ได้ร่วมมือกันเปิดบริการใหม่ล่าสุด “ikey for iPod” เพื่อเอาใจคนรักเสียงเพลง ด้วยการให้ลูกค้าของ iPod ดาวน์โหลดเพลงของแกรมมี่ทั้งค่ายแบบเต็มเพลงจนอิ่มจุใจ ทั้งเพลงฮิตและเพลงใหม่หลากหลายประเภทด้วยคุณภาพเสียงชั้นดี พร้อมเนื้อร้องและปกซีดี ในราคาสุดคุ้มเพียงอัลบั้มละ 90 บาท นอกจากนั้นลูกค้าใหม่ของ iPod ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน — 30 มิถุนายน 2550 จะได้รับโปรโมชั่นโหลดเพลงแกรมมี่ถึง 5 อัลบั้มในราคาเพียง 90 บาทเป็นของกำนัลอีกด้วย
โดยสามารถใช้บริการได้สะดวกสบายเพราะดาวน์โหลดในชอปของแอปเปิลได้ที่ iStudio 9 สาขาอันได้แก่พารากอน, เจ-อเวนู, เซ็นทรัลเวิร์ลดิ์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว,ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต,เอสพานาร์ด,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,สีลม คอมเพล็กซ์, ภูเก็ต, iBeat 2 สาขาได้แก่ เซ็นทรัลพระราม 3 และ เซ็นเตอร์ พอยท์ รวมถึง SkyPod อีก 1 สาขาที่ BTS สยาม
เกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้นายเทอดศักดิ์ สกุลยง กรรมการผู้จัดการบริษัทแอปเปิล ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการตอกย้ำจุดยืนของ Apple และ คู่ค้า ที่ให้การสนับสนุนการใช้ Digital content และ Software อย่างถูกต้องตามกฏหมายเสมอมา โดยทางเรารวมถึงร้าน iStudio และ iBeat ดังที่กล่าวข้างต้น มีความยินดีที่ได้มีโอกาสนำเสนอคอนเทนต์ของ Grammy ที่ถูกทำขึ้นมาในรูปแบบพิเศษทำให้การใช้งานบนเครื่อง iPod เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ”
ส่วนนายนิรันดร ทนงศักดิ์มนตรี ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานอินเตอร์เน็ต บริษัทจีเอ็มเอ็ม ดิจิตอลโดเมนจำกัด ย้ำว่า “เป็นการดำเนินงานตามกลยุทธ์ที่บริษัทวางแผนไว้ ประการแรกคือการทำการตลาดแบบ customer centric หรือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง นั่นคือ ikey for iPod จะตอบสนองผู้รักเสียงเพลงอินเทรนด์ ซึ่งใช้ iPod อยู่เป็นจำนวนมหาศาล การทำการตลาดร่วมกับ iPod จึงเท่ากับเป็นการเพิ่มช่องทางเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชอบฟังเพลงได้ตรงกลุ่มมากที่สุด ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาเพราะสะดวก เมื่อซื้อสินค้าใหม่หรืออุปกรณ์เสริมในชอปของ iPod ก็สามารถดาวน์โหลดเพลงได้เลย และในอนาคตอันใกล้เราจะขยายความร่วมมือนี้ให้สมบูรณ์ แบบยิ่งขึ้นด้วยการให้บริการโหลด Content ประเภทวีดีโอด้วย”
“นอกจากนั้นยังเป็นการทำการตลาดแบบ strategic partner ที่ win- win มาก โดยจีเอ็มเอ็มดีทำสิ่งที่ถนัดคือได้บริหารคลังเพลงเกือบสองหมื่นเพลงของเราซึ่งมากที่สุดในเมืองไทย โดยร่วมมือกับคู่ค้าที่เก่งที่สุดในด้าน Device คือ iPod เราเชื่อว่าความแข็งแกร่งของทั้งสองฝ่ายจะทำให้ 1+1 แล้วมากกว่า 2 แน่นอน”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
คุณฐิติยา วิบูลย์กาญจน์ (โสม) 0-2669-9687 คุณวิพาพร รักเดช (วิ) 0-2669-9964
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ