เสื้อผ้า ESP ออกCollection พิเศษต้อนรับลมหนาว พร้อมทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทสร้างแบรนด์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2007 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--PRdd
นางสาวอุษา เตชชาติวนิช ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ESP บริษัท แอล เอ็ม อี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำของไทย อาทิ ESPADA , EP, LTD, และ FOX (เสื้อผ้านำเข้าจากต่างประเทศ)เปิดเผยว่า ESP เตรียมออกเสื้อผ้า Collection พิเศษ ” Winter Set” และ “Party Set” ต้อนรับลมหนาวและเทศกาลต่างๆ ในปลายปีนี้ โดยเป็นรูปแบบแฟชั่น American Couture ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์อเมริกันและรสนิยมโก้หรูสไตล์ยุโรป คือง่ายต่อการแต่งกายและบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้แต่งได้อย่างลงตัว เพื่อจับตลาดเสื้อผ้าคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์การแต่งตัวทันแฟชั่น
เสื้อผ้าของ ESP เป็นแบบเสื้อผ้าทันสมัยของวัยรุ่นทั้งกลุ่มลูกค้าผู้หญิง อายุประมาณ 18-25 ปี และกลุ่มผู้ชายอายุประมาณ 20-30 ปี ทั้งเสื้อยืด T-Shirt, เสื้อเชิ้ต เสื้อ Polo, ยีนส์,ชุดแซก,กางเกงขาสั้น,กางเกงขายาว และ accessories ต่าง ๆ เช่น เข็มขัด,กระเป๋า,สร้อย และอื่นๆ โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างเห็นได้ชัด คือตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบและรายละเอียดที่เหมาะกับกิจกรรมการดำเนินชีวิต ไม่ว่าชุดแต่งกายสำหรับการทำงาน หรือ การแต่งกายเพื่อการท่องเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน หรือการแต่งกายที่ต้องการความกระฉับกระเฉงโดยไม่ตกยุค
นางสาวอุษา กล่าวถึงแผนการทำตลาดว่า ESP ได้จัดเตรียมงบประมาณสำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ ESP ให้เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคและเกิดการยอมรับในวงกว้าง นอกจากนี้ยังใช้กลยุทธ์การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดด้านอื่นๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดรายการส่งเสริมการขายร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ ณ จุดขาย หรือ การจัดรายการสินค้าสมนาคุณแก่กลุ่มเป้าหมาย หรือ การจัดรายการสินค้าราคาพิเศษ เป็นต้น
“ในช่วงที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนทำให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ โดยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 20% ซึ่งมาจากที่เราพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และขยายจุดขายทั่วทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล,เดอะมอลล์, โรบินสัน,สยามพารากอน และอื่น ๆ อีกทั้งยังมีแผนการขยาย Shop ในศูนย์การค้าชั้นนำด้วย ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถผลักดันยอดขายในปีนี้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ 20% อย่างไม่ยาก แม้ในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง” นางสาวอุษา กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
ลัคคณา บุษบา 089-488-1777 หรือ สุจิรา วิโรจนะ 081-629-1821

แท็ก SET   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ