ไอบีเอ็ม จัดสนทนากลุ่มเกี่ยวกับผลการศึกษาล่าสุด Healthcare 2015 แนะแนวทางการให้บริการด้านการแพทย์แห่งอนาคตที่ให้คนไข้เป็นศูนย์กลาง (Patient-Centric Healthcare)

ข่าวทั่วไป Wednesday March 28, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ไอบีเอ็ม
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานสนทนากลุ่มในโอกาสที่ IBM Global Business Services จะเปิดตัวรายงานผลการศึกษาใหม่เรื่อง Healthcare 2015 : The 21st Century Prescription for Healthcare ที่นำเสนอแนวทางการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้เข้ารับการรักษาพยาบาลและรูปแบบการให้บริการด้านการแพทย์ที่จะเกิดขึ้นภายใน ค.ศ. 2015 รวมไปถึง ผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมธุรกิจที่เกี่ยวข้อง อาทิ ธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ซึ่งรายงานนี้มีเนื้อหาน่าสนใจและเหมาะสำหรับประเทศไทยที่ต้องการเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ของเอเชีย (Medical Hub of Asia)
ในโอกาสนี้ Mr. Christopher Yeow, Healthcare and Life Sciences Lead, IBM Global Business Services, Asia Pacific และคุณยศ กิมสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจภาครัฐ การศึกษา และการเงิน บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จะได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ของอุตสาหกรรมการให้บริการทางการแพทย์ปัจจุบันและแนวทางการปรับตัวของอุตสาหกรรมเพื่อรองรับทิศทางการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
งานสนทนากลุ่มดังกล่าวจะมีขึ้นในวันพุธที่ 4 เมษายน 2550 เวลา 13:30 น.- 15:00 น. ที่ห้อง Boardroom ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ