การ์ตูนหลงเสน่ห์งานแสดงมั่นใจ พลอย แจ้งเกิดให้ตัวเอง

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ไฟว์สตาร์
จากมนต์รักทรานซิสเตอร์ มาถึงปืนใหญ่โจรสลัด ฯและกลับมาร่วมงานเป็นครั้งที่สอง กับ เป็นเอก รัตนเรือง ในภาพยนตร์เรื่อง พลอย หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว จากภาพยนตร์ เรื่อง มนต์รักทรานซิสเตอร์ การ์ตูน พรทิพย์ ปาปะนัย นางแบบสาว เริ่มหลงเสน่ห์งานแสดง ไม่ปฏิเสธหากใครมีบทหวือหวาให้เล่นอีก
นอกจากก้าวเข้ามาแสดงภาพยนตร์เรื่อง พลอย และภาพยนตร์โฆษณามาบ้างแล้ว การ์ตูน พรทิพย์ ปาปะนัย นางแบบสาวที่คนในวงการคุ้นหน้า โดยเฉพาะกับการเดินแบบชุดว่ายน้ำเป็นประจำ และมีร้านขายเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง อยู่ที่ตะวันนา บางกะปิ เปิดใจ กับผู้สื่อข่าวว่า “ปกติ การ์ตูน จะเป็นนางแบบเดินแบบชุดว่ายน้ำเสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะมีงานเข้ามาเป็นช่วงๆ เพราะการ์ตูน เป็นคนที่จะไม่ไปหางาน หรือ ไปแคสงานตามเอเยนซี่ งานที่เข้ามาส่วนใหญ่ เขาจะเรียกมาเองจากคนที่เคยทำงานร่วมกันมาแล้ว การ์ตูนชอบงานของพี่ต้อม พอพี่ต้อมชวนให้มาเล่นเรื่อง พลอย การตูนก็ไม่ถามเลยว่าจะให้เล่นบทอะไร พอรู้ว่าต้องเล่นบทเลิฟซีนกับอนันดา ก็อึ้งเหมือนกัน แต่พอถ่ายทำเสร็จแล้ว ได้ดูภาพแล้ว ก็ชอบมาก สวย ดูไม่น่าเกลียด และก็เป็นการแสดงความรักกัน “
จากการกลับมาร่วมงานกับเป็นเอก อีกครั้ง นัแสดงสาวคนนี้ถึงกับเอ่ยปากว่าหลงเสน่ห์งานแสดง ” การ์ตูน รู้สึกว่าคนในวงการหันงนี่ มีความจริงใจดี ไม่ค่อยเฟคใส่กัน โดยเฉพาะกับ เป็นเอก รัตนเรือง จริงใจมาก ชอบไม่ชอบอะไรก็จะบอกกันเลย หรืออย่างพี่ๆทีมงานที่ ไฟว์สตาร์ก็น่ารักดูแลการ์ตูนอย่างดี ไม่เหมือนวงการนางแบบ ซึ่งการ์ตูนรู้สึกว่า บางคนเฟคมาก ไม่ค่อยมีความจริงใจต่อกันเท่าไหร่ บางทีการ์ตูนไปเดินแบบ ไม่แต่งตัวมาก แค่นุ่งกางเกงยีนส์ ใส่รองเท้าผ้าใบ เขาก็มองด้วยสายตาที่ดูถูก เหมือนกับว่า ไม่ได้ถือ กระเป๋าหลุยส์แบบเขา การ์ตูนว่า วงการหนัง ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นมากกว่า ก็คิดว่าอยากทำงานอยู่ตรงนี้ไปอีกนานๆ และก็ยึดอาชีพ ขายเสื้อผ้าที่ร้านไปด้วย มีงานแสดงเมื่อไหร่ เราก็เข้ามาเล่นก็น่าจะดี “
คงเป็นเรื่องที่ต้องจับตามองกันต่อไปว่า จากบทของแม่บ้านโรงแรมที่แอบไปใช้ห้องพักลักลอบมีความสัมพันธ์กับบาร์เทนเดอร์ หนุ่มที่แสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จะแจ้งเกิด และทำให้เธออยู่ในวงการนี้ไปนานเท่าที่เธอต้องการหรือไม่
ภาพยนตร์เรื่อง พลอย อำนวยการสร้าง โดยบริษั ไฟว์สตาร์ กำกับภาพยนตร์โดย เป็นเอก รัตนเรือง มีกำหนดเข้าฉาย ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แนท-นันทรัตน์ 081-8246242,
เอ๋-สุดารัตน์ 081-5949888,
มนท์-มณฑารพ 089-4143225,
อีฟ-ศรินธร 089-799-5222
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ