วิก 3 ไฟเขียว ...ไอ มัชฌิมา คลื่นลูกใหม่วงการทีวี ลุย !!! ผุดโปรเจคเท่ ดึง 6 แม่เหล็ก “ดารา-พิธีกร” จับไมค์

ข่าวบันเทิง Wednesday July 4, 2007 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ไอ มัชฌิมา
หลังส่งข่าว (สด ใหม่ ร้อน) คราว ความเคลื่อนไหวของแวดวงทีวี ให้ได้รับทราบกันไปแล้ว เมื่อนายจากวิก 3 ไฟเขียว เปิดโอกาสให้ บริษัท ไอ มัชฌิมา จำกัด กลุ่มคนเบื้องหลังที่มากไปด้วยความสามารถ ที่รวบรวมสุดยอดฝีมืองานด้านบันเทิง ลุย โปรเจคยักษ์ “THE ALBUM อยากบอก ต้องออกเทป”
ซึ่งงานนี้ แค่เปิดตัว 6 แขกรับเชิญพิเศษของรายการ ก็ช็อควงการจอแก้วกันไปเลย เริ่มที่ พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” , พิธีกรหญิงฝีปากกล้าที่สุดแห่งยุค “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” , นางเอกแถวหน้าฝีมือเยี่ยม “เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” , นางเอกสาวสวยชื่อดังที่สุดของ พ.ศ. นี้ “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” , พิธีกรหนุ่ม หล่อ น้องใหม่ไฟแรง (มาก) “แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล” และพิธีกร ชื่อดังที่กำลังเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ “ปลื้ม ม.ล.ณัฎฐกรณ์ เทวกุล”
“ .... i’mush-shi-ma ( ไอ มัชฌิมา ) คือบริษัทบันเทิงใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวขึ้นมาจากการรวมตัวของกลุ่มคนทำงานที่มีไอเดียแปลกใหม่ ซึ่งมี คุณชัยรัตน์ ลิขิตเจริญพงษ์ เป็นกรรมการผู้จัดการ และดิฉัน ภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย เป็นรองกรรมการผู้จัดการ โดยที่เรามีเป้าหมายเดียวคือต้องการสร้างสรรค์รูปแบบความบันเทิงที่น่าสนใจ และไม่มีใครเหมือนออกมาสู่สายตาผู้ชม ซึ่งทีมงานทั้งหมดของเรา คือทีมงานที่ผ่านประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงจากหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจเพลง รายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ จากบริษัทบันเทิงระดับประเทศ จนในที่สุดจึงต้องการสร้างสรรค์ผลงานตาม แนวคิด ความมุ่งมั่น บวกความฝันมันๆ ของตัวเอง ซึ่ง Project ; The Album…อยากบอกต้องออกเทป เกิดขึ้นมาจากการที่เราสนใจ ในเพลงและรายการโทรทัศน์ พร้อมๆกัน เพราะทั้ง 2 อย่างคือสิ่งที่สามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทั้งประเทศได้กว้างที่สุด โดยเฉพาะเสียงเพลงที่สร้างความบันเทิงให้กับทุกคน...แทบจะทุกที่และทุกเวลา และถ้าเราเอา2อย่างนี้มารวมกันได้ เราก็จะสามารถสร้างรูปแบบรายการโทรทัศน์ ที่สามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วประเทศได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ ในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ดังนั้นโปรเจคนี้ก็คือการถ่ายทอดชีวิตการทำเพลง1 อัลบั้ม ออกมาเป็นรายการโทรทัศน์ รูปแบบวาไรตี้ทอล์ค แบบมันๆ และเติมความพิเศษไปที่…ใคร ? เป็นคนร้อง รายการ
“The Album…อยากบอกต้องออกเทป” จึงเกิดขึ้น และจะกลายเป็นโปรเจคยักษ์ ที่ใหม่..ที่สุด มัน..ที่สุด และรวบ รวมคนดังไว้...มากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าจะมาสร้างสีสัน ให้กับวงการโทรทัศน์ของเมืองไทยอย่างมากในปีนี้ค่ะ”
6 คน 6 บทบาท กับภารกิจใหม่ในชีวิต เมื่อพวกเขาต้องออกเทป
ติดตามได้ใน “THE ALBUM อยากบอก ต้องออกเทป” ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้
PR.Project “THE ALBUM อยากบอก ต้องออกเทป”
พิชัย พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์) 081-929-1169 ณ ลักษณ์พรรณ ขาวสุทธิ์ (แน็ทพีอาร์) 081-692-5307
E—Mail : pr_chai@yahoo.com E—Mail ; natalie_witch@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ