ภาพข่าวTIPPY & MATTHEW คว้า 2 สไตล์ ไอคอน เป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบเครื่องประดับคอลเล็กชั่นใหม่ ‘FRIENDS’

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
(จากภาพ) สุพรทิพย์ ช่วงรังษี (ขวาสุด) พร้อมด้วย 2 สไตล์ ไอคอน อินทิรา ธนวิสุทธิ์ (ซ้ายสุด) และ ทินกร อัศวรักษ์ (กลาง) ถ่ายภาพร่วมกันในวันงานเปิดตัว ‘FRIENDS’ คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด จากเครื่องประดับ TIPPY & MATTHEW ณ บิวตี้ ฮอลล์ สยาม พารากอน
หลังจากปลุกปั้นและออกแบบเครื่องประดับแบรนด์ TIPPY & MATTHEW มาคนเดียวจนโกอินเตอร์ในหลายเมือง อาทิ มิลาน นิวยอร์ก โซล และดูไบ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ผู้ก่อตั้งและดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ดัง จึงนึกสนุกชักชวนเพื่อนรักสุดเลิฟกันมานานอย่าง ทินกร อัศวรักษ์ และอินทิรา ธนวิสุทธิ์ มาเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบเครื่องประดับสำหรับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดที่ชื่อ FRIENDS (เฟรนด์) ชนิดสวยเปรี้ยวและฟังก์กี้สุดขั้ว แต่เปี่ยมล้นด้วยสไตล์แห่งแฟชั่น
สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ผู้ก่อตั้งและดีไซน์เนอร์แห่ง TIPPY & MATTHEW กล่าวว่า “สำหรับเครื่องประดับคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้แตกต่างจากคอลเล็กชั่นที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง เพราะเราได้สไตล์ ไอคอน สุดเก๋ 2 คน คือ คุณทินกร อัศวรักษ์ และคุณอินทิรา ธนวิสุทธิ์ มาเป็นผู้ออกแบบให้ ถึงแม้ว่าคราวนี้จะเป็นครั้งแรกสำหรับทั้งสองท่านในการออกแบบเครื่องประดับ แต่ต้องยอมรับเลยว่าผลงานที่ทำออกมาสวยและดูใหม่มาก ไม่เหมือนใครจริงๆ อีกทั้งยังเป็นเครื่องประดับที่แสดงถึง คาแรกเตอร์และสไตล์ของดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ทั้งสองท่านได้อย่างครบถ้วน”
เครื่องประดับในคอลเล็กชั่น FRIENDS นี้ยังคงผลิตด้วยความประณีต โดยใช้เทคนิคการทำเงิน ลงยา และฝังพลอยแบบจิกไข่ปลา (PAV?) อันเป็นเอกลักษณ์ของ TIPPY & MATTHEW ทั้งนี้เครื่องประดับที่ออกแบบโดยทินกร อัศวรักษ์ จะออกมาในสไตล์ฟังก์กี้ สนุกสนาน แฝงไว้ด้วยความหรูหรา โดยมีไฮไลท์คือ แหวนเงินลงยาหลากสี ที่มีข้อความว่า LOVE LOVE หรือ HATE YOU, สร้อยคอเงินลงยาหลากสีที่มีข้อความว่า DON’T HATE ME BECAUSE I’M BEAUTIFUL ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นเข็มกลัดหรือพวงกุญแจห้อยกระเป๋าได้ และสร้อยคอรูปทรงเลขาคณิตซึ่งฝังพลอยหลากสี
ในขณะที่เครื่องประดับที่ออกแบบโดย อินทิรา ธนวิสุทธิ์ มีลักษณะที่แสดงความเป็นผู้หญิงนำแฟชั่นและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง โดดเด่นด้วยการนำรูปทรงกลมแบบและขนาดต่างๆ มาสร้างให้เกิดมิติที่หลากหลาย โดยมีไฮไลท์ คือ สร้อยคอและกำไลที่ประดับด้วยห่วงโซ่วงรีและลูกบอลทำจากเงินลงยาหลากสีและฝังพลอย ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำ มาก่อน อีกทั้งยังมีสร้อยคอรสนิยมเลิศเส้นโตที่นำวงกลมสีเอิร์ธโทนขนาดต่างๆ มาร้อยเรียงกันให้เกิดโครงสร้อยที่โดดเด่นสะดุดตา
งานเปิดตัว ‘FRIENDS’ คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจาก เครื่องประดับ TIPPY & MATTHEW จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ บริเวณ บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ค่ำคืนพิเศษนี้ เริ่มต้นด้วยงานค็อกเทลอย่างเป็นกันเอง โดยบรรดาแขกผู้มีเกียรติ และเหล่าเพื่อนสนิทต่างพากันมาให้กำลังใจดีไซน์เนอร์ของงานนี้ อีกทั้งยังได้ชื่นชมคอลเล็กชั่นล่าสุด ‘FRIENDS’ ที่จัดแสดงภายในงานอย่างใกล้ชิด โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ ม.ล. รจนาธร ณ สงขลา, ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล, นคร สัมพันธารักษ์ และแขกผู้มีเกียรติอื่นๆ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเปิดโอกาสให้บรรดาสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติได้เพลิดเพลินกับการลองสวมใส่เครื่องประดับและเลือกหาชิ้นที่ถูกใจกันอย่างเต็มที่
คอลเล็กชั่น FRIENDS มีวางจำหน่ายที่ร้าน TIPPY & MATTHEW ทุกสาขาได้แก่ ชั้น M ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิร์ด ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม และชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม โทร. 02-254-9576 -8
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
นีรนาท เผ่าสวัสดิ์, สุขใจ ยุทธนาภูมิ
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร. 02-650-9090
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ