“อ๊อฟ” แตะมือทีมชาติ “วู๊ดดี้” ดวลว่ายน้ำผลัดผสมกับ “ฉลามโอ๊ต” ครวญสุดเหนื่อย..แข่งเสร็จร้องหายาดมด่วน!!

ข่าวกีฬา Friday July 6, 2007 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“อ๊อฟ” แตะมือทีมชาติ “วู๊ดดี้” ดวลว่ายน้ำผลัดผสมกับ “ฉลามโอ๊ต” ครวญสุดเหนื่อย..แข่งเสร็จร้องหายาดมด่วน!! ติดตามชมในรายการ “รถโรงเรียน” อาทิตย์ที่ 8 ก.ค. นี้
ใครว่าร้องเพลงเพราะและเล่นละครเก่งเท่านั้น เรื่องกีฬาก็ใช่ย่อยเพราะนักร้องหนุ่ม “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” พิสูจน์ให้ “เจ-เจตริน วรรธนะสิน, บอล- วิทวัส สิงห์ลำพอง และหมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล” และแฟนรายการเห็นกันจะๆ ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค.นี้ ว่าความสามารถน่ะมีรอบตัว เพราะนอกจากจะกลับมาเยี่ยม “โรงเรียนเทพสัมฤทธิ์วิทยา” และคุณครูในฐานะศิษย์เก่าแล้ว “อ๊อฟ” ที่มีดีกรีเป็นอดีตนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ยังสลัดผ้ากระโดดลงสระว่ายน้ำรวมทีมน้องๆ ศิษย์ปัจจุบันและ “วู๊ดดี้-วรวุฒิ อำไพวรรณ” นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติศิษย์เก่าคนเก่งของ “เทพสัมฤทธิ์” อีกหนึ่งคน “ปฏิบัติภารกิจรักโรงเรียน” โชว์ฝีมือและลีลาว่ายผลัดผสม 4x50 เมตร แข่งกับทีมของ “ฉลามโอ๊ต-ต่อวัย เสฏฐโสธร” นักว่ายน้ำ 3 เหรียญทองซีเกมส์ เจ้าของสถิติประเทศไทยอีกด้วย
งานนี้สร้างความหนักใจให้กับ “อ๊อฟ” พอสมควรเพราะร้างสระไปพักใหญ่ แต่ด้วยสปิริตอันแรงกล้า “อ๊อฟ” ก็พร้อมสู้เต็มที่เพื่อโรงเรียน ซึ่งพอทราบภารกิจที่ต้องทำครั้งนี้แล้ว “อ๊อฟ” ก็รีบไปปรึกษากับอาจารย์สอนว่ายน้ำและคัดตัวน้องๆ มาร่วมทีมทันทีโดยมี “วู๊ดดี้” นักกีฬาทีมชาติมาช่วยสร้างความแข็งแกร่งของทีม ทำให้ “อ๊อฟ” อุ่นใจขึ้นมาอีกหน่อย หลังจากเปลี่ยนชุดเรียบร้อย “อ๊อฟ” ก็เริ่มอบอุ่นร่างกายและลองว่ายไปกลับ 1 รอบเพื่อความมั่นใจ เมื่อ ทุกคนพร้อมนักกีฬาทั้งหมดเข้าประจำที่ “เจ” เป่านกหวีดให้สัญญาณการแข่งขันเริ่มพร้อมกับเสียงเชียร์ดังลั่นสระ แต่ละคู่ไม่มีใครยอมอ่อนข้อจนมาถึงคู่สุดท้ายของ “อ๊อฟ” ที่เร่งสปีดกันเต็มที่และว่ายมาแตะขอบสระกันแบบสูสีทำเอาคนเชียร์ลุ้นกันเกือบลืมหายใจเลยทีเดียว
หลังจากแข่งเสร็จ “อ๊อฟ” ตะกายขึ้นจากสระนั่งพร้อมกับร้องหายาดมอย่างด่วนเพราะเหนื่อยจนหายใจเกือบไม่ทันก่อนจะเล่าว่า “ตอนแรกหนักใจเหมือนกันเพราะไม่ได้ว่ายน้ำมาสักพักแล้ว ยิ่งต้องมาแข่งกับต่อวัยเจ้าของแชมป์ซีเกมส์ด้วยไม่รู้จะไหวหรือเปล่า แต่พอได้น้องๆ มาร่วมทีมก็มั่นใจขึ้นเพราะโรงเรียนของเราเก่งเรื่องว่ายน้ำอยู่แล้ว คว้ารางวัลมาเพียบ ศิษย์เก่าอย่างวู๊ดดี้ก็เป็นนักกีฬาทีมชาติ ตอนที่อบอุ่นร่างกายและลองว่ายไปกลับดูอ๊อฟก็รู้สึกว่าพอไหวนะครับ พอถึงตอนแข่งก็ใส่เต็มที่ว่ายไม่คิดชีวิตแต่พอแตะขอบสระเท่านั้นแหละหมดแรงเลย เหนื่อยมากๆ
พอขึ้นจากสระเลยต้องขอยาดมเลยเพราะหายใจไม่ทัน สำหรับวันนี้อ๊อฟดีใจมากที่ได้กลับมาทำกิจกรรมดีให้กับโรงเรียน อยากขอบคุณคุณครูทุกท่านที่สอนให้อ๊อฟเป็นคนกล้าแสดงออก รู้จักใช้ความคิด โรงเรียนเทพสัมฤทธิ์เป็นอีกครอบครัวหนึ่งของอ๊อฟและทำให้อ๊อฟประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ครับ”
ทีมว่ายน้ำจากโรงเรียนเทพสัมฤทธิ์วิทยาซึ่งมีศิษย์เก่าคนเก่งอย่าง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” เป็นหัวหน้าทีม จะเอาชนะทีมของ “ฉลามโอ๊ต” ได้หรือไม่ ติดตามชมและช่วยกันลุ้นได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี โทร. 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ