“กู๊ดดริ๊งส์” ย้ำแบรนด์คุณภาพ ตอบรับเทคโนโลยีใหม่ กดน้ำผ่านมือถือ เผยปี 49 เทคโนโลยีไมโครแบนทำ ยอดโตกว่า 25 %

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 27, 2007 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--พีเพิลมีเดีย
บริษัท กู๊ดดริ๊งส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย แบรนด์ “GOOD DRINKS” ตอกย้ำคุณภาพตู้น้ำตลาดบน ตอบรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก TRUE MONEY เพิ่มช่องทางชำระเงินตู้น้ำดื่มผ่านมือถือ พร้อมเผยผลประกอบการปี 49เทคโนโลยียับยั้งแบคทีเรียจากไมโครแบน ช่วยกระตุ้นให้ยอดขายโต กว่า 25 %
นายวิโรจน์ ฤกษ์ศิริวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดดริ๊งส์ จำกัด กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้ตอบรับการร่วมมือจาก SME Solution บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำเทคโนโลยี Smart Vending Solution by True : การชำระเงินตู้จำหน่ายน้ำดื่มหยอดเหรียญ ผ่านทางบริการของทรูมันนี่บนมือถือทรูมูฟ และวีพีซีที มาใส่ในผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์คุณภาพของตู้น้ำในตลาดระดับบน ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของความใส่ใจของการให้บริการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์
สำหรับการนำเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามานั้น ถือเป็นแนวทางเดียวกันกับบริษัทฯ ที่ต้องการพัฒนาบริการ และตัวผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนับว่าเป็นช่องทางที่ดีที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเกิดความสะดวกสบาย และสำหรับนักลงทุนเองจะเป็นการช่วยลดค่าใช่จ่ายในการจัดเก็บรายได้ลงไป รวมถึงระบบแจ้งเตือน ระบบป้องกันภัยที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นแนวทางที่ได้รับประโยชน์ทั้งผู้บริโภคและนักลงทุน นายวิโรจน์ กล่าวก่อนเสริมว่า
นอกจากนั้นยังถือได้ว่าเป็นการเก็บข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อนำไปพัฒนาบริการ และผลิตภัณฑ์ต่อไป เช่นการบันทึกข้อมูลลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการช่วงเวลาใดมากหรือน้อย เรื่องอายุ เพศของลูกค้าเป็นต้น โดยปัจจุบันทางบริษัท เริ่มทดลองติดตั้งระบบดังกล่าวจำนวน 20 จุดในกรุงเทพฯ โดยเน้นที่ทำเล หอพักนักศึกษา ตลาด ปั้มน้ำมัน LotusExpress ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดของการบริการได้ไม่น้อยกว่า 10 % ของยอดจำหน่ายเดิม
และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดของการใช้บริการช่องทางใหม่ ทางบริษัทฯ จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ใช้บริการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ GOODDRINKS ผ่านทางบริการของทรูมันนี่บนมือถือทรูมูฟ และวีพีซีที ทุกครั้งที่กดน้ำดื่มจากเครื่องมูลค่า 16 บาท จะได้รับปริมาณน้ำเท่ากับมูลค่า 20 บาท ซึ่งจะถูกและสะดวกสบายกว่าการใช้ระบบหยอดเหรียญ และสำหรับการนำระบบ Smart Vending Solution by True เข้าติดตั้งนักลงทุนทั้งรายเดิม และรายใหม่ที่สนใจสามารถเลือกรับบริการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากค่าบริการเป็นเปอร์เซนต์เฉพาะยอดขายที่มีการจำหน่ายผ่านระบบ True เท่านั้น
นายวิโรจน์ กล่าวถึงความสำเร็จ ของยอดขาย ในปี 2549 ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการนำเทคโนโลยี “ไมโครแบน” เข้ามาใช้ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อถือและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่งผลให้ยอดจำหน่ายในปีที่ผ่านมา เพิ่มสูงขึ้นกว่า 25 % ประมาณ 600 เครื่อง ซึ่งจากเดิมในปี 2548 มียอดจำหน่ายอยู่ประมาณ 400 เครื่อง
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
ปอนด์/อาทิตย์ 086-408-5548 ,0-2704-7958 ต่อ 207

แท็ก แบคทีเรีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ