“เกียร์ ไนท์” แรงสุด!!! ยังไม่วางอัลบั้ม “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” วิ่งขึ้นชาร์ต..

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 08:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--อาร์เอส
เป็นกลุ่มศิลปินที่มาแรงจริงๆ สำหรับ 4 หนุ่ม “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) ซึ่งประกอบไปด้วย “เบน-เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ (ร้องนำ/กีตาร์), พจน์-วรพจน์ ไตรวุฒิ (กีตาร์), อิ๊ก-พัฒนา พิลึกฤาเดช (เบส), หลง-นที ยันต์มงคล (กลอง)” เจ้าของฉายา “อัศวินสัญชาติร็อก” ที่ในวันนี้ พวกเขากลับมาสู่สมรภูมิร็อกอีกครั้ง กับอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) ภายใต้การดูแลของค่าย “อะบอริจิ้นส์” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งหลังจากเพลง “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” ได้เปิดตัวออกไป เพลงนี้วิ่งขึ้นชาร์ตเพลงฮิตทันที และด้วยความแรงของทั้ง 4 หนุ่ม “ทีมข่าวบันเทิง” จึงขอดึงตัว “เบน” มานั่งคุยให้หายคิดถึงกันดีกว่า
“สำหรับอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) เป็นอัลบั้มที่ 2 ของพวกเรา ห่างจากอัลบั้มแรก ปีกว่าๆ แนวเพลงก็ยังคงเป็น “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) คือ แนวร็อก ในตอนนี้ เราได้ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรกออกไปตามคลื่นวิทยุต่างๆ ซึ่งมีชื่อเพลงว่า “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” กระแสที่ได้กลับมาก็ดีมากครับ บางคลื่นวิทยุ เข้าชาร์ต “ท็อปไฟว์” แล้วทั้งๆที่อัลบั้มยังไม่วางแผง ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ชอบเพลงของพวกเรา และให้กำลังใจกันมาตลอด ยอมรับเลยว่า หายเหนื่อยครับ เพราะพวกเราตั้งใจทำงานกันมาก และพูดตามตรงว่า เหนื่อยมากๆ เพราะช่วงทำเพลง ก็ยังมีคอนเสิร์ตอยู่ และเมื่อมันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา แล้วมีคนชื่นชอบ มันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ อย่างไรก็แล้วแต่ ผมขอฝากอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) ไว้ด้วย อยากให้ลองฟังทั้ง 10 เพลง ผมมั่นใจว่า เพื่อนๆต้องชอบ ขอบคุณมากครับ”
ในตอนนี้ สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง และสามารถติดตามอัลบั้มเต็มของ 4 หนุ่ม “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมนี้เป็นต้นไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน   ฉายา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ