อวาย่า สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เชื่อมต่อถึงกันได้ดียิ่งขึ้น!!

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--อวาย่า
ผู้นำทางการสื่อสารขยายความสำเร็จของกลยุทธ์ทางการสื่อสารอัจฉริยะไปสู่แอพพลิเคชั่นการสื่อสารแบบผนวก (Unified Communications) ผ่านช่องทางที่หลากหลายของผลิตภัณฑ์และโปรโตคอล
อวาย่า อิงค์ (บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์คภายใต้ชื่อ:AV), ผู้นำระดับโลกในการจัดหาแอพพลิเคชั่น, ระบบ และการให้บริการทางด้านการสื่อสารทางธุรกิจได้แถลงข่าวว่า บริษัทจะเดินสายสาธิตให้กับธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคได้ทราบโดยทั่วกันถึงวิธีการจัดการและบริหารระบบการสื่อสารทั้งหมดขององค์กรที่มีความแตกต่างและหลากหลาย รวมทั้งจัดหาเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับพนักงานที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่ซึ่งต้องอาศัยข้อมูลเคลื่อนที่ต่าง ๆ โดยบริษัทได้วางแผนจัดงานโรดโชว์ไปตามประเทศต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคภายใต้ชื่องาน Avaya Unified Communications Road Show 2007 ซึ่งจะมีขึ้นใน 17 เมืองทั่วเอเชียแปซิฟิค โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 30 มีนาคม 2007
อวาย่ารั้งตำแหน่งผู้นำตลาดนี้ด้วยสัดส่วนทางการตลาดสำหรับโซลูชั่นการสื่อสารแบบผนวก (Unified Communication) ระดับองค์กรถึง 25% — ซึ่งเป็นสายผลิตภัณฑ์หนึ่งภายใต้โซลูชั่นการสื่อสารอัจฉริยะที่สำคัญและมีการเติบโตสูง — ในเอเชียแปซิฟิค ดังนั้นบริษัทจึงอยู่ในฐานะที่เหมาะสมที่สุดที่จะช่วยให้องค์กรในภูมิภาคนี้นำโซลูชั่นการสื่อสารอัจฉริยะมาใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจของแต่ละองค์กร ในงานโรดโชว์จะมีการสาธิตแอพพลิเคชั่นการสื่อสารแบบผนวกของอวาย่าที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมากมาย และการสาธิตให้เห็นถึงฟีจเจอร์สำคัญต่าง ๆ ของ Avaya one-X Solutions อาทิเช่น one-X Portal และ one-X Mobile
ด้วยการนำเหตุการณ์จริงมาใช้เป็นตัวอย่างประกอบ, องค์กรต่าง ๆ จะได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในโลกว่า one-X Solutions ของอวาย่าจะช่วยจัดหาช่องทางการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอผ่านอุปกรณ์และการอินเตอร์เฟซที่มีความหลากหลายได้อย่างไร และช่วยให้พนักงานสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างสะดวกง่ายดายเพื่อเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ — ได้ทุกเวลา และทุกสถานที่
ผลการสำรวจจากไอดีซีเอเชียแปซิฟิค ระบุว่าธุรกิจเป็นจำนวนมากเริ่มตระหนักว่าการขาดระบบการสื่อสารแบบผนวกที่มีประสิทธิภาพได้สร้างความเสียหายให้กับผลการดำเนินธุรกิจ เกือบสองในสามของผู้เข้าร่วมการสำรวจในระดับผู้จัดการทั่วภูมิภาคยอมรับว่าได้เคยพลาดนัดประชุมทางธุรกิจที่สำคัญ, ไม่สามารถตอบข้อซักถามของลูกค้าได้ทันเวลาและการเสียโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ เพียงเพราะแค่ไม่สามารถติดต่อได้ทางโทรศัพท์หรือรับอีเมล์จากลูกค้าได้
ในขณะที่ธุรกิจต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมากขึ้น การสื่อสารก็ได้กลายเป็นปัจจัยหลักที่สร้างความแตกต่าง องค์กรในเอเชียแปซิฟิคจำนวนมากต่างก็มองหาการสื่อสารอัจฉริยะที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าธุรกิจของตน แอพพลิเคชั่นการสื่อสารอัจฉริยะจะเข้าไปช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปแบบเรียลไทม์ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่โดยปกติอาจจะไม่สามารถเข้าถึงได้ ด้วยความสามารถอย่างไร้ที่ติในการช่วยพนักงานที่อยู่ไม่ประจำที่ให้สามารถทำงานจากที่ใดก็ได้ รวมทั้งเสริมสร้างการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า เหล่านี้คือผลประโยชน์ที่พึงได้รับและเป็นตัวผลักดันสำคัญที่ทำให้เกิดการนำแอพพลิเคชั่นนี้มาใช้
โซลูชั่นการสื่อสารแบบผนวก (Unified Communication) ของอวาย่าจะสร้างเครื่องมือทางการสื่อสารที่จำเป็นให้องค์กรระดับภูมิภาคในการสนับสนุนและรับมือกับการเติบโตของพนักงานที่ต้องใช้ข้อมูลระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่นอกสำนักงานซึ่งนับวันจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และผลสำรวจจากผู้บริหารระดับสูงในเอเชียแปซิฟิคจำนวน2,000 คน พบว่าเกือบ 70%เชื่อว่า2 โซลูชั่นการสื่อสารชนิดนี้สนับสนุนการสื่อสารเมื่อพนักงานต้องปฏิบัติหน้าที่นอกสำนักงาน (enterprise mobility), ช่วยให้เกิดการพัฒนาและช่วยเพิ่มผลกำไรขององค์กร โดยช่วยลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานมากขึ้น
“ในฐานะที่เป็นโซลูชั่นหลักภายใต้กลยุทธ์การสื่อสารอัจฉริยะของเรา, การสื่อสารแบบผนวกจะช่วยตอบโจทก์ให้กับปัญหาของการขาดการติดต่อหรือการหลุดจากการเชื่อมต่อของอุปกรณ์และแอพพลิเคชั่นทางการสื่อสาร โซลูชั่นการสื่อสารแบบผนวกของอวาย่าช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ ณ สถานที่ใด ส่งผลให้แอพพลิเคชั่นการสื่อสารทั่วทั้งองค์กรเกิดการเชื่อมต่อถึงกันอย่างเป็นหนึ่งเดียวและสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใด บนเครือข่ายใดหรืออุปกรณ์แบบไหนก็ตาม มันช่วยขับเคลื่อนการสื่อสาร, ข้อมูล, และกระบวนการทำงานให้เร็วขึ้น กำจัดความยุ่งเหยิงติดขัดและเพิ่มอำนาจที่อยู่ในมือทุกคนและทุกทีมงานให้บรรลุผลสำเร็จสูงสุดแก่องค์กร” กล่าวโดย วิชัย ทรัพย์วิทยานนท์, กรรมการผู้จัดการ, อวาย่าประเทศไทย
นอกจากนี้ยุทธศาสตร์ของอวาย่าในการทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์และโปรโตคอลที่แตกต่างและหลากหลายได้เน้นย้ำให้เห็นอย่างต่อเนื่องผ่านทางการปรับปรุงการเชื่อมโยงโซลูชั่นต่าง ๆ ของอวาย่าให้เข้ากับเครือข่ายและแอพพลิเคชั่นดั้งเดิมที่มีอยู่ ดังนั้นอวาย่าได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญมากมาย อาทิ เช่น ไมโครซอฟท์, ไอบีเอ็มและ โนเกีย เพื่อจัดหาโซลูชั่นที่จะช่วยผสานรวมแอพพลิเคชั่นการสื่อสาร, อุปกรณ์และโครงสร้างพื้นฐานเข้าด้วยกันเพื่อมอบการสื่อสารแบบผนวกที่แท้จริงให้กับผู้ใช้ปลายทาง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ