สุดยอดสเต็กเฮ้าส์ ที่ดีที่สุดในหัวหิน ที่ ชิคาโก กริลล์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ห้องอาหาร ชิคาโก กริลล์ ได้คัดสรรเมนูเนื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียสุดพิเศษไว้คอยบริการคุณ นำเนื้อสเต็กชั้นดีที่มีคุณภาพมาย่างบนเตาร้อนๆ เนื้อนุ่ม ในแบบที่คุณชื่นชอบ
ชิคาโก กริลล์ เป็นห้องอาหารในแบบแอร์เย็นฉ่ำ ตั้งอยู่ในโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เปิดให้บริการหลากหลาย ทั้งเมนูปิ้งย่าง สเต็กเนื้อนำเข้าชั้นดี ริบ-เนื้อตรงซี่โครง อาหารทะเลสดๆจากฝั่งอ่าวไทย ที่นี่ยังเหมาะสำหรับการนั่งรับประทานอาหารในแบบสบายๆ ในบรรยากาศแสนสงบกับกลุ่มเพื่อนฝูงในบริษัทในช่วงวันหยุด หรือจะรับประทานอาหารกลางวันพร้อมเจรจาเรื่องธุรกิจ และจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ
ห้องอาหารตั้งอยู่ในมุมที่เงียบสงบ ภายในห้องส่วนตัวถูกออกแบบอย่างสวยงาม เก้าอี้นั่งสบายสีสันเรียบง่ายให้ความรู้สึกสบายยิ่งขึ้น ใส่ในทุกรายละเอียดตลอดจนสิ่งแวดล้อมต่างๆภายในห้องอาหารเพื่อให้เป็นสถานที่สำหรับการรับประทานดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กน้อยต่างๆของห้องอาหาร รวมไปถึงเมนูอาหารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี คิดสูตรโดย มร. ไมค์ บรามเมอร์ ห้วหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมฯ
แมริออท หัวหิน เป็นรีสอร์ทและสปา ที่มีห้องพัก 216 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาว และสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหินได้อย่างง่ายดาย มีห้องอาหาร 4 ห้องและบาร์ 2 แห่ง คิดส์ คลับ สระว่ายน้ำและสระจากุซซี่ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และมันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับบนที่ต้องการการพักผ่อน โดยเฉพาะนักกอล์ฟที่ชอบสนุกไปกับ สนามกอล์ฟชั้นนำรอบๆเมืองหัวหิน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ (66) 32 511 881 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Marriott.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ