มิตซูบิชิ แต่งตั้งกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ คนใหม่

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร.คาซูฮิโร่ วาตาชิเกะ เป็นกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ด้านการขาย เริ่ม 1 เมษายน 2550 นี้
มร. ฮิซาโยชิ คุมาอิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้แต่งตั้ง มร.คาซูฮิโร่ วาตาชิเกะ เป็นกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายของบริษัทฯ แทน มร.คาซูยูกิ คัมบายาชิ ซึ่งได้รับการมอบหมายให้ไปดูแลตลาดภาคพื้นเอเซียและอาเซียนของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น สำหรับการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารในครั้งนี้เป็นไปตามระเบียบวาระการปรับเปลี่ยนบุคลากรระดับบริหารประจำปี ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งด้านงาน 3S ซึ่งประกอบด้วย งานด้านการขาย (Sales) การบริการ (Service) รวมทั้งงานด้านอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง (Spare Parts) ให้กับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
มร.คาซูฮิโร่ วาตาชิเกะ ร่วมงานกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น มานานกว่า 35 ปี และเป็นผู้มีประสบการณ์โดยตรงด้านการขายและการบริการ โดยเคยปฎิบัติงานในสหรัฐอเมริกาและประเทศในยุโรปมากกว่า 15 ปี ก่อนได้รับการแต่งตั้งดังกล่าว มร. คาซูฮิโร่ วาตาชิเกะ ทำหน้าที่กำกับดูแลงานด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ณ สำนักงานใหญ่ประเทศญี่ปุ่น
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในประเทศไทย มากว่า 45 ปี ปัจจุบันมีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 4,000 คน พร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศถึง 143 แห่ง ด้วยมาตรฐานการผลิตยอดเยี่ยมระดับโลก บริษัทฯ ได้ส่งออกรถยนต์ไปแล้วกว่า 900,000 คัน ไปยังกว่า 140 ประเทศทั่วโลก บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มีปณิธานแน่วแน่ที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมเติบโตเป็นส่วนสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศไทย
ผกามาศ ผดุงศิลป์
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-908-8000 Ext. 8275, 8171,8233 (จิม,ดา,มุ่ย)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ