“อิ๊ป” ไม่กลัวหลงตัว ยืนยันได้ครูดีช่วยเตือน

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาร์เอส
เพราะส่งความสามารถได้รอบตัวมาโดยตลอด แถมล่าสุดกับอัลบั้มเพลงอัลบั้มแรกในชีวิตในสังกัด เมโลดิก้า (Melodiga) 2 เพลงแรกอย่าง “แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?” (Where Is the Love?) กับ “เลือกตัวเอง” ก็ยังทำท่าไปได้ฉิวเอาๆ แต่หลายคนที่ได้ป๊ะกับสาว“อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย”คนนี้จังๆกลับไม่เจอกับอาการที่เรียกว่าหลงตัวเองแม้แต่น้อย แถมยังต้องยกนิ้วกันเกรียวให้กับความอ่อนน้อมถ่อมตัวของสาวคนนี้กันเป็นแถว จนอยากรู้ว่ามีใครช่วยชี้แนะ จะได้พาศิลปินใหม่อีกหลายต่อหลายคนที่ต่อมนอบน้อมขัดข้องไปอบรมบ้าง
“ที่ผ่านๆ มาที่ตัวเองได้ทำอะไรมาเยอะแยะมากมายอย่างที่อยากทำ อิ๊ปไม่เคยมานั่งคิดฟุ้งเลยว่าเราเก่ง หรือเหนือกว่าใคร แค่รู้สึกสบายใจ สุขใจ และก็อิ่มในหัวใจมากกว่าค่ะ ว่าเราได้ทำสิ่งที่อยากทำ แล้วก็ตั้งใจทำออกมาได้ดีอย่างที่หวัง ซึ่งมาจากความพยายาม ความทุ่มเทของตัวเรา ซึ่งถ้าใครมีตรงนี้อิ๊ปเชื่อว่าทำได้ทุกคนแน่นอนค่ะ อิ๊ปว่าคนเราจะหลงตัวรึเปล่านี่อยู่ที่พื้นฐานความคิดของแต่ละคนนะคะ คือว่าไปแล้วคนที่จะคอยเตือนให้เรารู้ สอนให้เราไม่มองอะไรไปผิดๆ ทำอะไรไปผิดๆ อย่างการหลงตัวเอง จนละเลยการให้ความสำคัญกับคนอื่น จนดูเหมือนก้าวร้าวนี่ก็คือ ตัวเราเองนี่ล่ะค่ะ ถือว่าเป็นครูคนสำคัญที่ดีที่สุดเลย เพราะถ้าเรารู้จักตัวเราดี เข้าใจตัวเราในทางที่ถูกต้องว่าเราก็เหมือนกับทุกๆ คน ไม่ได้แน่หรือเหนือไปกว่าใคร มีความสำคัญเท่าๆ กับคนอื่นๆ อาการที่ว่านี่ไม่มาย่างกรายแน่นอนค่ะ” อิ๊ป กล่าว
ติดตามอัลบั้ม “อิ๊ป” (IP) จากความตั้งใจของ “อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” กันได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมขอฟังเพลงเพราะอย่าง “แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?” (Where Is the Love?) และ “เลือกตัวเอง” กันได้ทุกคลื่นวิทยุ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ