“แก้ว” ห่วงชาว “แช็ท” อยากให้รู้จักใช้…

ข่าวบันเทิง Wednesday May 16, 2007 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--อาร์เอส
หลังจากเพลง “MSN” ของ 3 สาว “เฟย์ ฟาง แก้ว” เจ้าของอัลบั้ม “เฟย์ ฟาง แก้ว” ภายใต้การดูแลของ “กามิกาเซ่” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ได้เปิดตัวออกไป เพลงนี้ก็ฮิต เข้าไปอยู่ในกลางใจวัยรุ่นที่ชอบ “แช็ท” หลายๆคน งานนี้ทำเอาสาว “แก้ว” ถึงกับออกอาการเป็นห่วง เพื่อนหลายๆคนที่หลงใหลการ “แช็ท” ก็เลยขอโอกาส ออกโรงเตือนเพื่อนๆด้วยความหวังดี
“สำหรับเรื่องการ “แช็ท” ในตอนนี้ ถือได้ว่าเป็นการช่องทางการสื่อสารยอดฮิตของหมู่วัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งเรื่องของเทคโนโลยี มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ซึ่ง “แก้ว” ก็ห่วงเพื่อนหลายๆคน ที่ชอบ “แช็ท” บางคนคุยกับคนที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน หลังจากคุยก็นัดเจอกัน บางคนโชคดีก็ไม่มีอะไร แต่บางคนโชคร้าย ก็จะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี อย่างที่เราเคยเห็นกันในข่าว “แก้ว” ว่ามันเป็นสิ่งที่น่าเศร้ามากๆ เอาเป็นว่า ถ้าเพื่อนๆคนไหนจะ “แช็ท” ก็เลือกคุยกับคนที่รู้จักเถอะคะ แล้วก็ดูแลตัวเองด้วย เพราะถ้าเราเป็นอะไรไป คนที่จะเสียใจก็คือ คุณพ่อ คุณแม่ ของเรานั่นเอง”
ติดตามผลงาน “ป๊อป” ใสๆ ของสาวๆ “เฟย์ ฟาง แก้ว” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “MSN”” ได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง พร้อมกับติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ทาง www.zheza.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ