สายการบินยูไนเต็ด เลื่อนขั้น เจมส์ หอรัตนชัย เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
สายการบินยูไนเต็ด โดย บริษัท แอร์ ทรานสปอร์ต เซอร์วิส (Air Transport Service) จำกัด ประกาศเลื่อนตำแหน่ง เจมส์ หอรัตนชัย เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย โดยมีหน้าที่ในการดูแลฝ่ายขายทั้งหมดภายในประเทศไทยและกัมพูชา
ก่อนหน้านี้ เจมส์ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายส่วนลูกค้าองค์กร (Corporate) ประจำประเทศไทย โดยดูแลรับผิดชอบการขายในส่วนของลูกค้าองค์กรด้านการท่องเที่ยวของสายการบินยูไนเต็ด
ปัจจุบัน เจมส์ มีอายุ 45 ปี เกิดที่กรุงเทพฯ และจบการศึกษาปริญญาตรีด้านภาษายุคใหม่ จากมหาวิทยาลัย นอสอิสเติร์น (Northeastern University) ในบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา
ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินตามตารางเวลาสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการ เที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบิน ยูไนเต็ด, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพลส และเท็ด
สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานเกือบ 200 คน ที่ร่วมงานกับฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ฝ่ายสำรองตั๋วโดยสาร และฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด ทั้งนี้ ยูไนเต็ดยังได้รับพนักงาน ต้อนรับบนเครื่องบินประจำกรุงเทพฯ จำนวนกว่า 120 คน เพื่อให้บริการในภูมิภาคเอเชีย สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเวปไซต์ www.unitedairlines.co.th
สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
ธนิกา อรวรรณชัยกุล/ วรางคณา พวงศิริ
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 02653-2717-9
โทรสาร 0-2653-2720
อีเมล์ nay@spark.co.th , warangkana@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก กัมพูชา   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ