บางจากกล้ารับประกันซ่อมฟรี “ไบโอดีเซล B5” เป็นรายแรก

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2007 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--บางจากปิโตรเลียม
บางจาก สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถที่เติมน้ำมันไบโอดีเซล สูตรเพาเวอร์ดี B5 ด้วยการรับประกันซ่อมฟรี หากพบเครื่องยนต์มีปัญหาจากการเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากทุกแห่งทั่วประเทศ
ดร.อนุสรณ์ แสงนิ่มนวล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยินดีรับประกันความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ ที่เติมน้ำมันไบโอดีเซลสูตร “เพาเวอร์ดี B5” ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ซึ่งในขณะนี้มีสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันเพาเวอร์ดี B5 เกือบ 300 แห่งทั่วประเทศ และจะขยายเพิ่มเป็น 500 แห่งภายในปี 2550
“น้ำมันไบโอดีเซล เป็นพลังงานทดแทน ที่ได้มาจากพืชผลทางการเกษตรเป็นวัตถุดิบในการผลิต ซึ่งมีคุณภาพเทียบเคียงกับน้ำมันดีเซลทั่วไป แต่ราคาถูกกว่า 70 สตางค์ต่อลิตร ช่วยลดค่าใช้จ่าย อีกทั้งมีส่วนช่วยลดปัญหามลภาวะทางอากาศ และช่วยประหยัดเงินตราต่างประเทศจากการนำเข้าน้ำมัน” ดร.อนุสรณ์ กล่าว
สำหรับการรับประกัน จะต้องเติมน้ำมันเพาเวอร์ดี B5 ที่จำหน่าย ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากเท่านั้น และมีหลักฐานแสดง เช่น ใบเสร็จค่าน้ำมัน เป็นต้น สำหรับการซ่อมแซมตามเงื่อนไขการรับประกันต้องอยู่ภายในระยะเวลา 3 วัน นับจากวันที่เติมน้ำมัน โดยบริษัท บางจากฯ จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายการซ่อมเครื่องยนต์ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท ส่วนรายละเอียดเงื่อนไขการรับประกันสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าบางจาก โทร.0-2745-2444 หรือที่ www.bangchak.co.th .
บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)
ส่วนประชาสัมพันธ์
โทร 0 2335 4557, 0 2335 4554

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ