“ ON THE LOT ” เรียลลิตี้ทีวีสำหรับคนรักหนัง บันไดสู่การก้าวเป็นผู้กำกับระดับโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--CLOUD NINE Communications
“ ON THE LOT ” เรียลลิตี้ทีวีสำหรับคนรักหนัง บันไดสู่การก้าวเป็นผู้กำกับระดับโลก ผลงานของ สตีเฟน สปิลเบิร์ก และมาร์ค เบอร์เนตต์ ทางช่องสตาร์ มูฟวี่ ทรูวิชั่นส์ 15
ON THE LOT ครั้งแรกของโลกกับเรียลลิตี้สำหรับคนรักหนัง กับบันไดสู่การเป็นผู้กำกับระดับโลก รายการที่ไม่ใช่สำหรับผู้กำกับเท่านั้น แต่แนะนำว่าคนรักหนังก็ต้องดู เพราะงานนี้ถือเป็นโปรแกรมทองของคนรักหนัง ที่จะได้ร่วมเรียนรู้เบื้องหลังและประสบการณ์การผลิตภาพยนตร์คุณภาพ จากแรงบันดาลใจและจินตนาการสู่การเนรมิตเรื่องราวลงบนแผ่นฟิล์ม อุปสรรคและปัญหากว่าจะเป็นภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง ภายใต้การดูแลของสตีเฟ่น สปิลเบิร์ก และมาร์ค เบอร์เนตต์ 2 ชื่อผนึกกำลังประกันคุณภาพ
“สตาร์ มูฟวี่” ภูมิใจออกอากาศให้ชมในประเทศไทยทางทรูวิชั่นส์ พร้อมกันทั่วเอเซียและสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ทางช่องได้จัดกิจกรรมคืนกำไรให้กับแฟนรายการ ร่วมสนุกส่งคำตอบว่าผู้กำกับคนใดจะเป็นผู้ชนะ ON THE LOT ลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจทัวร์บินไปฮอลลีวูด ดินแดนแห่งภาพยนตร์ SMS พิมพ์ OTL (วรรค) หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน (วรรค) หมายเลขสมาชิกทรูวิชั่นส์ ส่งมาที่ 482788 ตั้งแต่วันนี้ ติดตามรายละเอียดทาง www.truevisionstv.com ทั้งนี้ถือได้ว่ารายการ ON THE LOT เป็นรายการเด่นที่มาช่วยเติมเต็ม Product Line เกี่ยวกับหนัง เสริมจุดเด่นให้สตาร์ มูฟวี่เป็นช่องที่ครบเครื่องเรื่องหนังอย่างแท้จริง
รายการ ON THE LOT เติมเต็มความฝันให้กับผู้กำกับ เปิดโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตให้ผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ ได้พิชิตเงินรางวัลหนึ่งล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับการสร้างภาพยนตร์กับดรีมเวิร์คส พิคเจอร์ส บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ชั้นนำในฮอลลีวูดที่มีผลงาน อาทิ Gladiator, Shrek, A Beautiful Mind
ในแต่ละสัปดาห์ ผู้ำที่เข้ารอบจะถ่ายทำภาพยนตร์สั้นจากโจทย์ที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง, ตลก, ดราม่า,โรแมนติค,ไซไฟ, หรือแนวสยองขวัญ โดยผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกผู้เขียนบท, นักแสดงและทีมงานระดับมืออาชีพ มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานได้ เวลาออกอากาศจะเป็นสัปดาห์ละ 2 วัน โดยทุกวันอังคารจะเป็นช่วง “Film Premiere” ความยาว 1 ชั่วโมง และทุกวันพุธจะเป็นช่วง “Result Show” 30 นาที ประกาศผลผู้เข้าแข่งขันที่ต้องออกจากบ้าน THE LOT ภายใต้กรอบเวลา, งบประมาณที่กำหนด ตลอดจนความยุ่งยากที่อาจเิกิดขึ้นในการถ่ายทำภาพยนตร์ ภาพยนตร์ของผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะถูกนำมาเปิดฉายและถูกติชมจากผู้ชมในรอบปฐมทัศน์ รวมทั้งการวิพากษ์วิจารณ์อย่างสับเละจากเหล่านักวิจารณ์ฝีปากกล้า เป็นรายการที่ผู้ชมจะเป็นผู้ตัดสินว่าภาพยนตร์เรื่องใดจะต้องถูกโหวตออก ซึ่งจะประกาศผลในช่วง “Result Show”ในวันถัดมา ผู้กำกับที่ได้รับผลการโหวตน้อยที่สุดจะต้องกลับบ้านไป และการแข่งขันจะดำเนินต่อไป และผู้กำกับเหล่านี้ก็จะถูกคัดออกทีละคน จนกระทั่งเหลือสุดยอดนักสร้างภาพยนตร์ที่มีพรสวรรค์ที่สุดเพียงคนเดียว ซึ่งกลายเป็นผู้ชนะของ ON THE LOT และได้ร่วมงานสร้างภาพยนตร์กับดรีมเวิร์คส พิคเจอร์ส บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ชั้นนำของฮอลลีวูด
เรียลลิตี้เติมฝันคนรักหนัง ON THE LOT ผลิตโดย มาร์ค เบอร์เนตต์ โปรดักชั่น โดยความร่วมมือกับดรีมเวิร์คส เทเลวิชั่น และแอมบลิน เทเลวิชั่น สตีเฟ่น สปิลเบิร์ก (Steven Spielberg) และมาร์ค เบอร์เนตต์ (Mark Burnett) จับมือกัีนเป็นครั้้งแรก ในฐานะผู้ผลิตและผู้อำนวยการสร้าง ร่วมด้วย เดวิท กอฟฟิน (David Goffin) ผู้อำนวยการสร้าง, ดาริล แฟรงค์ (Darryl Frank) ผู้อำนวยการสร้าง และ จัสมิน ฟัลวีย์ (Justin Falvey) คอนราด ริกส์ (Conrad Riggs) ผู้อำนวยการสร้างร่วม
“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและทึ่งไปเลย เพราะโปรเจคนี้ไม่เพียงแต่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ที่หลงใหลมายาบนโลกเซลลูลอยด์จากทั่วโลก แต่ยังหลากหลาย แปลกใหม่ ด้วยความสามารถและแนวทางนำเสนอ นอกจากนี้ ON THE LOT ยังเป็นเรียลลิตี้ที่รับสมัครผู้เข้าแข่งขันและการคัดเลือกทาง www.thelot.com ซึ่งสามารถสร้างปรากฏการณ์การสมัครเข้าร่วมแข่งขันในครั้งแรกได้มากกว่า AMERICAN IDOL หรือ SURVIVOR ” มาร์ค เบอร์เนตต์ ผู้อำนวยการสร้าง ON THE LOT กล่าว
ติดตามชม ON THE LOT ซีรีย์เรียลลิตี้เติมฝันคนรักหนัง บันไดสู่การเป็นผู้กำกับระดับโลก วันอังคาร 1 ทุ่มตรง และพุธ เวลา 7 ทุ่มครึ่ง ทางช่องสตาร์ มูฟวี่ ทรูวิชั่นส์ 15
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: CLOUD NINE Communications Co., Ltd.
โทรศัพท์ 02714-7295, 0-2714-7296 โทรสาร 0-2714-7295
หรือ คุณภวิกา อรชร (อ๋อ) โทร. 087-710-2191
คุณกรวิการ์ บำรุงโลก (กล้วย) โทร. 086-325-9966
คุณสิรภพ ฉัตรสิทธิเดช (อาร์ท) โทร. 081-989-2218
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ทรูวิชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ