เครื่องสำอางชีนเน่ เปิดตัว "แป้งเค้กชีนเน่ ออยล์ ฟรี สูตรใหม่ที่ควบคุมความมันได้ยาวนานขึ้น ถึง 12 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2007 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล
เครื่องสำอางชีนเน่ (SHEENE) โดย บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล เครื่องสำอางที่ครองใจสาววัยรุ่นไทยอันดับหนึ่ง ที่สาวๆ หลายๆ คนต้องนึกถึงแป้งชีนเน่ออยฟรีเป็นอันดับแรก เพราะชีนเน่ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์แป้งเค้ก เพื่อควบคุมความมันให้กับผู้หญิงที่มีผิวหน้ามันถึงผิวผสมทุกๆ คน โดยการทำวิจัยผู้บริโภคเกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิงไทยต่อการใช้แป้งเค้กควบคุมความมันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทราบว่า ผู้หญิงไทยมีความต้องการแป้งเค้กที่สามารถให้การควบคุมความมันได้เนียนนานตลอดวัน พร้อมกับต้องการเนื้อแป้งที่บางเบาและปกปิด ได้อย่างเนียนสนิท ดังนั้นทีมวิจัยของเรา (INTERNATIONAL LABORATORIES CORP., LTD) จึงได้คิดค้นและพัฒนาแป้งเค้กรุ่นใหม่เพื่อตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าวคือ SHEENE OIL FREE CAKE POWDER ใหม่! พร้อม MAGIC 3 SYSTEMS - 3 คุณสมบัติอัจฉริยะที่ช่วยให้เนื้อแป้งมีความละเอียดความเนียนขึ้น ให้ความกระจ่างใสแลดู เด้งขึ้น พร้อมช่วย ควบคุมความมันได้ยาวนานขึ้นถึง 12 ชั่วโมง ให้ใบหน้าคุณสาวๆ สวย เนียน เด้ง ขึ้นกว่าเดิม 3 เท่า และ เฉดสีใหม่ที่ให้เลือกได้ตรงใจ พร้อมกันนี้ เครื่องสำอางชีนเน่ (SHEENE) ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา ชุด SURPRISE ความยาว 15 วินาที เริ่มแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3, 5, 7, 9, TITV ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2550 ทั่วประเทศ ซึ่งภาพยนตร์ชุดนี้จะเน้นคุณสมบัติแป้งที่พัฒนาใหม่คุณสมบัติสูงขึ้นกว่าเดิมใน Concept "ตบทีเดียวอยู่...นาน" เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดแป้งเค้กควบคุมความมัน หลังจากที่ประสบผลสำเร็จมาแล้วกับภาพยนตร์โฆษณา SHEENE OIL FREE CAKE POWDER ใน Concept "ตบทีเดียวอยู่" โดยในครั้งนั้น มีน้องแป้ง อรจิรา แหลมวิไล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และในครั้งนี้ท่านจะได้พบกับ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ SHEENE คุณกัญญา ลีนุตพงษ์ (น้องผึ้ง) ลูกพี่ลูกน้อง น้องผิง (พิมภาภรณ์ ลีนุตพงษ์) หนึ่งในทำเนียบพรีเซ็นเตอร์ สาวสวยของ SHEENE ซึ่ง "น้องผึ้ง" มีผลงานผลงาน Music Video ศิลปิน บี้ The Star เพลง "โทรมา...ว่ารัก"
ในครั้งนี้เครื่องสำอางชีนเน่ (SHEENE) จัดงานเปิดตัว "แป้งเค้กชีนเน่ ออยล์ ฟรี สูตรใหม่ที่ควบคุมความมันได้ยาวนานขึ้น ถึง 12 ชั่วโมง ใน CONCEPT "แจกตบ...สาวหน้ามัน" พบกับพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ SHEENE ถัดจาก คุณแป้ง อรจิรา แหลมวิไล นางเอกดัง คือ "น้องผึ้ง" กัญญา ลีนุตพงษ์ นางเอกมิวสิควีดิโอ บี้ เดอะสตาร์ ที่จะมาพร้อมกับ ดารานักร้องขวัญใจวัยรุ่น "บอย พิษณุ นิ่มสกุล" จาก อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 2 (AF2) ที่จะมาสร้างความบันเทิงด้วยมินิคอนเสิร์ต และมาร่วมเปิดเผยเคล็ดลับหน้าใส พร้อมกิจกรรมแจกตบกับน้องผึ้ง และสาวๆ SHEENE
นอกจากนี้ ท่านจะได้พบกับ "ป้าหนุ่ย นรมน สุนทราวิรัตน์" ครีเอทีฟ เมคอัพ ไดเร็คเตอร์ จากเครื่องสำอางชีนเน่ที่จะมาไขข้อข้องใจและตอบปัญหาความงามให้สาวๆ ชีนเน่ทุกๆ ท่าน รวมถึง "หน่วย SHEENE S.W.A.T สกัดความมัน" ที่จะมากำราบสาวหน้ามันภายในงานพร้อมกิจกรรมเกมส์มันส์ต่างๆ อีกมากมาย ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศิริพร ประทีปเสน (นก)
โทร. 02-294-0281-9 ต่อ 360
081-856-7678
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ