Fujitsu ScanSnap ได้รับรางวัล สุดยอด 100 ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2550 จาก PC World

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 23, 2007 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ฟูจิตสึ คอมพิวเตอร์ โปรดักส์ ออฟ อเมริกา อิงก์ ผู้นำตลาดด้านสแกนเนอร์สำหรับเอกสารและบริการ เปิดเผยถึงความสำเร็จของ Fujitsu ScanSnap S500 ซึ่งได้รับรางวัลสุดยอด 100 ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากนิตยสาร PC World ประจำปี 2550 โดยรายละเอียดของการได้รับรางวัลสามารถหาอ่านได้ที่ PCWorld.com แล้ววันนี้ และได้ถูกตีพิมพ์เป็นรูปเล่มบนนิตยสาร PC World ฉบับ (ภาษาอังกฤษ)ประจำเดือนกรกฎาคม 2550 ซึ่งได้เริ่มวางแผงจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2550 ที่ผ่านมา
Fujitsu ScanSnap S500 เป็นสแกนเนอร์สีสำหรับสแกนเอกสารสองหน้าพร้อมกันที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 18 หน้าต่อนาทีสำหรับการสแกนแบบหน้าเดียว และ 36 หน้าต่อนาทีสำหรับการสแกนแบบสองหน้าพร้อมกัน โดยโซลูชัน สแกนสแน็ป ได้มาพร้อมกับ ABBYY FineReader ซอฟต์แวร์ประเภท OCR (Optical Character Recognition) สำหรับแปลงภาพให้เป็นอักขระพร้อมใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีของทาง ABBYY ซึ่งได้รับรางวัลในด้านนี้มากมาย และพร้อมช่วยแปลงหน้าอิมเมจ (image) ให้กลายเป็นเอกสารในแบบที่สามารถแก้ไขได้ เช่น Microsoft Word, Excel, PowerPoint หรือเอกสารแบบพีดีเอฟ (PDF - Portable Document File) ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว
สำหรับรางวัลสุดยอด 100 ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม (100 Best Products Awards) นั้นเป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ซึ่งผสานความโดดเด่นด้านฟังก์ชันการใช้งานเข้ากับความสร้างสรรค์ และสะท้อนถึงความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในตลาดได้อย่างลงตัว โดยในการเฟ้นหาผู้ชนะ ทีมบรรณาธิการของ PC Worldได้วิเคราะห์ผลิตภัณฑ์หลายร้อยรายการ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เคยถูกตีพิมพ์ในนิตยสารในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จนได้ออกมาเป็นสุดยอด 100 ผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งให้ความลงตัวทั้งด้านการออกแบบ การใช้งาน คุณสมบัติ สมรรถนะ และความสร้างสรรค์
"ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล สุดยอด 100 ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2550 ของPC World ล้วนแต่เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานบนโลกไอทีและอุตสาหกรรมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค" นายแฮรี แมคแคร็กเกน รองประธานและหัวหน้าคณะบรรณาธิการ ของนิตยสาร PC World กล่าว "บรรณาธิการของเราได้ทดสอบและมอบรางวัลให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะโดดเด่นที่สุด ตั้งแต่โน้ตบุ๊ก ซอฟต์แวร์ด้านความปลอดภัย ไปจนถึงเครื่องเล่นเพลง MP3 และ Smart phone ขอแสดงความยินดีกับฟูจิตสึด้วย"
เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย)
ฟูจิตสึ เป็นผู้นำโซลูชันด้านไอทีและการสื่อสารที่เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีที่มีอุปกรณ์อันทันสมัย ผลิตภัณฑ์การประมวลผลและการสื่อสารที่มีความน่าเชื่อถือสูง และความเชี่ยวชาญในการให้บริการทำให้ ฟูจิตสึ สามารถให้โซลูชั่นที่ครอบคลุมกว่า และพร้อมสร้างความสำเร็จและประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่ลูกค้า สำนักงานใหญ่ของ ฟูจิตสึ อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รายได้สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2549 คิดเป็นมูลค่า 40, 600 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้จาก www.fujitsu.com
เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ สแกนเนอร์ ดอตเมตริกซ์พรินเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.th.fujitsu.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณเมธี วีระพัฒน์
คุณวันเพ็ญ กิติบุญญารัศมี
Marketing Communication Department
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 02-302-1500
อีเมล์: metee@th.fujitsu.com , wanpen@th.fujitsu.com
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณกณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา kanawat@apprmedia.com
โทรศัพท์ : 02-655-6633, 089-990-1911
คุณฐิติมา ราชสมบัติ thitima@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ