“แรลลี่ โรแมนติก ซิ่งรัก” ท้าคนมีรักกว่าครึ่งร้อยวัดใจ กลางห้างดัง เอไอเอส โมบายไลฟ์ จัดให้ทุกความรัก “เพื่อน พี่น้อง แฟน” คล้องแขนซิ่ง !

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
“ความรัก” เป็นสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ท่ามกลางสังคมที่วุ่นวายทุกวันนี้ ดูเหมือนว่า “ความรัก”ต้องการ “การสื่อสารระหว่างกัน” ด้วยความเข้าใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรักระหว่างเพื่อน แฟน พี่น้อง หรือครอบครัว เพื่อกระชับความรู้สึกที่ดีถึงกันตลอดไป
เมื่อเร็วๆนี้ เอไอเอส โมบายไลฟ์ จัดกิจกรรมสุดเก๋ เอาใจคนมีความรักทุกรุ่นวัย ต้อนรับเดือนแห่งความรัก จัดวอล์คแรลลี่ พิสูจน์รัก หวานวัดใจ “Romancing Race-แรลลี่ โรแมนติก ซิ่งรัก” ร่วมกับคลื่นบริสุทธิ์ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ โดยมีเหล่าคู่รัก คู่เพื่อนซี้ คู่ดีเจฝีปากกล้า คู่กิ๊ก คู่ชีวิต เข้าร่วม กว่าครึ่งร้อยคู่คล้องแขนวิ่งฝ่าด่านอุปสรรครักรวม 8 ฐานกลางห้างดังแถวสยามสแควร์ โดยคู่พี่น้องตระกูล “ชอบประดิถ” คว้ารางวัลที่ 1 ไปครอง แบบสบายๆ “กิจกรรมครั้งนี้ทำให้พี่น้องอย่างคู่เราเข้าใจและช่วยเหลือกันมากขึ้นค่ะ รู้สึกว่าได้ท้าทายความสามารถ แล้วยังได้เรียนรู้ที่จะใช้เทคโนโลยีใกล้ ๆ ตัวเราเองมาช่วยให้เราสื่อสารความรักได้อย่างเข้าใจ สนุก มีสีสันเข้ากับไลฟ์ไตล์คนรุ่นใหม่อย่างพวกเราด้วยไม่มีอะไรยากเกินความพยายามของเราค่ะ ” นางสาวพรพรรณ ชอบประดิถ กล่าวความประทับใจ
โดยไฮไลท์เด็ดของกิจกรรม “แรลลี่ โรแมนติก ซิ่งรัก” ท้าพิสูจน์รักครั้งนี้ ซึ่งผู้เข้าแข่งต้องฟันฝ่าด่านอุปสรรครักนานาประการถึง 8 ฐาน ได้แก่ ฐานรักนะเด็กโง่ , รัก 3 เศร้า , รักจริงหวังแต่ง , รักนะ จุ๊บ จุ๊บ , รักทรหด , รักน้อยๆแต่รักนานๆ , รักแท้แพ้ใกล้ชิด และฐานสุดท้าย Secert Love ซึ่งชื่อของแต่ละฐาน ได้แฝงข้อคิดเตือนใจให้กับทุกคู่ตระหนักว่า “ความรักทำให้โลกน่าอยู่ยิ่งขึ้น แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น ต้องมีสติ เรียนรู้ที่จะสื่อสารความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา มีความเข้าใจ เชื่อใจกันถึงจะฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆที่ ท้าทายความสามารถให้แก้ปัญหาไปให้ได้ เหมือนกับกิจกรรมสุดโรแมนซ์ ที่เอไอเอส โมบายไลฟ์ ร่วมกับ คลื่นเวอร์จิ้นซ์ ฮิตซ์ จัดขึ้นให้กับเหล่าคู่รัก คู่เพื่อนซี้ คู่พี่น้อง ได้สานสัมพันธ์รักกันนานยิ่งขึ้น”
บรรยากาศงานกิจกรรมวอล์คแรลลี่ ครั้งนี้ เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและเสียงหัวใจเต้นถี่ด้วยความสนุก ตื่นเต้นท้าทาย รวมถึงคู่เพื่อนซี้ รุ่นเล็กสุด คู่น้องแยม-น้องพลอย (ด.ญ.ชฏาพร ทองสิมา — ด.ญ.ปาจรีย์ ธรรมสละ อายุ 12 ปี โรงเรียนเขมะสิริอนุสรณ์ ) เรียกเสียงหัวเราะอย่างเอ็นดูของผู้ชมจากการคว้ารางวัลบู้บี้ เพราะใช้ระยะเวลาในการแข่งขันนานที่สุด เกือบ 2 ชั่วโมง ซึ่ง น้องแยมบอกว่า “กิจกรรมนี้ ทำให้หนูและพลอยได้รู้ใจกันมากขึ้นค่ะ สนิทกันมากขึ้น และได้ช่วยเหลือกันมากขึ้น อย่างพลอยถนัดเรื่องเข้าไปท่อง WAP ส่วนหนูถนัดเรื่องการส่งภาพ โหลดเพลง ก็ได้มาช่วยกันฝ่าด่านแต่ละแห่งไปได้เป็นกิจกรรมที่ดี ถ้ามีอีกก็จะมาร่วมอย่างแน่นอนค่ะ ”
สำหรับกิจกรรม ท้าพิสูจน์รัก หวานวัดใจ “แรลลี่ โรแมนติก ซิ่งรัก” ไม่ใช่มีเพียงคู่รักหวานแหว๋ว หรือคู่เพื่อนซี้ คู่พี่น้องเท่านั้น คู่สามี-ภรรยาสุดเปรี้ยว สุดจ๊าบ จากครอบครัว สุตัณฑวิบูลย์ ก็ไม่ยอมพลาดกิจกรรมนี้ “ชอบกิจกรรมวอล์ค แรลลี่ ครั้งนี้มาก เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่งเป็นการเชื่อมสัมพันธ์รักให้แนบแน่นยิ่งขึ้นได้ ช่วยกันคิด แก้ปัญหา เอาชนะอุปสรรคให้ได้ มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ทั้งความสุขและได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วยครับ” นายธีรวัฒน์ สุตัณฑวิบูลย์ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน เปิดใจ
ทั้งนี้ยังมี 3 คู่ดีเจฝีปากกล้า จากคลื่นเวอร์จิ้น ฮิตซ์ เข้าร่วมแข่งขัน และร่วมสร้างสีสันตลอดงาน อาทิ คู่ DJ. เจเจ& DJ.ต้อม , คู่ DJ.นานา& DJ.บอย และคู่ DJ.กบ & DJ.เพชรจ้า โดย DJ. เพชรจ้า ฝีปากกล้า ได้ฝากข้อคิดดีๆ ให้กับทุกคู่รักว่า “ ความรัก คือการให้ และอยากให้บนโลกนี้มีความรักแบบเมตตาให้มากๆไม่เพียงแค่คู่ของรักกันเท่านั้น และที่สำคัญก่อนที่จะรักใครต้องเริ่มรู้จักรักตัวเองก่อน” ทางฟาก DJ. เจเจ สาวซ่าส์ แก่นเซี้ยว พี่ใหญ่ แห่งเวอร์จิ้น อยากเห็นทุกคู่มีรักอย่างมีสุข และ ได้ฝากบอกถึงหนุ่มสาวยุคใหม่ว่า “ควรมองความรักในแง่ความเป็นจริง รักได้ หวังได้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง อย่าประมาท และที่สำคัญสามารถบอกรักกับคนที่เรารักได้ทุกวันค่ะ หากไม่กล้าพูด ก็ส่งข้อความหรือเพลงแทนก็ให้ความรู้สึกที่ดีอีกแบบค่ะ”
ทั้งนี้ เอไอเอส โมบายไลฟ์ จะยังคงจัดกิจกรรมวาไรตี้วาเลนไทน์ต่างๆเกี่ยวกับความรัก ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ อาทิ โปรแกรมฉายภาพยนตร์รักสุดซึ้งยอดนิยม และหนังรักแนวอินดี้ โดยฉายให้ชมฟรีทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 13.00 น. และ 16.00 น. ที่โรงภาพยนตร์ 360 องศา รวมถึงกิจกรรมเวิร์คชอป สุดฮิป ประดิษฐ์ของน่ารักๆ แทนใจมอบให้คนพิเศษ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ อาทิ แต่งมือถือด้วยคริสตัล, เพ้นท์แก้วหลากสี, แต่งกรอบรูปด้วยโมเสท โดยเปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานฟรี! หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 08-9200-9900... มาสนุกร่วมกันได้แบบไม่มีลิมิต ไม่มีวันหยุดได้ที่ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิล์ด ชั้น 4 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 11.00 — 19.00 น.
สื่อมวลชนที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สุดาพร วัชรนิศากร หรือ ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล หรือ ฐิภา จิ๋วแก้ว
ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-687-4127 แฟกซ์ 02-299-5833 โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 806 แฟกซ์ 02-953-9265
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ