แคนนอนย้ำ/ชูธุรกิจการพิมพ์สีระบบดิจิตอล ส่ง imagePRESS C7000VP ผลงานเด่นโชว์งาน IPPE

ข่าวทั่วไป Monday April 30, 2007 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เดนท์สุ ประเทศไทย
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ จำกัด ประกาศเปิดตัวแนะนำเครื่องพิมพ์ดิจิตอลโปรดักชั่นสี imagePRESS C7000VP อย่างเป็นทางการในงาน International Packaging & Printing Exhibition โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำเครื่องพิมพ์ นอกจากนี้ภายในงานยังได้นำเสนอและสาธิตการแสดงประสิทธิ ภาพของเครื่อง imageRUNNER 5075 และโปรแกรม imageWARE Prepress Manager อีกด้วย โดยการเข้าร่วมงานครั้งนี้แคนนอนเน้นเรื่องส่วนแบ่งทางการตลาดในส่วนบิสซิเนสโซลูชั่นและตลาดการพิมพ์ในเชิงพาณิชย์
อลัน ชึง รองประธานส่วนภูมิภาคอาเซียนฝ่าย บิสซิเนส อิมเมจจิ้ง โซลูชั่น ของแคนนอน กล่าวว่า “เครื่อง imagePRESS C7000VP จะสามารถตอบรับความต้องการธุรกิจการพิมพ์ในเชิงพาณิชย์ ของตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมการพิมพ์โดยรวมไม่เฉพาะแต่แคนนอนเพียงอย่างเดียว ความสามารถของเครื่องพิมพ์ดิจิตอลสีโปรดักชั่น imagePRESS C7000VP จะสามารถช่วยผู้ประกอบการธุรกิจการพิมพ์ในการเพิ่มกำลังการผลิตและลดปริมาณต้นทุน ซึ่งนี่เป็นความมุ่งมั่นและพันธสัญญาของแคนนอนในการพัฒนาตลาดการพิมพ์ระบบดิจิตอลแบบมืออาชีพ”
ช่วยผู้ให้บริการการพิมพ์เพิ่มปริมาณการผลิต ลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับการบริการที่เป็นเลิศเครื่องพิมพ์ดิจิตอลโปรดักชั่นสี imagePRESS C7000VP ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่โดดเด่นในงาน International Packaging & Printing Exhibition ได้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วและความพร้อมในการแข่งขันทางธุรกิจ ผู้ประกอบการธุรกิจการพิมพ์จำเป็นจะต้องปรับตัวให้ทันกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนไป โดยมีความต้องการงานพิมพ์ที่มีจำนวนในการพิมพ์ต่อชุดที่น้อยลงแต่มีความหลากหลายในการพิมพ์ที่มากขึ้นในระยะเวลาอันสั้น เพื่อให้ทันต่อการแข่งขันในตลาด
ผลิตโดยบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์มานานกว่า 70 ปี
ด้วยความเชี่ยวชาญในเรื่องภาพสีของแคนนอนที่เริ่มขึ้นในปี 1977 เมื่อแคนนอนได้สร้างสรรค์เครื่องถ่ายเอกสารสีเครื่องแรกในโลก ใน 10 ปีถัดมา ปี 1987 แคนนอน ก็ได้พัฒนาเครื่องถ่ายเอกสารสีระบบดิจิตอล และในปัจจุบันหลังจากที่ได้ผลิตเครื่องถ่ายเอกสารสีมากกว่าหนึ่งล้านเครื่องออกสู่ตลาดเป็นเวลามากกว่า 30 ปี แคนนอนได้ตั้งเป้าให้เครื่องพิมพ์ดิจิตอลโปรดักชั่นสี imagePRESS C7000VP ได้รวบรวมเทคโนโลยี และ สุดยอดนวัตกรรมล้ำหน้าของอุตสาหกรรมการพิมพ์จากความอุตสาหะและการพัฒนาเทคโนโลยีของแคนนอนอันเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 70 ปี
ภาพคมชัดด้วย Red Color Twin Beam Laser และโทนเนอร์สีสดใส
เครื่องพิมพ์ดิจิตอลสี imagePRESS C7000VP ได้นำเทคโนโลยีแห่งความเที่ยงตรง Red Color Twin Beam Laser และ V toner มาใช้เพื่อสรรสร้างความคมชัดของตัวอักษรและความละเอียดของภาพ ซึ่งสามารถพิมพ์ภาพสีได้ความละเอียดสูงสุดถึง 1200x1200 dpi และ 256 ระดับของเฉดสี นอกจากนั้นเครื่องพิมพ์ดิจิตอลสี imagePRESS C7000VP ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีถ่ายทอดภาพ Tough Carrier (TCarrier) และ Gloss Optimization ที่จะช่วยให้ภาพมีความสดใสและมันวาวอย่างเป็นธรรมชาติที่มีความใกล้เคียงกับเครื่องพิมพ์ออฟเซฟ และยังปราศจากเสียงรบกวนขณะพิมพ์
ระบบการพิมพ์แบบไร้น้ำมันยังช่วยให้กระดาษไม่ติดกันและลดอุณหภูมิของเครื่องพิมพ์ นอกจากนี้ จุดเด่นอีกประการของเครื่องพิมพ์ดิจิตอลสี C7000VP คือความเร็วในการพิมพ์ ซึ่งสามารถพิมพ์ได้ที่ความเร็ว 70 หน้าต่อนาทีสำหรับการพิมพ์ภาพสีและการพิมพ์แบบขาว-ดำ ขนาด A4R ที่มีความหนาของกระดาษตั้งแต่ 64-300 กรัม เครื่องพิมพ์ดิจิตอลสี C7000VP จึงเป็นคำตอบสุดท้ายของธุรกิจการพิมพ์ เพราะสามารถตอบสนองในการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ
สีคมชัดด้วยเครื่องควบคุมสี
เครื่องพิมพ์ดิจิตอลสี imagePRESS C7000VP สามารถพิมพ์ภาพสีได้อย่างมีคุณภาพมากกว่าเดิมโดยการใช้เครื่องควบคุมสี เทคโนโลยี ARCDAT ที่ควบคุมโทนสีตามอุณหภูมิ ความชื้น และปัจจัยต่างๆ ด้วยเทคโนโลยี ARCDAT นี้ช่วยเพิ่มความถูกต้องของสีและให้ภาพพิมพ์ที่ดีกว่าเทคโนโลยีเดิมถึง 170%
โปรแกรม ColorWise Pro Tools ประกอบไปด้วย
- ฟังก์ชั่นปรับค่าสีมาตราฐานที่วัดค่าสีจาก 256 แถบสี เพื่อทำการปรับค่าสีให้มีความถูกต้องและแม่นยำที่สุด
- เครื่องมือปรับแต่งค่าสี ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกสีได้ใกล้เคียงที่สุดเพื่อสร้างและแก้ไข ICC profiles
- โปรแกรมจัดการค่าสี ICC ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมได้อย่างอิสระ
- Pantone Color Library ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับสีให้เข้ากับ CMYK ได้อย่างลงตัว รวมทั้งปรับสีเฉพาะจุดได้อย่างละเอียด
- เครื่องมือปรับสีช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบการตั้งค่าสีและการจัดแสดงในหน้าจอ
แม่พิมพ์ภาพสุดยอดของความทนทาน
อุปกรณ์ของแคนนอนถูกออกแบบมาด้วยสารกันเปื้อนรุ่นพิเศษที่จะช่วยยืดอายุการใช้งาน พื้นผิวของลูกกลิ้งให้ความคงทนมากกว่าและยังคงรักษาความคมชัดของภาพได้อย่างดีเยี่ยม
ลักษณะเด่นของเครื่องที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์
- หน้าจอสั่งงานขนาด 10.4 นิ้ว พร้อมไฟแบล็คไลท์ ที่ใช้งานได้ง่าย
- ตารางการพิมพ์ช่วยให้ผู้ใช้กำหนดจำนวนสิ่งพิมพ์ได้ตรงตามความต้องการและควบคุมเครื่องพิมพ์ได้แม้กระทั่ง งานพิมพ์จำนวนมาก
- The Saddle Finisher สามารถจัดการพิมพ์หนังสือสำเร็จรูปได้ถึง 20 แผ่น (80 หน้า)
- บรรจุกระดาษพิมพ์ได้ถึง 10,000 แผ่น ซึ่งมีระบบการป้อนกระดาษด้วยแรงลมป้องกันการป้อนกระดาษติดกัน
ข้อมูลบริษัท แคนนอน
บริษัทแคนนอนเป็นบริษัทชั้นนำด้านภาพถ่ายและการพิมพ์สีดิจิตอลระดับโลก บริษัทมีเครือข่ายทั้งหมด 184 บริษัท มีพนักงานรวมกว่า 108,000 คน แคนนอนทุ่มเทให้กับการพัฒนาเทคโนโลยีและสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อผู้ใช้ โดยสังเกตได้จากการนำงบประมาณจำนวน 10% จากผลกำไรมาลงทุนวิจัยและพัฒนา นอกจากนั้นแคนนอนยังคงเป็นหนึ่งในสามบริษัทที่ได้จดสิทธิบัตรมากที่สุดในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 1993 แคนนอนได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกโดยการจัดอันดับของ Fortune Global 500 Ranking ภายใต้การดำเนินงานตามปรัชญาเคียวเซที่เน้นเรื่องใช้ชีวิตและทำงานร่วมกันเพื่อส่วนรวม แคนนอนจึงมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและใช้ง่ายสะดวก เพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมในการทำงานทั้งที่บ้านและที่ทำงาน สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคนนอนได้ที่เว็บไซต์ www.canon.com.sg
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง( ไทยแลนด์) จำกัด
คุณนพพร ประวิตรัตน์
โทร.02-349-9999 Ext. 778
E-mail : nopporn@cmt.canon.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณราเมศ รัตยันตรกร
บริษัท เดนท์สุ ประเทศไทย จำกัด
โทร. 02-632-4555 Ext.1409
E-mail : rames@dentsu.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก แคนนอน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ