BBC ของประเทศอังกฤษ นำเสนอความจริงที่พิสูจน์แล้ว ผลิตภัณฑ์ Boots No7 Protect & Perfect Beauty Serum ผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์ ลดเลือนริ้วรอยได้ภายใน 4 สัปดาห์

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายงานข่าวจากบู๊ทส์ประเทศอังกฤษว่า เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค บิวตี้ ซีรั่ม (Boots No7 Protect & Perfect Beauty Serum) ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ขายหมดในพริบตา หรือทุก 13 ขวดต่อนาที จากร้านบู๊ทส์ทั่วประเทศอังกฤษ ในวันที่ผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่ามีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยได้จริงภายใน 4 สัปดาห์ จาก ศจ.คริส กริฟฟิธ แห่งมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ออกอากาศทางรายการฮอริซอน ซึ่งเป็นสารคดีวิทยาศาสตร์ของสถานีโทรทัศน์ BBC 2 ซึ่งทำให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวพุ่งถึง 2,000% ขายหมดจากทุกร้านบู๊ทส์
มร.เอียน ฮันเตอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากยอดขายผลิตภัณฑ์ที่พุ่งสูงลิ่วที่ประเทศอังกฤษ ได้ส่งผลต่อไทยในด้านยอดขายของผลิตภัณฑ์นัมเบอร์ เซเว่น เช่นกัน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรและให้ผลใกล้เคียงกับนัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค บิวตี้ ซีรั่ม และจัดจำหน่ายในไทยได้แก่ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น รีสโตร์ แอนด์ รีนิว บิวตี้ ซีรั่ม (Boots No7 Restore & Renew Beauty Serum) โดยมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมากที่ทราบเรื่องนี้ ได้แวะมาจับจ่ายซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในร้านบู๊ทส์ตามสาขาในแหล่งท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต, เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ ทำให้ยอดขายของผลิตภัณฑ์นัมเบอร์ เซเว่นสูงขึ้นกว่า 600% ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ประกอบกับมีการจัดทำโปรโมชั่น ซื้อผลิตภัณฑ์นัมเบอร์ เซเว่น ตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป ได้รับส่วนลด 30% โดยโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 7 พฤษภาคมศกนี้”
บู๊ทส์นัมเบอร์ เซเว่น เป็นแบรนด์ฮอตฮิตติดอันดับ 1 ของเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในอังกฤษ หากเปรียบเทียบสถิติแล้ว สุภาพสตรีชาวอังกฤษอย่างน้อยจำนวน 1 ใน 3 คน จะเลือกใช้หรือมีผลิตภัณฑ์ของบู๊ทส์นัมเบอร์ เซเว่น และผลิตภัณฑ์บู๊ทส์นัมเบอร์ เซเว่น ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีติดอันดับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1935 และยังคงครองความเป็นแบรนด์ที่นิยมในอังกฤษ ปัจจุบันร้านบู๊ทส์ในไทยมีสาขาทั้งสิ้น 118 แห่ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ