ภาพข่าวทีเอสแอลเปิดตัวเบนซ์ ซีคลาส (New C-Class) พวงมาลัยขวา คันแรกในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 08:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--แฟรนคอมเอเชีย
คุณสุรสิทธิ์ อุดมผลวณิช (กลาง) คุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช (ที่ 4 จากซ้าย) และคุณจุ๋ย วรัทยา (ที่ 4 จากขวา)ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับเซเลบหนุ่มและนางแบบที่มาร่วมเปิดตัว New C-Class
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) เปิดตัวเบนซ์ ซีคลาส (New C-Class) พวงมาลัยขวาคันแรกในเอเชียอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานเอเทรียม 1 และ 2 เซ็นทรัลเวิล์ด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการสั่งจองและรับรถได้ทันที ไม่ต้องรอ
โดยภายในงานได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบหนุ่มหน้าใหม่มาร่วมเดินแบบเปิดตัว New C-Class เช่น ปราการ ไรวา, กัญจน์ จิระเกียรติวัฒนา, อาณาจักร เจริญวงศ์ศักดิ์, วฤธ หงษนันทร์ และชนุตร์ สิหนาทกถากุล รวมทั้งมีเหล่าดารานางแบบสุดเซ็กซี่มาร่วมเป็นพริตตี้ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น เมย์ พิชนาฏ สาขากร, ปู ไปรยา สวนดอกไม้, เป้ย ปานวาด เหมมณี, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ารถระดับไฮคลาสจากต่างประเทศและผู้นำเทคโนโลยีรถไฮบริด เจ้าของ “ไนท์โชว์รูม” แห่งแรกของประเทศที่เปิดให้บริการถึง 22.30 น. ทุกวัน
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วราลักษณ์ สงวนเต็ง / เฌอโรม เลอรูซ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารทีเอสแอล C/o แฟรนคอมเอเชีย
โทร. 02 233 4329/30, 02 233 4338/39 แฟกซ์ 02 236 8030 อีเมล์ : pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ