ชอย ซี วอน ร่วมงานกับทเวลฟ์ พลัส อีกครั้ง ในฐานะพรีเซนเตอร์ ประกบคู่ด้วยนักร้องดูโอขวัญใจวัยรุ่น โฟร์ — มด

ข่าวทั่วไป Tuesday June 12, 2007 08:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ชอย ซี วอน ร่วมงานกับทเวลฟ์ พลัส อีกครั้ง ในฐานะพรีเซนเตอร์ ประกบคู่ด้วยนักร้องดูโอขวัญใจวัยรุ่น โฟร์ — มด ใน 12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk
สาวไทยได้หัวใตพองโตกันอีกรอบ กับการปรากฏตัวอีกครั้งของ “ชอย ซี วอน” แห่งวง Super Junior ที่ทาง โอสถสภามอบหน้าที่ให้เป็นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ (12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk) ร่วมกับพรีเซนเตอร์คนไทยนักร้องดูโอขวัญใจวัยรุ่นที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ โฟร์ — มด โดยมีงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ห้องวิมานสุริยา โรงแรมดุสิตธานี
ชอย ซี วอน เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกับคนไทยอีกครั้งว่า “รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับทาง ทเวลฟ์ พลัส อีกครั้งหนึ่ง เสมือนได้กลับมาบ้านอีกรอบ หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว รู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง โดยคราวนี้ยังได้ร่วมงานกับพรีเซนเตอร์คนไทย โฟร์ — มด ขอขอบคุณ ทาง ทเวลฟ์ พลัส ที่ให้โอกาสตนได้กลับมาร่วมงานเป็นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง โดยการถ่ายโฆษณาครั้งนี้มีความแตกต่างจากครั้งที่แล้วตรงที่ ครั้งแรกที่มาถ่ายทำโฆษณาตนยังไม่คุ้นเคยกับทีมงาน จึงรู้สึกว่างานที่ออกมาตนยังไม่เต็มที่เท่าที่ควร แต่มาคราวนี้การทำงานง่ายขึ้น มีความตั้งใจและเต็มที่กับงานเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีความยากอยู่ตรงซีนที่ต้องทำท่าทางตกใจ ซึ่งไม่รู้ว่าต้องตกใจประมาณไหน และภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ยังมีความแปลกใหม่ แต่จะแปลกใหม่ยังไงต้องคอยติดตามดูครับ ซึ่งผลงานโฆษณาชุดที่แล้ว เพื่อนในวงซูเปอร์ จูเนียร์ ได้ชมกัน ต่างลงความเห็นว่าตนแสดงได้น่ารักขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งเพื่อนๆ ในวงไม่เคยเห็นลุคของตนแบบนี้มาก่อน”
การถ่ายทำโฆษณาในครั้งนี้ ซี วอน ได้ร่วมงานกับพรีเซนเตอร์นักร้องดูโอคนไทย โฟร์ — มด ซึ่งซี วอน ได้เปิดเผยถึงการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ว่า “ทราบว่าโฟร์ - มดเป็นไอดอลของเด็กสาววัยรุ่นที่นี่ และได้มีโอกาสฟังเพลงของทั้ง 2 แล้ว รู้สึกประทับใจและรู้ได้ทันทีเลยว่าทำไมวัยรุ่นไทยถึงชอบเขา ซึ่งทั้ง 2 คนมีความน่ารักและยังเป็นกันเอง โดยโฟร์จะเป็นคนที่มีดวงตาสวยมาก และมดเป็นคนที่มีเสน่ห์ และตัวสูง ทั้ง 2 คนจึงเป็นคนดูโอที่ลงตัวมาก และตลอดการถ่ายทำโฆษณาทั้ง 2 คนยังดูแลตนเองเป็นอย่างดี และมีความตั้งใจในการทำงานสูงมาก โดยในตอนถ่ายทำเกิดอุบัติเหตุจมูกโฟร์โดนกระแทกอย่างแรงกับข้อศอกของตน ซึ่งเจ็บมากๆ แต่โฟร์ยังไม่ยอมพักยังคงให้ถ่ายทำต่อไป ซึ่งเขามีสปิริตในการทำงานมาก จึงทำให้งานถ่ายทำโฆษณาดำเนินไปอย่างรวดเร็ว จนเสร็จสมบูรณ์โดยใช้เวลาในการถ่ายทำเพียงวันเดียว เรียกว่าทำงานอย่างมืออาชีพจริงๆ ทั้งที่อายุยังน้อย จึงทำให้ตัวเองต้องตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ นี้ตนได้เคยลองใช้แล้ว ชอบมากยิ่งเวลาที่ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตหรืออากาศร้อนๆ ช่วยลดกลิ่นเหงื่อ และยังทำให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นอีกด้วย ซึ่งกลิ่นที่ชอบเป็นพิเศษคือ กลิ่นมิกซ์ฟรุ้ต สีฟ้า”
ซี วอน ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “หากมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ตนจะตั้งใจและพัฒนาตัวเองต่อไปเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีเพิ่มขึ้นอีก และหากมีโอกาสอยากที่จะเล่นละครที่นี่ และหากเป็นไปได้ให้นางเอกเป็น โฟร์ — มดทั้งคู่ และขอบคุณแฟนคลับที่เมืองไทยที่ยังให้การต้อนรับที่อบอุ่นเสมอ ซึ่งตอนนี้วงซูเปอร์ จูเนียร์กำลังทำงานอยู่หนึ่งชิ้น แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าป็นอะไร แต่คาดว่าจะมาถึงเมืองไทยแน่นอน อยากให้ติดตามครับ”
ด้าน 2 สาวโฟร์ — มด เผยถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกับซูเปอร์สตาร์เกาหลีคนนี้ว่า “พอได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ รู้สึกดีใจมาก เพราะตนก็ใช้ผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส อยู่ และอยากที่จะบอกต่อให้คนอื่นๆ ได้รู้ด้วย พอรู้ว่าได้เป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกับซี วอน ซูเปอร์สตาร์จากเกาหลี ยิ่งตื่นเต้นมาก เพราะติดตามผลงานของวงซูเปอร์ จูเนียร์เหมือนกัน และเคยดูภาพยนตร์ที่เขาแสดงร่วมกับหลิวเต๋อหัว รู้สึกว่าเขาดังมาก หลังจากที่ได้ร่วมงานกัน ซี วอน เป็นคนเก่งค่ะ เวลาที่ถ่ายทำโฆษณาเขาจะเช็คมอนิเตอร์ตลอดเวลา หากเขาเห็นว่าตอนไหนที่ยังไม่ดีพอ เขาจะถ่ายใหม่อีกรอบ ซึ่งในตอนแรกที่ยังไม่ได้ถ่ายทำก็มีความกังวลบ้างว่า จะคุยกันรู้เรื่องไหมนะ แต่ทางทีมงานมีล่ามค่ะ การทำงานจึงเสร็จสมบูรณ์อย่างราบรื่น โดยใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน ซึ่งผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ ตนทั้ง 2 คนได้ลองใช้แล้วค่ะ ชอบมาก ซึ่งโฟร์จะชอบสีฟ้า กลิ่นมิกซ์ฟรุ้ต เพราะมีกลิ่นที่หอม ส่วนมดชอบหมดทุกสีค่ะ แต่ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ ทำให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นด้วยค่ะ”
เตรียมจองพื้นที่หน้าโทรทัศน์กันอีกรอบได้แล้ว กับการกลับมาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์อีกครั้งของ ชอย ซี วอน ร่วมกับพรีเซนเตอร์นักร้องดูโอคนไทย โฟร์ — มด ในภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ จะสดใส เปรี้ยวซ่า กันขนาดไหน ต้องคอยติดตามชม โดยจะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 23 มิถุนายนศกนี้แน่นอน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ